top of page
  • Huyền Thu

Vô Tình Tìm Thấy Haru là bộ phim tình cảm Hàn Quốc nổi tiếng được dựa trên webtoon cùng tên. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Eun Dan Oh, một học sinh trung học sống trong một gia đình giàu có nhưng bị mắc bệnh tim. Thế nhưng điểm mấu chốt là Dan Oh phát hiện bản thân hóa ra chỉ là một nhân vật mờ nhạt, và sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của Rowoon, Kim Hye Yoon Lee Jae Wook để tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

I. Câu chuyện éo le của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru 

1.1. Sự thật bất ngờ sau trang sách 

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Dan Oh (Kim Hye Yoon thủ vai) là học sinh trung học 18 tuổi, xinh đẹp nhà giàu đã thế còn là con một nên những gì tốt nhất bố cô đều dành cho cô. Đáng tiếc là cô mắc bệnh tim từ nhỏ và đặc biệt là có hôn ước với chàng trai m8 Baek Kyung (Lee Jae Wook  thủ vai). Người cô yêu đơn phương suốt 10 năm. Thế nhưng một ngày Dan Oh nhận ra có điều không ổn với bản thân khi cô mất hết khái niệm về thời gian. 

kim-hye-yoon-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-vo-tinh-tim-thay-haru
Kim Hye Yoon trong phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru.

Sau đó cô nàng tới thư viện và phát hiện ra cuốn truyện tranh mang tên Bí Mật, và nhận ra mình có khả năng nhìn thấy tương lai. Hóa ra, Dan Oh và tất cả mọi người xung quanh chỉ là nhân vật trong truyện tranh.  Tương lai mà Dan Oh nhìn thấy chỉ là những trang truyện được vẽ mà thôi. Quả là điều khó chấp nhận, nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Tiên khô mực (Lee Tae Ri) mà cô nàng dần dần quen với thân phận thật. Không những thế cô còn tự hào vì mình có cuộc đời đáng sống nhất truyện. 

Theo như lời Tiên khô mực, người cũng như nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Dan Oh ý thức được chuyện mình là nhân vật truyện tranh thì Dan Oh đã nhận thức được bản thân. Mặc dù biết trước nội dung truyện nhưng Dan Oh không thể thay đổi kết quả và mọi nguyện vẫn sẽ diễn ra như tác giả muốn. Và hai nhân vật trung tâm của truyện không ai khác chính là hai người bạn cùng lớp là Oh Nam Joo và Yeo Joo Da. Mô típ câu chuyện nữ chính lúc nào cũng bị bắt nạt và anh chàng hoàng tử Nam Joo là người ứng cử, mà xui rủi hơn nữa dan oh không chỉ là nữ phụ mà cô còn là nữ phụ mờ nhạt. Vậy họ là nam nữ chính của câu chuyện mà Dan Oh đang góp mặt, phận sự của cô nàng không gì hơn ngoài việc hỗ trợ hoàng tử và lọ lem đến bên nhau. Những xui rủi lắm hào quang nữ chính là của Joo Da cơ mà nên cứ hễ dan oh muốn thay đổi điều gì đó thì cô luôn là người đứng mũi chịu sào và gánh hết hậu quả, nam nữ chính vẫn là Nam Joo và Yeo Joo Da. 

1.2. Nhân tố bí ẩn xuất hiện

Một lần khác, nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Dan Oh đang ở trên cầu thang và khả năng nhìn thấy tương lai cho cô biết cô và Joo Da chuẩn bị  ngã xuống dưới. Vì không muốn chuyện đó xảy ra nên cô đã cố kháng cự nhưng làm gì cũng chẳng được. Đúng lúc này nhịp tim cô tăng nhanh khi thấy bóng dáng của một chàng trai đi qua. Đúng lúc này Joo Da và Dan Oh cùng ngã xuống cầu thang y như trên kịch bản, nhưng lần này cô được một chàng trai đỡ.  

nhip-phim-tinh-cam-han-quoc-vo-tinh-tim-thay-haru-ngay-cang-gay-can-khi-su-that-bai-lo
Nhịp phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru ngày càng gay cấn khi "sự thật" bại lộ.

