top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Nếu yêu thích các bộ phim ngôn tình Trung Quốc với tổng tài lạnh lùng, đẹp trai thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua “siêu phẩm” Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả An Tri Hiển tên “Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài”. Khai thác câu chuyện tình hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu qua màn thể hiện của Vương Quan Dật và Từ Hảo đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Hôm nay cùng Insider review phim Trung Quốc này ngay nhé!

1. Nội dung chính phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận

Bộ phim Trung Quốc xoay quanh Diệp Phi Mặc (Vương Quan Dật thủ vai) là tổng giám đốc của công ty An Ninh Văn Hoá, một ngày vì điều tra nội bộ mà anh giả ốm rồi biến mất khỏi mọi người. Mẹ của anh cứ nghĩ rằng con trai vẫn còn nhớ chuyện tình cũ với cô gái Hàn Hội vì sự nghiệp đã đuổi anh đi nên anh đến giờ chỉ có hai bàn tay trắng.

Dan-dien-vien-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Ban-Gai-Lau-Duoi-Xin-Hay-Ky-Nhan
Dàn diễn viên chính phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận

Vì vậy, mẹ Diệp rất muốn mai mối cho anh rồi bỗng một ngày mẹ anh vô tình gặp cô Ôn Tiểu Noãn (Từ Hảo thủ vai) một diễn viên quần chúng. Về phần Tiểu Noãn, vì cần có tiền duy trì gánh hát Hoàng Mai ở quê nhà nên cô nàng vào vai "siêu phụ" Ôn Tiểu Noãn đã chấp nhận lời mời của Diệp phu nhân. Tuy nhiên, cô không hề biết rằng trước khi có thoả thuận trên, cô và vị CEO họ Diệp đã từng có cơ hội gặp mặt tại quán rượu. Từ đây hàng loạt câu chuyện cười ra nước mắt xảy đến.

2. Bị chê nhàm vì sao phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận vẫn hot?

2.1. Kịch bản hấp dẫn “chiều lòng” mọt phim

Bộ phim Trung Quốc mang sức hấp dẫn riêng của phim khi tổng tài Diệp Phi Mặc không có tính cách lạnh lùng, cứng nhắc mà lại là người tuy có phần mạnh mẽ nhưng thật sự ấm áp đôi lúc hơi con nít. Tiểu Noãn một cô gái kiên cường sẵn sàng nhận tất cả những vai phụ chỉ để thanh toán được hết nợ nần và chăm lo tốt cho em trai mình. Dù nhiều khó khăn nhưng bản thân cô là người tốt bụng, sống tình cảm và vô cùng tốt bụng lấy trọn tình cảm của công chúng.

Nu-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Ban-Gai-Lau-Duoi-Xin-Hay-Ky-Nhan
Nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận

Không chi xoay quanh những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đáng yêu của bộ đôi chính, mà bộ phim Trung Quốc này đã thực sự thành công khi lồng ghép những mưu mô, thủ đoạn trên thương trường của các tỷ phú, những mâu thuẫn cao trào được đẩy lên cao trào, câu chuyện của lòng tham và tính ích kỉ chưa bao giờ được phơi bày một cách trần trụi mãn nhãn đến như thế. Điều đó đã tạo nên sức hút mạnh mẽ của bộ phim.

Nhieu-phan-canh-ngot-ngao-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Ban-Gai-Lau-Duoi-Xin-Hay-Ky-Nhan
Nhiều phân cảnh ngọt ngào trong phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận

Yếu tố lãng mạn, câu chuyện tình ngõ nhỏ đầy thú vị, được đóng đinh đúng lúc với mối duyên kỳ lạ của bộ đôi chính. Thực ra, Ôn Tiểu Noãn chính là nhân vật được mẹ của Phi Mặc "cài vào" dưới hình thức là "bạn gái giả" để giúp đỡ anh nhanh chóng xoá bỏ được mối quan hệ cũ và quay lại làm việc.

2.2. Dàn nam thần nhìn là mê

Nam-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Ban-Gai-Lau-Duoi-Xin-Hay-Ky-Nhan
Nam chính phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận

Phim ngôn tình Trung Quốc dù tiếp tục là motif Lọ Lem và chàng hoàng tử "oan gia" quen thuộc, song với các diễn viên được casting hợp vai, Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận đã đem tới bất ngờ cho người hâm mộ, đặc biệt ở tạo hình của hai diễn viên chính. Tổng tài Diệp Phi Mặc do Vương Quan Dật thủ vai được cho là đúng nhất với vẻ bề ngoài đẹp trai, thông minh, tài năng nhưng độc ác và thủ đoạn. Nam diễn viên cũng gây chú ý không chỉ với vai chính mà cũng trong phim, anh kết hợp với nữ chính Từ Hảo trong vai diễn chính đã khiến các mọt phim phát sốt với sự ăn ý của bộ đôi nữ chính.

Dan-dien-vien-phu-toan-nam-than-cua-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Ban-Gai-Lau-Duoi-Xin-Hay-Ky-Nhan
Dàn diễn viên phụ toàn nam thần của phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận

Không những vậy, dàn diễn viên nữ "tinh quái" như người mẹ lắm chiêu Diệp phu nhân, hay chàng bạn thân "hồ ly" Cố Vân Châu cũng thể hiện tốt vai trò gây tò mò với khán giả. Bên cạnh sự nhập vai của 2 nhân vật chính, phim Trung Quốc cũng có dàn nam thần là các soái ca và nam thần, mỗi người một vẻ, tạo nên sự cuốn hút khó tả với phái nữ. Đó là Ngô Hạo Trạch trong vai Cố Vân Châu và Vương Trạch Hiên với vai Tưởng Phóng - một người là bạn thân của Diệp Phi Mặc, và một người lại là đối thủ trên cả thương trường lẫn tình trường công tử Diệp.

2.3. Sự trau chuốt về mặt hình ảnh

Xuyên suốt bộ phim ngôn tình Trung Quốc, khán giả nhiều lần phải trầm trồ vì việc trau chuốt các bối cảnh quay phim cũng như trang phục cầu kỳ của các diễn viên đã góp phần khiến chuyện tình yêu trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết. Từ căn biệt thự sang trọng của Diệp Phi Mặc - nơi hai nhân vật chính "sống chung" từ các tập đầu, cho đến khu vườn biệt thự, mỗi một nơi đều được chăm chút kỹ lưỡng trong mọi chi tiết.

Phan-nhin-cua-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Ban-Gai-Lau-Duoi-Xin-Hay-Ky-Nhan-duoc-dau-tu-ky-luong
Phần nhìn của phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận được đầu tư kỹ lưỡng

Trong đó, ấn tượng nhất là khu vườn xanh tươi mát giăng đèn lãng mạn, nơi mỗi tối Diệp công tử đều được chiêm ngưỡng trời đêm đầy sao và "tận hưởng" sự chăm sóc của cô nàng "nô tì" Tiểu Noãn. Trang phục của mỗi diễn viên cũng được đầu tư kỹ càng để hình tượng nhân vật luôn hoàn hảo, từ đầu đến cuối.

Lưu ngay phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận để xem khi rảnh bạn nhé ! ĐỪng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim ngôn tình Trung Quốc Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận

bottom of page