top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Hai tháng chờ đợi mòn mỏi thì cuối cùng phần kết của phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận (The glory) cũng đã trình làng. Trong thời gian “nghỉ xả hơi” có vô vàn giả thuyết được đặt ra cũng như những tình tiết phim được bàn tán sôi nổi. Chính bởi lẽ đó mà màn quay trở lại của Song Hye Kyo đích thực là cơn bão lớn quét qua Châu Á. Khắp diễn đàn, mạng xã hội đều nói về Vinh quang trong thù hận, về cái kết của hành trình trừng phạt kẻ ác, về diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên chính và phụ, thậm chí đến chú trong phim cũng được khen. Thôi thì còn chờ đợi gì nữa mà không cùng Insider review phim này ngay!

Bài viết có tiết lộ nội dung phim, cân nhắc trước khi đọc!

1. Nội dung phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2

Vinh quang trong thù hận phần 2 bắt đầu ngay việc tìm ra kẻ sát hại Myeong O, đây cũng là lý do khiến hội bạn thân của Yeon Jin nghi ngờ lẫn nhau, là cái cớ để Dong Eun thừa thắng xông lên. Một điều đặc biệt là vì hành động tinh tế của Ha Do Yeong mà cô đã cho Yeon Jin một cơ hội để thú nhận tất cả. Tất nhiên với tính cách ngạo mạn của nàng ta câu trả lời sẽ chỉ là nụ cười khinh bỉ.

Poster-chinh-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Vinh-quang-trong-thu-han-phan-2
Poster chính phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2

Trong phần 2 phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc này, Yeon Jin cũng đã phát hiện ra thân phận nội gián của Hyeon Nam và dùng Sun A (con gái) để uy hiếp bà. Sa Ra và Yeon Jin thì liên tục đấu đá với nhau xem ai là người phanh phui quá khứ để hạ bệ người khác. Jae Jun thì đối đầu trực tiếp với Do Yeong để giành quyền nuôi dưỡng Yeol So.

Cap-doi-chinh-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Vinh-quang-trong-thu-han-phan-2
Cặp đôi chính phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2

Đương nhiên “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, chuyện ngoại tình của Yeon Jin bị chồng cô phát hiện, gia đình hạnh phúc gìn giữ bấy lâu nay rồi cũng có ngày tan vỡ. Đặc biệt phần 2 phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận cũng tập trung nhiều vào câu chuyện trong quá khứ của Yeo Jeong, cũng như sự hỗ trợ của anh giúp kế hoạch của Dong Eun ngày một thành công.. Sau đó, kế hoạch trả thù của Dong Eun cuối cùng cũng đơm hoa kết trái khi kẻ thù và những kẻ hành hạ cô lần lượt gục ngã.

2. Phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2 - Vinh quang sự nghiệp của Song Hye Kyo

Ở phần 1 phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận khán giả có thể còn hoài nghi về diễn xuất Song Hye Kyo nhưng đến phần 2 sẽ chẳng còn phải bàn cãi gì nữa. Mỹ nhân họ Song đã lột xác thành công, mang một màu sắc mới, thậm chí khiến khán giả “sởn gai ốc” trong từng phần cảnh. Cũng bởi thế mà câu chuyện của Dong Eun trong phần 2 cũng trở nên màu sắc hơn.

Dien-xuat-bung-no-cua-Song-Kyo-Kye-trong-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Vinh-quang-trong-thu-han-phan-2-
Diễn xuất bùng nổ của Song Kyo Kye trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2

Song Hye Kyo gần như chẳng phải gồng mình, biểu cảm quá nhiều mà ta cũng có thể thấy một Dong Eun thật hơn bao giờ hết. Nhân vật được đau đớn, rung động, xót xa thậm chí là điên dại, nhất là khi đối diện với người mẹ nghiện rượu. So với lối diễn xuất có phần nhạt nhòa trước đây, Song Hye Kyo trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận đã nâng lên một bước tiến mới.

3. Lời khen dành cho phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận

3.1. Dàn diễn phụ chẳng có điểm gì chê

Lim-Ji-Yeon-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-trong-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Vinh-quang-trong-thu-han-phan-2-
Lim Ji Yeon nhận được nhiều lời khen trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2

Cũng khen vì diễn xuất của các thành viên của Vinh quang trong thù hậnVinh quang trong thù hận đầy tiềm năng, phản diện sẽ cho khán giả biết như thế nào là nhân tính, là ích kỷ và khó chịu, cả khi tại thời điểm tưởng chừng như bi đát nhất, họ vẫn vô cùng kiêu ngạo và bắt nạt, mang tính khiêu khích. Trong khi đó, những người có sự phản ứng dữ dội nhất là Lim Ji Yeon vai Park Yeon Jin, Yeom Hye Ran vai Kang Hyun Nam và Park Ji Ah vai mẹ Dong Eun.