Dan Oh nhận ra kịch bản đã thay đổi và chàng trai bí ẩn đó chính là lời giải đáp. Giây phút ngả vào lòng nam chính phim Hàn Quốc chàng trai ấm áp đó, Dan Oh đã tìm ra chân lý của đời mình và cô quyết tâm sẽ nhờ chàng trai đó để mình từ thân phận nữ phụ đi lên nữ chính. 

II. Hành trình đi tìm “bóng lưng” của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru 

2.1. "Tác giả" chiêu ngươi 

Sau sự cố ngả vào lòng một chàng trai bí ẩn, Dan Oh cô gái ý thức được mình chỉ là nhân vật phụ trong truyện tranh nhận ra cốt truyện đã thay đổi, bởi theo nguyên tắc mình sẽ bị ngã gãy chân còn giờ đây cô chỉ bị xây xước nhẹ mà thôi. Điều này khiến cho Dan Oh như phát hiện ra được một chân lý mới của cuộc đời, cô quyết định sẽ tìm ra tấm lưng đó để nhờ người đó thay đổi vận mệnh đời mình. Bởi thế mà Dan Oh bay nhảy khắp cả trường để tìm ra chàng trai đó, thậm chí cô còn nhìn trộm con trai thay áo, ai không nói lại tưởng cô bê đê thiệt chứ. Thế nhưng không một tấm lưng nào khiến cô cảm thấy thân thuộc như tấm lưng đó. 

lee-jae-wook-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-vo-tinh-tim-thay-haru
Lee Jae Wook trong phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru.

Dan Oh nghĩ ra sao không để cậu bạn đó tự tìm đến mình cơ chứ, thế là cô nhảy múa tưng tửng trước cậu bạn đang đá bóng, thành quả là cậu ta xuất hiện thật nhưng chưa kịp nhìn rõ mặt thì tác giả đã nói dễ gì ta cho người biết được đáp án. Chuyển cảnh Dan Oh lại quay về lớp học và hết lần này đến lần khác Dan Oh cứ thế mà chẳng thể nhìn rõ người con trai đã cứu mình đêm đó. Không những thế cô còn phải làm trợ thủ giúp nam nữ chính đến được với nhau, bởi nữ chính đúng chuẩn lọ lem cần hoàng tử tới giúp hết lần này đến lần khác bị bạn học bắt nạt.  Đúng là thân này còn chưa xong mà tác giả đã cho Dan Oh ăn cơm chó ngậm mồm. 

2.2. Ngỡ ngàng trước nhan sắc của “cứu tinh” 

Lần khác Dan Oh đang dạo chơi bên vườn trường thì nhìn thấy nữ chính sắp bị nhóm bạn kia bắt nạt. Theo mách bảo, Dan Oh đành ra tay làm anh hùng cứu mỹ nhân nhưng tác giả cũng bảo thêm mi là nữ phụ thôi không phải là nam chính nên cho cứu tí tí thôi. Hậu quả là Dan Oh có lòng mà cái ô không có dạ, nước đổ xuống mà trôi tuột cả cái ô hậu quả là cả Dan Oh và nữ chính đều nước nhèm. 

rowoontrong-phim-tinh-cam-han-quoc-vo-tinh-tim-thay-haru
Rowoontrong phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru.

Dan Oh bực mình quá thì ném cái ô lên trên cao, nhưng sau đó Dan Oh lại phải chật vật nhảy lên để lấy chiếc ô mang về. Đúng lúc này bóng dáng và tấm lưng đó xuất hiện, người sẽ giúp cô thay đổi cốt truyện đã xuất hiện. Lần này Dan Oh nhất định phải nhìn thấy cậu bằng được và giây phút đó Dan Oh biết tim mình trễ một nhịp vì nhan sắc và chiều cao này thật không vừa đâu. So với cậu bạn hôn thê khó gần thì chàng trai này được hơn nhiều. Bật mí nhân vật này do nam diễn viên Rowoon đảm nhận

Chân ái xuất hiện Dan Oh liền tương kế tựu kế để thoát khỏi cảnh nữ phụ mờ nhạt, còn thoát như nào thì cùng chúng mình theo dõi tập phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru tiếp theo để biết được nhé. 

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru để xem khi rảnh bạn nhé. Theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Vô Tình Tìm Thấy Haru: Nữ phụ “nổi giận”

bottom of page