top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Vô tình nhặt được tổng tài do Triệu Lộ Tư - Lưu Đặc đóng chính là bộ phim ngôn tình hiện đại Hoa Ngữ đã thu hút không ít sự quan tâm của mọt phim Trung. Nội dung không mới lạ nhưng điều khiến người ta chú ý lại là nhan sắc của nữ chính, hãy cùng Insiders review bộ phim ngôn tình này để biết thực hư ra sao nhé!

1. Nội dung phim ngôn tình Trung Quốc Vô tình nhặt được tổng tài có nhàm chán như lời đồn?

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thuần Phong. Bộ phim ngôn tình này xoay quanh tình yêu ngọt ngào nhưng không hề thiếu sự hài hước giữa Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư) và Lăng Việt (Lưu Đặc).

Lăng Việt vốn là nhị thiếu gia của Lăng gia, đồng thời cũng là một thiên tài máy tính và là Tổng tài lạnh lùng, khó tính của Lăng Thế. Một người đàn ông vừa có gia thế, vừa tài năng lại thêm ngoại hình ưu tú như vậy, nhưng trong lòng Lăng Việt vẫn có khiếm khuyết bởi anh chỉ là con nuôi của Lăng gia và đây cũng chính là chướng ngại tâm lý của anh.

review-phim-ngon-tinh-trung-quoc-vo-tinh-nhat-duoc-tong-tai-trieu-lo-tu-ganh-phim-cong-lung
Review phim ngôn tình Trung Quốc Vô tình nhặt được tổng tài - Triệu Lộ tư gánh phim còng lưng?

Lăng Phương – cậu cả của Lăng gia đem lòng đố kị với tài năng và sự ưu ái của bố dành cho Lăng Việt nên sai người hãm hại anh. Lăng Việt vì thế mà gặp tai nạn giao thông và rơi xuống biển, từ đó mất tích khiến cả nhà dù có tìm kiếm nhưng vẫn không có thông tin gì. May mắn thay, anh vẫn giữ được mạng sống, còn vô tình đụng độ với cô nàng shipper Cố An Tâm.

Để tránh tai mắt của Lăng Phương, Lăng Việt đành “ăn vạ” mất trí nhớ, đòi An Tâm bồi thường thiệt hại và đưa anh về nhà chăm sóc. Cũng từ đây chuyện tình thú vị, hài hước giữa họ bắt đầu.

Sự xuất hiện của Lăng Việt đã khiến cuộc sống của cô gái nhỏ An Tâm liên tục bị đảo lộn. Thời điểm ban đầu, anh thường xuyên gây rắc rối cho cô nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, sự chân thành khiến cả hai xích lại bên nhau và dành tình cảm cho nhau lúc nào không hay.

Cùng với đó, những bí mật về thân thế của Lăng ViệtCố An Tâm cũng dần hé lộ, những sự toan tính và đấu đá trong gia đình, trên thương trường cũng vì đó mà ngày càng gay gắt hơn.

2. Vô tình nhặt được tổng tài - Sự kết hợp giữa mỹ nữ xuyên không và mỹ nam tân binh

Triệu Lộ Tư (trong vai Cố An Tâm) - Cô nàng nhỏ bé nhưng vô cùng kiên cường

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998 là một nữ diễn viên Trung Quốc đang được mọi người yêu thích. Cô được coi là “mỹ nữ xuyên không” với các vai diễn ấn tượng trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Oh! Hoàng đế của tôi, Tình yêu ngàn năm, Hẹn hò trong bếp và Bản ballad dài.

review-phim-ngon-tinh-trung-quoc-vo-tinh-nhat-duoc-tong-tai-trieu-lo-tu-ganh-phim-cong-lung
Review phim ngôn tình Trung Quốc Vô tình nhặt được tổng tài - Triệu Lộ tư gánh phim còng lưng?

Triệu Lộ Tư được công chúng chú ý với những vai xuyên không, nhưng lần này nữ diễn viên trẻ tham gia vào một bộ phim ngôn tình hiện đại khiến cho fan hâm mộ của cô nàng không khỏi mong chờ. Bởi trong năm 2020, cô đã rất thành công với một bộ phim thuộc thể loại tương tự là Yêu Em Từ Dạ Dày.

Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng với những thành công khiến người ta phải thán phục trong thời gian vừa qua, cái tên Triệu Lộ Tư bỗng dưng trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà sản xuất khi mà hầu hết các dự án cô tham gia đều mang một sức hút lạ kỳ đối với khán giả. Phim ngôn tình Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài cũng nhờ vậy mà nhận được nhiều sự chú ý.

review-phim-ngon-tinh-trung-quoc-vo-tinh-nhat-duoc-tong-tai-trieu-lo-tu-ganh-phim-cong-lung
Review phim ngôn tình Trung Quốc Vô tình nhặt được tổng tài - Triệu Lộ tư gánh phim còng lưng?

Nhân vật Cố An Tâm do Triệu Lộ Tư thủ vai có vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn nhưng cũng rất kiên cường và mạnh mẽ, tự lập từ sớm nên cô nàng không dễ dàng để cho người khác ăn hiếp mình. Chẳng hạn như, khi bị người bạn học cũ chê bai xuất thân của mình, cô nàng đã cho đối phương hẳn một cốc nước để dằn mặt. Đến cả nam chính cũng từng bị cô tát đến ngất xỉu ngay lần đầu tiên vì cả hai vô tình môi chạm môi. Bên cạnh sự mạnh mẽ vốn có, An Tâm cũng là một cô gái cực kì mê tiền, vì thế cũng rất tiếc tiền, tiêu xài vô cùng tiết kiệm. Nhờ vậy mà không đi vào lối mòn của những nữ chính ngốc nghếch gây khó chịu cho khán giả.

