top of page
  • Huyền Thu

Cú Lừa Nên Duyên là một trong những dự án phim tình cảm Hàn Quốc được khán giả ưa thích gần đây. Phim gây ấn tượng mạnh bởi kịch bản khác lạ, trái ngược hoàn toàn với trào lưu "tổng tài" đang làm mưa làm gió trên thị trường giải trí Hàn Quốc. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của Chun Woo HeeKim Dong Wook ngay bạn nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên

Cú Lừa Nên Duyên là một bộ phim Hàn Quốc kể về câu chuyện của Lee Ro Um, một phụ nữ xinh đẹp và tài ba trong việc lừa đảo, cùng với luật sư Han Moo Young. Ro Um từ nhỏ đã rất thông minh và có trí nhớ xuất sắc, vì vậy cô được chọn để đào tạo bởi Quỷ Mắt Đỏ. Tuy nhiên, khi cố gắng trốn thoát để trở về với gia đình, Ro Um đã bị những người trong tổ chức này tìm đến và giết hại cha mẹ cô. Đáng tiếc, Ro Um lại là người bị kết án trước pháp luật vì tội giết hại cha mẹ mình và phải chịu án tù 15 năm.

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-cu-lua-nen-duyen
Diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên

Một ngày nọ, một sự trỗi dậy bất ngờ đã xảy ra khi Lee Ro Um, người trước đây bị cáo buộc sai và bị kết án, bị giải oan. Cô đã phát hiện ra rằng Han Moo Young, một luật sư mà cô đã biết và tin tưởng, là người đã tiết lộ sự thật về hung thủ thực sự. Han Moo Young, một người luôn đặt lòng trắc ẩn và đồng cảm với những người khó khăn và bất hạnh, đã gặp Lee Ro Um trong những tình huống định mệnh.

Dù hai người có tính cách trái ngược nhau, Lee Ro Um và Han Moo Young quyết định hợp tác với nhau để truy tìm và đưa ra ánh sáng về vị chủ tịch bí ẩn của Quỹ Mắt Đỏ. Trên hành trình này, họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, nhưng cũng dần nảy sinh tình cảm giữa họ. Họ cùng nhau vượt qua mọi trở ngại và tìm kiếm công lý, trong khi trong lòng mỗi người nảy sinh một tình yêu khó định giữa những rắc rối và hiểm nguy.

II. Đánh giá phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên

2.1.Nội dung hấp dẫn

phim-tinh-cam-han-quoc-cu-lua-nen-duyen-ghi-diem-buoc-dau-nho-cot-truyen-co-phan-moi-la
Phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên ghi điểm bước đầu nhờ cốt truyện có phần mới lạ

Cú Lừa Nên Duyên là một tác phẩm mà ngay từ cái tên, khán giả đã biết phim Hàn Quốc sẽ tràn ngập plot twist, nhưng không ai có thể ngờ lại có nhiều "cú lừa" chất lượng đến thế. Xen kẽ với diễn biến theo dòng thời gian tuyến tính là những đoạn flashback hé mở quá khứ. Tùy theo góc nhìn của từng nhân vật khác nhau mà khán giả cũng sẽ được trải nghiệm những khía cạnh khác nhau của cùng một sự việc. Nhờ vậy, mạch phim tình cảm Hàn Quốc không bị nhàm chán mà luôn ẩn chứa những điều thú vị, mới mẻ.

2.2. Điểm trừ cách xây dựng nữ chính

Nữ diễn viên chính Chun Woo Hee đã có một màn trình diễn ấn tượng, từ diễn xuất đến diện mạo đều nhận được sự yêu thương từ khán giả. Tuy nhiên, nhân vật của cô đã trở thành một "hố đen" sau hai tập đầu. Khán giả cảm thấy khó chịu với cách xây dựng nhân vật nữ chính của biên kịch và nhiều người cho rằng chính nhân vật nữ chính là lý do khiến họ quay lưng với bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngay từ tập 2.

chun-woo-hee-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-cu-lua-nen-duyen
Chun Woo Hee trong phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên

Nữ chính him tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên liên tục gây khó chịu cho người xem, đặc biệt là trong giai đoạn sau khi cô ra tù và quyết định sống bằng cách lừa đảo. Mặc dù nhân vật này có vấn đề về tâm lý, nhưng cách hành xử của cô vẫn khó tạo được sự đồng cảm

Rất nhiều người xem đều cho rằng nhân vật này gây phản cảm, luôn thể hiện thái độ kiêu căng và không giống một người bị bất công trong suốt mười năm qua. Mọi người tự hỏi tại sao nam chính phải dốc lòng bảo vệ cô ấy, một người không hề đánh giá cao anh.

2.3. Điểm cộng diễn xuất

Dù có nhiều tranh cãi về cách xây dựng nhân vật, không thể phủ nhận diễn xuất xuất sắc của Chun Woo HeeKim Dong Wook. Cả hai đã đóng góp tích cực vào bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Chun Woo Hee đã dễ dàng làm chủ nhân vật phức tạp của mình mà không gặp khó khăn.

kim-dong-wook-phim-tinh-cam-han-quoc-cu-lua-nen-duyen
Kim Dong Wook phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên

Những thay đổi tinh tế trên gương mặt của cô đã khiến người xem cảm nhận được rằng nhân vật Ro Um không hoàn toàn đã triệt tiêu hết mọi cảm xúc dịu dàng nhất của con người. Mỗi con người đều có một phần yếu đuối và tâm hồn ai cũng có những tổn thương. Nỗi đau lớn nhất của cô chính là yêu hết lòng nhưng chỉ đổi lại sự phản bội.

Không giống với hình mẫu "nam chính ngôn tình", Kim Dong Wook đã luôn biết cách "chinh phục" trái tim khán giả bằng ánh mắt đầy tình cảm và diễn xuất tài tình. Anh đã hoá thân thành luật sư Han Moo Young, một người hiền lành, lịch thiệp nhưng thông minh và kiên quyết. Không chỉ khiến Ro Um bất ngờ, nam diễn viên còn khiến khán giả ngạc nhiên trước những màn "thoát pressing" thông minh và điêu luyện.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên để xem khi rảnh bạn nhé. Theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Đừng quên ghé vào đây để đăng ký gói xem phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Galaxy Play


GẦN ĐÂY

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Có đáng để xem?

bottom of page