top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn từng làm siêu lòng biết bao mọt phim Chiếc lá mùa thu, Nấc thang lên thiên đường,... Những năm gần đây những bộ phim giả tưởng Hàn Quốc cũng nhận về sự chú ý hơn nhờ kịch bản cuốn hút, hấp dẫn. Đó cũng là lý do là Người Tình Của Jinx, tác phẩm mới nhất của Seo Hyun (em út nhóm nhạc SNSD) và Na In Woo thu hút lượng xem khủng ngay khi vừa mới ra mắt. Hôm nay hãy cùng Insider tìm hiểu kỹ hơn về bộ phim này nhé!

Review phim giả tưởng hàn Quốc Người Tình Của Jinx: Sự trở lại xuất thần của em út SNSD - Seo Hyun

1. Nội dung phim giả tưởng Hàn Quốc Người tình của Jinx

Người Tình Của Jinx là bộ phim giả tưởng Hàn Quốc với sự tham gia của Na In WooSeo Hyun (nhóm nhạc SNSD). Phim phim tình cảm Hàn Quốc kể về phù thuỷ may mắn Lee Seul Bi ( Seo-hyun thủ vai), sở hữu siêu năng lực đặc biệt có thể nhìn thấy trước được tương lai. Chính vì thế mà qua nhiều đời, các phù thủy tiên tri luôn bị các đời quân vương, các nhà tài phiệt giam cầm và chiếm làm của riêng. Seul Bi cũng vậy, trong suốt 20 năm, cô và mẹ đã bị Sun Sam Joong - chủ tịch tập đoàn Keum Hwa giam giữ.

bo-phim-gia-tuong-han-quoc-nen-xem-nhat-2022
Bộ phim giả tưởng Hàn Quốc nên xem nhất 2022

Trong một lần vô tình Gong Soo Kwang (Na In Woo) đã mở cửa giải thoát cho Lee Seul Bi. Vì thế mà anh bị dính lời nguyền xui xẻo, luôn gặp phải những chuyện đen đủi. Bằng đi nhiều năm, Goong Soo Kwang trở thành anh chàng bán cá ở ngoài chợ với cuộc sống chật vật và kinh doanh ế ẩm. Và Soo Kwang cho rằng mọi nguồn cơn của sự đen đuổi ấy bắt nguồn là từ 7 năm về trước khi anh tình cờ gặp Lee Seul Bi, và anh cho rằng cô chính là nguyên nhân dẫn đến mọi việc.

na-in-woo-va-seo-hyun-nhom-nhac-snsd
Na In Woo và Seo Hyun (nhóm nhạc SNSD)

Tình cờ gặp lại Seul Bi nhưng Soo Kwang lại luôn tìm cách né tránh cô. Thế nhưng từ cuộc gặp gỡ định mệnh của 7 năm về trước, cả hai đã được định sẵn là giành cho nhau, phải cùng nhau trải qua thử thách mới có được hạnh phúc.

2. Tại sao phim giả tưởng Hàn Quốc “Người tình của Jinx” là “bữa tiệc gia vị” cho cuối tuần?

2. 1. Cốt truyện độc đáo, mới lạ

Người tình của Jinx là bộ phim giả tưởng Hàn Quốc có yếu tố lãng mạn xen lẫn yếu tố giả tưởng. Câu chuyện được mở ra trong khung cảnh hỗn loạn của thời chiến tại Hàn Quốc lúc bấy giờ. Tại nơi này, có những người phụ nữ được trời ban "phép thuật" bẩm sinh có thể thực hiện được mong ước của người khác.

nguoi-tinh-cua-jinx-la-bo-phim-gia-tuong-han-quoc-co-yeu-to-lang-man
Người tình của Jinx là bộ phim giả tưởng Hàn Quốc có yếu tố lãng mạn

Lee Seul Bi (Seohyun) và mẹ cô sống cùng nhau trong một căn phòng bí mật và bị một kiểm bị soát bởi một người đàn ông quyền lực. Nỗi bất hạnh của họ là “hệ quả” từ truyền thống của các phù thuỷ may mắn. Đây cũng là nội dung đắt giá, giúp cho Người tình của Jinx tạo được nét riêng giữa rừng phim phim tình cảm Hàn Quốc ngoài kia.

