top of page
  • Huyền Thu

Người Thầy Y Đức 2 là bộ phim tình cảm Hàn Quốc ăn khách nhất trong năm 2020. Không phải ngẫu nhiên mà bộ phim y khoa xoay quanh cuộc sống và công việc của các bác sĩ tại bệnh viện Doldam đã thu hút được sự quan tâm của khán giả suốt 2 mùa phim. Hôm nay cùng Insiders review phim này của Han Suk Kyu, Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2

Người Thầy Y Đức là một câu chuyện xoay quanh cuộc sống của bác sĩ phẫu thuật tài ba Boo Yong Joo do Han Suk Kyu thủ vai. Khi còn làm việc tại một bệnh viện danh tiếng ở Seoul, ông đã được biết đến với biệt danh "bàn tay của Chúa". Tuy nhiên, sau khi không thể cứu sống một học trò mà ông yêu quý, Boo Yong Joo quyết định từ bỏ sự nghiệp của mình. Trong phần đầu của câu chuyện, ông trôi dạt tới một bệnh viện hẻo lánh tên là Doldam, nơi mà ông hy vọng có thể tìm lại ý nghĩa và đam mê trong công việc y khoa.

han-suk-kyu-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-thay-y-duc-2
Han Suk Kyu trong phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2

Mở đầu phần hai của bộ phim tình cảm Hàn Quốc, cặp đôi diễn viên chính Kang Dong-joo và Yoon Seo-jung đã có những quyết định riêng. Kang Dong-joo đã chọn đến một vùng quê để chữa bệnh, trong khi Yoon Seo-jung đã đi học cao học ở nước ngoài. Do đó, bệnh viện Doldam đang đối mặt với tình trạng thiếu nhân sự nghiêm trọng, đặc biệt là bác sĩ chuyên khoa ngoại tổng hợp. Bác sĩ Bong Yong-joo, còn được gọi là bác sĩ Kim (do Han Suk-kyu thủ vai), đã đến bệnh viện Geodae để tuyển dụng nhân sự.

Sau một ngày quan sát, bác sĩ Kim cuối cùng đã thành công trong việc 'chiêu mộ' được 3 bác sĩ trẻ trở lại Doldam. Trong số đó, có Ahn Hyo Seop đảm nhận vai trò của Seo Woo Jin, một bác sĩ phẫu thuật tổng quát đang học năm 2. Còn Lee Sung Kyung sẽ vào vai Cha Eun Jae, một bác sĩ phẫu thuật tim năm 2. Cuối cùng, So Joo Yeon sẽ đảm nhận vai Yoon Ah Reum, một bác sĩ cấp cứu thực tập năm 4.

II. Tại sao bạn nên xem phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2 ngay và luôn?

2.1. Những ca phẫu thuật chân thật

Những cảnh quay thực tế trong phòng mổ đã trở thành ưu thế vượt trội của phim Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, đến Người Thầy Y Đức 2, tính chân thực của phim tình cảm Hàn Quốc đã khiến khán giả phải rùng mình. Trong phim, người xem được chứng kiến cảnh bác sĩ lấy trẻ sơ sinh ra khỏi tử cung của người mẹ, nối lại phần xương đùi đứt lìa và xoa bóp tim bằng tay.

ahn-hyo-seop-va-lee-sung-ky-se-dam-nhan-vai-chinh-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-thay-y-duc-2
Ahn Hyo Seop và Lee Sung Ky sẽ đảm nhận vai chính trong phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2

Những hình ảnh này khiến người xem cảm giác như đang tận mắt chứng kiến trong phòng phẫu thuật, và họ nín thở dõi theo từng hành động của bác sĩ. Đó là lý do vì sao Người Thầy Y Đức 2 không chỉ là một bộ phim y khoa, mà còn gây hại não và đau tim hơn cả các bộ phim Hàn Quốc hành động khác.

2.2. Bức tranh chân thật về cuộc đời bác sĩ

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc cho thấy những bác sĩ mới vào nghề không chỉ đối mặt với áp lực về chuyên môn, mà còn phải đấu tranh căng thẳng để giữ được đạo đức nghề nghiệp. Trong bối cảnh đó, nhân vật bác sĩ Kim xuất hiện với tư cách thủ lĩnh của Bệnh viện Doldam.

Ông là một thiên tài có đủ khả năng gánh vác sức nặng của lời thề Hippocrates và dìu dắt những người chưa đủ khả năng thực hiện lời thề. Ông cũng đấu tranh với những kẻ phản bội lời thề và sẵn sàng dùng tính mạng của mình để bảo vệ sứ mệnh thiêng liêng của bác sĩ là cứu người.

2.3. Góc khuất ngành y

Người Thầy Y Đức là một bộ phim Hàn Quốc rất thể hiện trung thực về hệ thống y tế hiện đại. Nó tạo ra một bức tranh đáng sợ về sự mâu thuẫn giữa việc kinh doanh và trách nhiệm xã hội trong việc điều hành một bệnh viện do một tập đoàn quản lý. Khi tiền bạc và danh vọng trở thành ưu tiên hàng đầu của bệnh viện và các bác sĩ, tính mạng của bệnh nhân mất đi giá trị.

lee-sung-kyung-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-thay-y-duc-2
Lee Sung Kyung trong phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2

Xem phim tình cảm Hàn Quốc, khán giả không chỉ thấy bác sĩ Kim tả xung hữu đột để cứu người mà còn thấy ông mất rất nhiều công sức để đào tạo lại những bác sĩ trẻ, giúp họ lấy lại niềm tin đã mất. Mỗi lần bác sĩ Kim cứu sống thành công một bệnh nhân là một lần học trò cảm nhận sâu sắc sứ mệnh của một bác sĩ và niềm hạnh phúc của hành động cứu người.

2.4. Dàn diễn viên xuất sắc

Trong phần 1 của bộ phim tình cảm Hàn Quốc, Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin là hai thành viên cốt cán trong dàn cast. Tuy nhiên, họ không thể tiếp tục tham gia phần 2, điều này khiến các fan ruột cảm thấy tiếc nuối.

Thay vào đó, bệnh viện Doldam đã đón thêm 4 y bác sĩ mới: Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop), Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung), Bae Moon Jung (Shin Dong Wook) và Yoon Ah Reum (So Joo Yeon). Cả 4 đều xinh đẹp rạng ngời, khiến cho hành lang bệnh viện trở thành sàn catwalk.

ahn-hyo-seop-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-thay-y-duc-2
Ahn Hyo Seop trong phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2

Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung đã làm rất tốt trong vai trò diễn viên chính. Ahn Hyo Seop đã thể hiện trọn vẹn vẻ ngoài bất cần nhưng nội tâm đầy tổn thương của Seo Woo Jin, đặc biệt là ánh mắt chứa đựng căm hờn khi anh nhìn những kẻ chèn ép mình.

Shin Dong Wook mang đến tiếng cười trong vai một bác sĩ chỉnh hình đam mê nghiên cứu xương, còn So Joo Yeon có love-line cực dễ thương với Park Eun Tak.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2 để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim hay khác nữa.

Đừng quên ghé vào đây để đăng ký gói xem phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Galaxy Play

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 2: 4 lý do nên xem

bottom of page