Lưu Đặc (Lăng Việt) - Tổng tài hoàn hảo trong phim ngôn tình bị “ảo tưởng sức mạnh”

Nam chính Lưu Đặc sinh năm 1997 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Anh là gương mặt khá mới mẻ đối với các bạn khán giả yêu thích phim hoa ngữ bởi đây là dự án đầu tay của anh khi trở thành diễn viên. Thực ra, anh vốn được mọi người biết đến sau khi tham gia chương trình truyền hình Mỹ Thiếu Niên Học Xã và Sáng Tạo Doanh 2019. Cảm thấy tự tin với khả năng diễn xuất của mình nên Lưu Đặc đã thử sức làm diễn viên.

Có nhiều ý kiến cho rằng Lưu Đặc được ưu ái quá mức khi sản phẩm debut của anh được đóng chung với mỹ nữ xuyên không Triệu Lộ Tư. Có thể thấy, điểm mạnh duy nhất của tân bình này là khuôn mặt đẹp, lạ, đáng yêu và tài năng. Còn về diễn xuất thì anh chưa được đánh giá cao cho lắm, chắc sẽ mất một khoảng thời gian để anh có thể khẳng định được tên tuổi của mình trong lịch vực này.

review-phim-ngon-tinh-trung-quoc-vo-tinh-nhat-duoc-tong-tai-trieu-lo-tu-ganh-phim-cong-lung
Review phim ngôn tình Trung Quốc Vô tình nhặt được tổng tài - Triệu Lộ Tư gánh phim còng lưng?

Lăng Việt của Lưu Đặc trong những tập đầu của bộ phim là một tổng tài cao cao tại thượng, có phần lạnh lùng, cầu toàn và có tiêu chuẩn vô cùng cao đối với đồ ăn. Thế nhưng từ khi sống chung nhà với Cố An Tâm, mức độ ảo tưởng của anh không những không giảm mà lại nhảy lên một tầm cao mới. Nào là “ảo tưởng” việc sợ cô đỡ anh lên cầu thang bị té hay ảo tưởng lúc An Tâm cần đến sự giúp đỡ của anh,… Nói chung, Lăng Việt càng thích An Tâm, thì độ ảo tưởng của anh càng tăng cao, không thể kiểm soát được.

Mọi người nhìn vào thì chỉ thấy Lăng Việt là một vị tổng tài lạnh lùng nhưng ở góc độ tình cảm, anh là một con người có chút ngốc nghếch, trẻ con. Anh chọn bày tỏ tình cảm với người mình thích một cách có phần “ấu trĩ”, tuy nhiên cũng có phần đáng yêu.

Cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng vai chính của Triệu Lộ Tư quá giống với vai Cố Thắng Nam của Yêu em từ dạ dày còn nam chính Lưu Đặc quá trẻ để làm tổng tài nên giá như đây là bộ phim thanh xuân học đường, thì sẽ phù hợp với cả hai hơn.

Bên cạnh cặp diễn viên chính, phim ngôn tình Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ lạ mắt khác như: Lý Mộc Thần, Châu Tuấn Vỹ, Tất Bồi Hâm, Lưu Dận Quân, Trương Nghiên, Lưu Triết Hồn, Vương Sách, Tông Nguyên Viên, Hạ Bằng. Hi vọng những cái tên này sẽ để lại chút ít ấn tượng nào đó trong trí nhớ của các bạn khi xem phim.

3. “Phản ứng hóa học” giữa couple phim ngôn tình Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc khá tốt

Triệu Lộ Tư vốn là người giỏi tạo chemistry với bạn diễn, chính vì vậy khán giả không hề lo lắng về cảm giác couple của cô trong bộ phim này. Về phía nam chính Lưu Đặc, dù đây là bộ phim đầu tay nhưng trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài “phản ứng hóa học” của anh cùng cô Tư “tiền bối” được đánh giá khá ổn, người xem vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào của cả hai.

Bên cạnh đó, sự chênh lệch chiều cao lý tưởng của hai nhân vật chính cũng là một điểm nhấn tạo nên chemistry tự nhiên. Nhờ đó mà khi ở bên cạnh Lăng Việt, An Tâm luôn có cảm giác được che chở và bao bọc. Những cảnh tình cảm của cặp đôi này cũng khiến cho fan phải la ó vì quá dễ thương. Đúng là những cặp đôi đũa lệch như vậy luôn chiếm được cảm tình của người xem.

Với lợi thế về ngoại hình và khả năng diễn xuất của mình, Triệu Lộ Tư cùng với Lưu Đặc đã tạo nên một chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào. Sự đối nghịch giữa hai nhân vật này sẽ tạo ra những tình huống cực kì thú vị. Và các bạn còn chần chờ gì nữa, đừng bỏ lỡ bộ phim ngôn tình này nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp



GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim ngôn tình Trung Quốc Vô tình nhặt được tổng tài - Triệu Lộ Tư gánh phim còng lưng?

bottom of page