top of page
  • Huyền Thu

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên xứ chùa Vàng đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam sau nhiều tác phẩm như Mối tình đầu, Yêu nhầm bạn thân, Sợi dây hoàng lan,... Những bộ phim mà cô lựa chọn đều sở hữu kịch bản hấp dẫn, hài hước như đúng tính cách ngoài đời thực. 46 Ngày San Bằng Đám Cưới là bộ phim như thế, chỉ khác là lần này kết hợp cùng nam thần mới nổi Chanon Santinatornkul. Câu chuyện của đôi bạn thân Ying Ying và Noina có gì đặc biệt? Cùng Insider tìm hiểu ngay.

Review phim tình cảm Thái lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới: Giúp bạn thân cưa crush ai ngờ yêu luôn

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới

Phim tình cảm Thái Lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới là câu chuyện về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Cô đã đánh mất vận may và danh tiếng của bản thân vì quên tắt live nên “lộ bản chất thật” khi lừa người hâm mộ vì quảng cáo sản phẩm. Cùng thời điểm, cô bạn gái của Ying Ying là Noina vừa mới trải qua cảm giác đau khổ vì bị bạn trai chia tay. Ai ngờ không lâu sau đó cô lập tức crush bác sĩ khoa nhi tên là Korn (Chanon Santinatornkul). Song, anh đang chuẩn bị cưới vào 46 ngày tới.

Review phim tình cảm Thái lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới: Giúp bạn thân cưa crush ai ngờ yêu luôn

Thế là, Ying Ying và Noina đã lên một kế hoạch "tìm kiếm và giải thoát Korn từ cô dâu “hắc ám” để kết hôn với một thiên thần". Cả hai quyết tâm không cho phép đám cưới của Korn có thể xảy ra. Nếu phi vụ này thành công, Ying Ying sẽ được giảm nợ với Noina.

2. Phim tình cảm Thái Lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới và lý do bạn nên xem ngay và luôn

2.1. “Cười sập ghế” ngay từ tập 1

Như bao phim tình cảm Thái Lan khác, 46 Ngày San Bằng Đám Cưới vẫn có những thước phim mà chỉ cần nhìn mặt diễn viên đã thấy hài, mang đến phút giây thư giãn cho khán giả. Những tập đầu của phim đã khiến nhiều fan hâm mộ phấn khích với các màn siêu tấu hài kịch của cặp đôi Ying Ying và Noina. Vì tìm cách chinh phục bác sĩ Korn nên cô nàng Ying Ying đã không ngần ngại ném bỏ hình tượng hoặc mất danh dự của mình. Cô hoá thân thành đủ kiểu như cô nàng bác sĩ ngố tàu, người rừng xum xoe mặt mày lấm lem, khi lại làm cô nàng bánh bèo nơ hồng, hoặc thậm chí là vào vai luôn bà nội của Noina khiến khán giả ai cũng bật cười nghiêng ngả.

Review phim tình cảm Thái lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới: Giúp bạn thân cưa crush ai ngờ yêu luôn

Chưa kể, 46 Days rất biết cách gây ngạc nhiên với người hâm mộ khi có sự hiện diện của nữ khách mời mà dường như "ai cũng nghĩ là ai". Cụ thể, tại tập 2 của 46 Days, Ying Ying đã mở trên điện thoại tấm hình của một cô gái và nói cô ấy quả là hấp dẫn chết người. Noina nhìn lại tấm hình này đã hét lớn: "Đó là Baifern Pimchanok, phải không?". Tuy nhiên, Ying Ying đã đáp trả lại: "Cô ấy là Nira Kongsawat".

2.3. Dàn cast "sang-xịn-mịn"

46 Ngày San Bằng Đám Cưới quy tụ toàn diễn viên phim tình cảm Thái Lan sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp lung linh, nhưng khi lên phim ai nấy cũng đều tấu hài dữ dội. Đầu tiên là nữ chính Ying Ying do Baifern Pimchanok đảm nhận. Từ khuôn mặt hả hê, khoái chí khi thành công, ánh mắt sáng rỡ khi thấy trai đẹp đến những biểu cảm lo lắng khi bị bại lộ, Baifern Pimchanok đều khiến người xem bị cuốn vào cách diễn của cô.

Review phim tình cảm Thái lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới: Giúp bạn thân cưa crush ai ngờ yêu luôn

Kế tiếp là nhân vật nam chính Korn đã trao cho anh chàng Non Chanon. Với vẻ điển trai và diễn xuất ổn định nhân vật bác sĩ Korn của Non trong 46 Ngày San Bằng Đám Cưới đã dễ dàng chinh phục trái tim người hâm mộ. Nữ diễn viên Mild Wiraporn cũng thành công nhập vai vào cô nàng nhí nhố Noina, ngây thơ trong sáng, đôi lúc hơi bướng bỉnh. 46 Ngày Phá Nát Đám Cưới là phim tình cảm Thái Lan đầu tiên mà Baifern Pimchanok và Non Chanon hợp tác ăn ý với nhau.

2.4. “Chemistry” người tung người hứng của cặp chính

46 Ngày Phá Nát Đám Cưới là phim tình cảm Thái Lan đầu tiên khi Baifern Pimchanok và Non Chanon đóng cặp với nhau. Trong khi cô nàng Ying Ying rất nhiều chiêu và tạo nên các trò đùa tinh nghịch còn chàng bác sĩ Korn phải gánh chịu hậu quả.

Review phim tình cảm Thái lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới: Giúp bạn thân cưa crush ai ngờ yêu luôn

Có thể thấy, Baifern Pimchanok đã có phản ứng tốt với mọi bạn diễn khác. Thế nên khi lên duyên với Non Chanon, nữ chính đã tiếp tục phát huy tài năng tung hứng với anh chàng. Cặp đôi đã chiếm spotlight với nhiều pha tung hứng dù là hài hay tình cảm.

Bộ phim tình cảm Thái Lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới vừa nhẹ nhàng, hấp dẫn và hài hước. Đặc biệt là màn kết hợp ăn ý giữa Chanon Santinatornkul và Baifern Pimchanok đã chinh phục được trái tim khán giả. Nếu bạn đang muốn tìm phim không quá mệt não thì đây đúng là sự lựa chọn tuyệt vời đó!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan “fan ruột” Apo Nattawin nhất định phải xem qua!

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn thích hợp xem vào ngày lễ

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

Review phim tình cảm Thái lan 46 Ngày San Bằng Đám Cưới: Giúp bạn thân cưa crush ai ngờ yêu luôn

bottom of page