3.2. Khả năng xây dựng nhân vật xuất sắc

Sau nhân vật, mỗi cái tên trong Vinh Quang Trong Thù Hận được nhắc đến trong phim Hàn Quốc đã được biên kịch miêu tả khá chi tiết, chúng ta biết được công việc, vị trí, mối quan hệ, tính cách, điểm mạnh điểm yếu của từng người và từ những dữ kiện này là cơ sở logic cho mọi hoạt động của nhóm, đưa đến các quyết định cuối cùng và tất cả hợp nhau để có phần kết.

Jung-Sung-Il-khien-chi-em-me-man-trong-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Vinh-quang-trong-thu-han-phan-2-
Jung Sung Il khiến chị em mê mẩn trong phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2

Nhưng nhân vật được khắc họa hoàn hảo nhất chính là Ha Do Young. Anh là người duy nhất không theo bất cứ một phe nào của nhóm mà mỗi anh ở một chiến tuyến.

Do Young với những người quanh anh nói chung là khiêm tốn, lịch thiệp và duy trì khoảng cách. Anh không bao giờ xem thường bất kỳ ai ở tầng lớp thấp, luôn đối đãi với cấp dưới thật tốt. Đối với Ye Sol, anh hết mực yêu thương mặc dù biết mình bị lừa dối và biết Ye Sol không phải con đẻ. Tóm lại, Do Young là người có chính kiến và có mạch phát triển phù hợp nhất phim Hàn Quốc.

Ngoài ra còn có kẻ sát nhân giết bố, dù thời lượng phát sóng ít nhưng rõ ràng với hành động và lời nói, đó là lý do khiến hắn giết cha Yeo Jung, cũng đủ chúng ta biết sự không bình thường của kẻ phi nhân tính, có vấn đề về thần kinh.

3.3. Cái kết “đã đời”

So với phần 1, người hâm mộ sẽ có phần "sốc" trước những chuyển biến quá bất ngờ của phần 2, khi câu chuyện trở nên đen tối, khốc liệt hơn thậm chí là bạo hơn rất nhiều. Lần lượt các người thuộc nhóm phản diện, những kẻ điên rồ với tư tưởng sai lệch, bao gồm cả chồng của Hyun Nam và ác nhân đã đâm chết bố Yeo Jung, sẽ phải đối mặt với hình phạt của chính mình.

Dan-dien-vien-phu-phim-tam-ly-toi-pham-Han-Quoc-Vinh-quang-trong-thu-han-phan-2-gan-nhu-khong-co-diem-de-che
Dàn diễn viên phụ phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2 gần như không có điểm để chê

Myeong O thì chẳng có cái kết yên ổn khi bị Yeon Jin và Gyeong Ran, một nạn nhân của nhóm bắt nạt giống như Dong Eun tiễn lên đường. Cô gái hám tiền Hye Jeong vì chế nhạo hai người bạn cũ mà bị Lee Sa Ra tấn công khiến dây thanh quản bị đứt và có khả năng trở thành người câm.

Phe-phan-dien-nhan-duoc-cai-ket-thich-dang-
Phe phản diện nhận được cái kết thích đáng

Còn Jae Jun, anh ta đã bị Dong Eun lừa để thuốc nhỏ mắt thành nước rửa tay làm anh mất lái và tông thẳng vào một chiếc xe tải. Anh ta bị thương rồi chết một công thương và có bóng lưng ai đấy từng xuất hiện ở đó được đưa về "chầu trời" ngay. Con nghiện Sa Ra lại đưa gia đình đi tù do buôn bán may tuý và rửa tiền. Cuối cùng là Yeon Jin và mẹ cô ta thì điên dại rồi coi như ở phần đời còn lại trong tù.

Yeon-Jin-phai-vao-tu-sau-bao-toi-ac
Yeon Jin phải vào tù sau bao tội ác

Review phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận phần 2: Không còn từ miêu tả

phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận (The glory) sẽ cho bạn muôn vàn cảm xúc khi theo dõi hành trình trả thù những kẻ bắt nạt mình của Dong Eun. Ngoài ra phim còn đánh sâu vào cái thiện cái ác, nhân quả. Ta cũng phải đưa ra lời khen cho dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn, chẳng có điểm gì cả. Nếu bạn chưa xem phần 2 thì xem ngay đi nhé, cái kết sẽ khiến bạn thỏa mãn. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page