top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Đời Này Có Emphim ngôn tình Trung Quốc ngược tâm đầy cảm xúc đến từ Chung Hán LươngLý Tiểu Nhiễm. Khi phát sóng, phim đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 về rating và có nhiều lý do để khán giả không nên bỏ qua. Cùng chúng mình review phim Trung Quốc này để kiểm chứng ngay nhé!

1. Nội dung chính phim ngôn tình Trung Quốc Đời Này Có Em

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc này kể về cuộc đời của hai người tình cũ đã trải qua một cuộc chia tay nhiều đau đớn. Đàm Tĩnh (Lý Tiểu Nhiễm thủ vai), một bà mẹ đơn thân, sống giản dị và cố gắng làm việc mỗi ngày để tiết kiệm tiền cho con trai phẫu thuật tim. Dù cuộc sống gian khó, nhưng Đàm Tĩnh vẫn độc lập và mạnh mẽ. Bà nuôi dạy con trai trở thành người tốt bụng và đáng yêu.

Ly-Tieu-Nhiem-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Doi-Nay-Co-Em
Lý Tiểu Nhiễm trong phim ngôn tình Trung Quốc Đời Này Có Em

Nhiếp Vũ Thịnh do Chung Hán Lương thủ vai là một bác sĩ chuyên phẫu thuật tim và đang tổ chức dự án từ thiện giúp đỡ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Con trai của Đàm Tĩnh là người may mắn đầu tiên được giúp đỡ. Tuy nhiên, khi gặp gỡ, Nhiếp Vũ Thịnh mới biết rằng con trai đó là của Đàm Tĩnh, người từng là người tình của anh 7 năm trước.

Chung-Han-Luong-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Doi-Nay-Co-Em
Chung Hán Lương trong phim ngôn tình Trung Quốc Đời Này Có Em

Trong quá trình điều trị, Nhiếp Vũ Thịnh bị thu hút một lần nữa bởi sự kiên trì và dũng cảm của Đàm Tĩnh. Họ đã gặp lại nhau bởi định mệnh và tham gia thử thách về tình yêu, sự kiên trì và hy sinh, để hiểu rõ hơn về nhau sau khi đã lỡ hẹn 7 năm trước. Bộ phim ngôn tình Trung Quốc này là một câu chuyện tình cảm sâu sắc, với tình yêu là chủ đề chính và thông điệp về sự chiếm hữu, cam kết và hy sinh cho tình yêu.

2. Có nên xem phim ngôn tình Trung Quốc Đời Này Có Em

2.1.Đề tài về tình yêu trong độ tuổi trung niên đầy sâu sắc và cảm động

Các bộ phim ngôn tình Trung Quốc hiện tại đã trở nên quá nhàm chán với các dòng phim xoay quanh những thần tượng, motif tổng tài - lọ lem hay những câu chuyện tình trẻ trung lãng mạn. Vì vậy, các bộ phim Trung Quốc về tình yêu trung niên như Đời Này Có Em đã mang đến một làn gió mới và thay đổi được khẩu vị của khán giả.

Cau-chuyen-tinh-yeu-trung-nien-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Doi-Nay-Co-Em
Câu chuyện tình yêu trung niên trong phim ngôn tình Trung Quốc Đời Này Có Em

Các phụ nữ và đàn ông trung niên không còn trẻ trung và không có tương lai đầy hứa hẹn nữa. Họ đã có những nếp nhăn, chai sạn, và đổ vỡ, và đang đối mặt với sự ràng buộc của gia đình và con cái. Đàn ông trung niên cũng không phải tổng tài giàu có, họ phải đối mặt với áp lực tài chính và nỗi lo về cuộc sống. Tình yêu ở tuổi trung niên là một thử thách với rất nhiều rào cản và trở ngại khó khăn để vượt qua.

Hai nhân vật chính phim ngôn tình Trung Quốc Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh có một đứa con chung nhưng không biết tới. Họ có nhiều hiểu lầm, rạn nứt và thù hận với nhau. Sau 7 năm xa cách, họ tình cờ gặp lại và phải đối mặt với tình yêu, oán hận, tội lỗi và căm ghét. Những tình huống trong phim ngôn tình Trung Quốc khiến người xem cảm thấy sâu sắc hơn và đáng suy nghĩ hơn rất nhiều.

2.2. Diễn xuất khỏi chê của dàn diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc

Chung Hán LươngLý Tiểu Nhiễm đã khiến khán giả rơi nước mắt với câu chuyện tình đầy sóng gió và say đắm trong "Không kịp nói lời yêu em". Vì vậy, việc họ tái hợp trong "Đời này có em" đã được khán giả mong chờ và ủng hộ, đó là một yếu tố rất quan trọng giúp phim Trung Quốc thu hút sự chú ý.

Dan-dien-vien-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Doi-Nay-Co-Em-deu-duoc-danh-gia-cao
Dàn diễn viên phim ngôn tình Trung Quốc Đời Này Có Em đều được đánh giá cao

Trong vai diễn Đàm Tĩnh, Lý Tiểu Nhiễm thể hiện một cách xuất sắc vẻ đẹp mặn mà của một người mẹ với tình yêu thương vô bờ bến dành cho con cái cùng những cảm xúc bất lực khi đối mặt với khó khăn, sự tuyệt vọng và túng quẫn, và phải nhờ Nhiếp Vũ Thịnh giúp đỡ.

Man-tai-xuat-thanh-cong-cua-nam-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Chung-Han-Luong
Màn tái xuất thành công của nam chính phim ngôn tình Trung Quốc Chung Hán Lương

Chung Hán Lương cũng đã để lại ấn tượng với khán giả trong bộ phim Trung Quốc Đời Này Có Em khi anh sử dụng giọng nói thật, không lồng tiếng để thể hiện sự dụng tâm lớn dành cho bộ phim. Sự lạnh lùng bên ngoài giúp anh che giấu nội tâm đầy sóng gió, giằng xé giữa tình yêu, nhớ nhung và thù hận. Ánh mắt của Chung Hán Lương thể hiện rõ những cảm xúc đó rất tốt.

Dàn diễn viên phụ trong phim ngôn tình Trung Quốc cũng rất xuất sắc, ta có thể kể đến như Trương Thần Quang , Vương Dương, Điền Lôi Hy và Vương Kiêu. Trong số này, Vương Dương được trao vai nam phản diện chính trong phim Trung Quốc. Anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim lớn và nổi tiếng như Kẻ Phản Nghịch, Khánh Dư Niên, Luật Sư Tinh Anh.

Lưu ngay phim ngôn tình Trung Quốc Đời Này Có Em để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim ngôn tình Trung Quốc Đời Này Có Em: Tập 1 đã ngược tơi tả

bottom of page