Ngoài ra, ngay từ những tập đầu, bộ phim cũng thu hút người xem ở cách kể chuyện mới lạ, ví dụ như thân phận của Seul Bi và cuộc sống của cô ở nơi bị giam cầm.

phim-gia-tuong-han-quoc-nguoi-tinh-cua-jinx-nhanh-chong-co-duoc-muc-rating-an-tuong
Phim giả tưởng Hàn Quốc Người tình của Jinx nhanh chóng có được mức rating ấn tượng

Nữ thần may mắn được đặt cạnh anh chàng đen đủi nhất thế giới cũng sẽ tạo ra không ít nhưng tình huống dở khóc dở cười. Đây cũng là một trong những điểm làm cho bộ phim giả tưởng Hàn Quốc Người tình của Jinx, nhanh chóng có được mức rating ấn tượng.

2. Tình tiết phim giả tưởng Hàn Quốc cuốn hút

Như bao phim giả tưởng Hàn Quốc khác, Người tình của Jinx cũng được xây dựng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Mở đầu bộ phim, Seul Bi hiện lên một cô gái có thể tìm được cách để trở thành một con người bình thường để được sống và được yêu như bao cô gái khác trên đời. Theo lời mẹ cô kể, từ trước đến nay cũng chỉ có duy nhất một người thực hiện được điều đó và họ đã phải trả một cái giá rất đắt. Thế nhưng điều đó đến nay vẫn là một ẩn dấu.

nguoi-tinh-cua-jinx-cung-duoc-xay-dung-voi-nhieu-tinh-tiet-hap-dan
Người tình của Jinx cũng được xây dựng với nhiều tình tiết hấp dẫn

Tiếp theo, khi mẹ Kwang So nhìn thấy viên đá Sapphire trước ngực Seul Bi, biểu cảm bà thể hiện khác lạ. Phân cảnh sau đó hé lộ trong quá khứ, So Kwang từng chụp ảnh chung với mẹ của Seul Bi - cũng là một phù thủy tiên tri, còn mẹ của So Kwang hiện tại lại chính là người cầm máy ảnh. Vậy chắc hẳn cả hai đã phải quen biết từ trước nhưng mối quan hệ thật sự là gì, thì phải đến gần những tập cuối khán giả mới được giải đáp.

Thêm nữa, những người đàn ông hưởng quyền lợi từ phù thuỷ đều sẽ sẽ phải dính vào một lời quyền bí mật. Nó sẽ được truyền đời này sang đời khác mà chẳng có cách nào giải được. Chủ tịch Sun Sam Joong và con trai cũng sẽ phải hứng chịu lời quyền sai khi nhận được sự may mắn từ phù thuỷ.

2.3. “Mê mệt visual” của em út SNSD Seohyun

Seohyun là em út của nhóm nhạc quốc dân SNSD, người luôn được ca ngợi bởi vẻ thanh lịch và nét đẹp dịu dàng trong sáng. Tạo hình trong Người tình của Jinx của cô tựa như nàng tiên trong truyện cổ tích. Mái tóc dài vàng xoăn sóng tự nhiên cùng kiểu tóc bện nửa đầu cùng gương mặt xinh đẹp, nụ cười hồn nhiên, Seohyun khiến khán giả vừa gặp đã yêu thích cô gái ngọt ngào này.

cu-chi-loi-noi-cho-den-bieu-cam-seohyun-dan-“chinh-phuc”-nhung-khan-gia-kho-tinh-nhat
Cử chỉ, lời nói cho đến biểu cảm, Seohyun dần “chinh phục” những khán giả khó tính nhất

Từ cử chỉ, lời nói cho đến biểu cảm, Seohyun dần “chinh phục” những khán giả khó tính nhất. Màn hóa thân hoàn hảo thành Seul Bi - một cô nàng ngây thơ, yêu đời và luôn khao khát khám phá thế giới bên ngoài, đã giúp Seohyun có được thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình

Với 3 lý do trên mà Người tình của Jinx còn được đánh giá là bộ phim giả tưởng Hàn Quốc nên xem nhất 2022. Đây cũng là lần trở lại được đánh giá cao của Seo Hyun cũng như Na In Woo. Sau một ngày làm việc vất vả, nếu đang tìm kiếm mộ bộ phim để thư giãn, hài có, kịch tính có thì bạn đừng bỏ qua Người tình của Jinx nhé!

Xem thêm nhiều review phim và bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim giả tưởng Hàn Quốc Người Tình Của Jinx: Sự trở lại xuất thần của em út SNSD - Seo Hyun

bottom of page