top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên (The First Responders) là một bộ phim với nội dung kịch bản mới lạ và hấp dẫn của Kim Rae Won, Gong Seung YeonSon Ho Jun nhưng lại ít người biết đến. Tuy nhiên, tỉ suất người xem của tập cuối phần 1 đã đạt mức cao, đạt 10,3% và tạo ra nhiều bí ẩn. Điều này hứa hẹn sẽ được giải đáp khi mùa 2 của bộ phim hành động Hàn Quốc được phát sóng. Cùng Insiders review phim này phần 2 ngay để kiểm chứng nhé!

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc mới nhất Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên 2

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, phần 2 của Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên tiếp tục kể về những câu chuyện của cảnh sát, quân nhân, lính cứu hỏa và đội ngũ y tế khi họ cùng nhau làm việc để giải quyết các vụ án, cứu người và giảm thiểu thiệt hại cho các nạn nhân. Trong đó, ba thành viên Jin Ho Hae, Bong Do Jin và Song Seol vẫn là những nhân vật nổi bật nhất.

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-nhung-nguoi-ung-cuu-dau-tien-2
Dàn diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên 2

Jin Ho Hae là một nhân viên cảnh sát có khả năng nắm bắt hiện trường và tâm lý tội phạm rất nhạy bén. Bong Do Jin là một thành viên của đội lính cứu hỏa, luôn hết mình vì công việc. Anh ta luôn lao đến các địa điểm có lửa cháy mà không do dự và cũng là một người chăm sóc tốt cho các nạn nhân. Cuối cùng, Song Seol là một nhân viên y tế, là một cô gái có trái tim ấm áp. Cô luôn sẵn sàng giúp đỡ và cứu chữa tận tâm cho các nạn nhân bị thương.

II. Vì sao bạn nên xem phim hành động Hàn Quốc mới nhất Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên 2 ngay và luôn?

2.1. Cốt truyện hấp dẫn

Những người cứu hỏa đầu tiên tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện và cảnh phá án kết hợp với công việc chữa cháy và cứu hỏa căng thẳng và hấp dẫn. Các vụ án trong phần 2 của Những người cứu hỏa đầu tiên cũng sẽ liên quan đến cuộc sống hàng ngày, như tội phạm vị thành niên, mâu thuẫn trong tình yêu, bạo lực và nhiều vấn đề khác.

son-ho-jun-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-nhung-nguoi-ung-cuu-dau-tien-2
Son Ho Jun trong phim hành động Hàn Quốc Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên 2

Ngoài việc mang đến cho người xem những vụ án căng thẳng và truy bắt đầy gây cấn và hấp dẫn, Những người cứu hỏa đầu tiên còn truyền đạt những thông điệp nhân văn thông qua các vụ án khác nhau. Đồng thời, chương trình cũng nhấn mạnh tinh thần đồng đội và sự phối hợp nhịp nhàng giữa lực lượng cảnh sát, đội cứu hỏa và đội y tế trong quá trình phá giải vụ án và cứu giúp nạn nhân.

2.2. Điểm khác biệt của bộ phim

Phim hành động Hàn Quốc là tập hợp những câu chuyện về các vụ án xảy ra ở khu vực do trạm cứu hoả Taewon phụ trách. Khác với những bộ phim cùng thể loại, The First Responders không tập trung vào điều tra các vụ án, thay vào đó, phim chú ý vào sự hợp tác ăn ý giữa bộ phận để xử lý hiện trường nhanh nhất và an toàn nhất.

Bộ phim hành động Hàn Quốc có diễn biến nhanh, hồi hộp hấp dẫn người xem. Các vụ án và tình tiết trong phim đa dạng không trùng lặp. Nhiều phân cảnh hành động hay, logic vụ án chặt chẽ. The First Responders còn lồng ghép nhiều vụ án có tính thực tế như bắt cóc, bạo lực học đường, phóng hoả, báo thù vì tình,… Những vụ án được chia vào các mã khác nhau với mức độ nguy hiểm khác nhau. Phim hành động Hàn Quốc cũng giúp người xem nạp thêm kiến thức về phòng chống hỏa hoạn và xử lý các trường hợp khẩn cấp.

2.3 Sự kết hợp ăn ý của dàn diễn viên

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên phần 2 là sự trở lại của các diễn viên từ phần 1. Kim Rae Won, Son Ho JunGong Seung Yeon sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò ba nhân vật chính trong phim hành động Hàn Quốc.

Ji Ho Gae là đại diện cho lực lượng cảnh sát điều tra, truy tìm manh mối tại hiện trường. Bong Do Jin là lính cứu hỏa, luôn là người đầu tiên xông pha để dập tắt hỏa hoạn và giải cứu nạn nhân. Song Seol là nhân viên y tế, phụ trách cấp cứu cho những người bị thương tại hiện trường.

kim-rae-won-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-nhung-nguoi-ung-cuu-dau-tien-2
Kim Rae Won trong phim hành động Hàn Quốc Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên 2

Ba nhân vật này đại diện cho ba bộ phận quan trọng, hợp tác với nhau để đảm bảo an toàn và sự sống còn của người dân. Trong đó Kim Rae Won sẽ tiếp tục đóng vai Jin Ho Gae trong phần 2. Jin Ho Gae là một trung úy đang làm việc tại Đội điều tra hình sự Sở cảnh sát Taewon. Anh là người luôn hoàn thành xuất sắc công việc của mình, tuy nhiên, anh lại có tính cách trầm tính, lạnh lùng và không được lòng đồng nghiệp.

Trong khi đó, Son Ho Jun sẽ tiếp tục đảm nhận vai lính cứu hỏa Bong Do Jin trong phần 2 này. Bong Do Jin là một người rất nhiệt huyết với công việc và được mệnh danh là "máy ủi" vì không biết sợ hãi khi đối mặt với lửa. Mặc dù bề ngoài Do Jin khá lạnh lùng, nhưng thực chất anh là một người khá ấm áp luôn quan tâm đến đồng đội của mình.

gong-seung-yeon-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-nhung-nguoi-ung-cuu-dau-tien-2
Gong Seung Yeon trong phim hành động Hàn Quốc Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên 2

Cuối cùng, trong phần 2 của bộ phim hành động Hàn Quốc Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên, nữ diễn viên Gong Seung Yeon tiếp tục đảm nhận vai nhân viên y tế Song Seol. Với vai trò của mình, Song Seol là người chữa lành vết thương và cứu lấy các bệnh nhân.

Lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên 2

bottom of page