top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Thành công của phim giả tưởng Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã đưa tên tuổi của “anh em” Lee Dong Wook và Kim Bum vươn xa. Chính bởi thế mà nhà sản xuất đã nhanh chóng hoàn phần 2 để trình làng với kỳ vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu của khán giả. Ngay khi tung ra poster, phim Hàn Quốc này đã tạo nên một cơn sốt lớn khi có sự góp mặt của Kim So Yeon “ác nữ Cheon Seo Jin Penthouse”. Hôm nay cùng Insider review phim xem có gì đặc biệt, đáng để thưởng thức không nhé!

1. Nội dung chính phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 có cốt truyện khác hoàn toàn phần 1, chủ yếu tập trung quá khứ của Yi Yeon (Lee Dong Wook thủ vai) một hồ ky chín đuôi trong truyền thuyến). Lee Yeon vì vướng vào một vụ án bí ẩn mà xuyên không trở về thời kỹ hỗn loạn 1938.

Tại đây, Lee Yeon còn gặp gỡ lại Ryu Hong Joo (Kim So Yeon thủ vai). cô vốn là thần hộ mệnh, cai quản ngọn núi phía Tây. Vào thời điểm đó, Hong Joo đang quản lý và làm chủ một nhà hàng được cho là cao cấp nhất thủ đô Gyeongseong tên Myoyeongak. Bên cạnh đó khác với phần 1, Lee Yeon và em trai Lee Rang (Kim Bum thủ vai) vẫn đang giận dỗi, mang đều thù hận trong quá khứ.

Lee-Dong-Wook-Kim-Bum-va-Kim-So-Yeon-la-3-dien-vien-chinh-cua-phim-Han-Quoc-Ban-Trai-Toi-La-Ho-Ly-2-
Lee Dong Wook, Kim Bum và Kim So Yeon là 3 diễn viên chính của phim Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Đứng trước vẻ đẹp động lòng người của nam thần cửu vĩ hồ, Ryu Hong Joo đã phải lòng Lee Yeon và quyết có được anh bằng được. Câu chuyện càng trở nên kịch tính khi cô biết Lee yeon đến từ tương lai, tinh thần hiếu thắng ngày một dân lên. Ngoài ta ta còn có Cheon Mu Young (Ryoo Kyung Soo thủ vai), bạn của Lee Yeon, Hong Joo đồng thời là thần cai quản phía Đông. Thế nhưng vì vụ án mà cả ba trở mặt với nhau. Lúc này Lee Yeon phải nhanh chóng tìm ra sự thật và tìm cách quay trở về hiện tại, nơi có người con gái anh yêu.

2. Những điều mong đợi ở phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

2.1. Dàn visual “chất hơn nước cất”

Visual-khong-co-diem-gi-che-cua-phim-gia-tuong-Han-Quoc-Ban-Trai-Toi-La-Ho-Ly-2-
Visual không có điểm gì chê của phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Lee Dong Wook, Kim Bum và Kim So Yeon là 3 diễn viên chính của phim Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 Chị em lúc đó Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 1 thì cặp anh em hồ ly Lee Yeon và Lee Rang đã khiến fan mê mệt với vẻ điển trai và cuốn hút của mình. Đến phần 2 phim giả tưởng Hàn Quốc thì cả hai tiếp tục khiến fan mê mẩn với hình tượng mới của mình. Lee Dong Wook với tóc xoăn màu nâu đỏ và Kim Bum với tóc đen dài lịch lãm và khí chất mạnh mẽ đã mang lại một Lee Rang máu chiến khiến các chị em phải mê mẩn.

Bên cạnh 2 nam chính còn một cái tên khác cũng khiến nhiều khán giả thích thú không kém cạnh, đó là Kim So Yeon. Tạo hình cổ trang của nữ diễn viên phim Hàn Quốc cũng là chủ đề bàn luận rôm rả của khán giả.

2.2. Sự góp mặt của “Ác nữ Penhouse”

Kim So Yeon, người đã tạo dấu ấn sâu đậm với loạt phim Penthouse cũng sẽ tham gia cùng các ngôi sao của phim Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 với vai Ryu Hong Joo. Dưới vỏ bọc của một chủ nhà hàng nổi tiếng với tính cách tính toán chi li ở Gyeongseong, Ryu Hong Joo che giấu khá tốt thân phận một thành viên thuộc bốn vị thần núi chủ chốt cai trị bán đảo Triều Tiên của mình.

Kim-So-Yeon-rat-duoc-mong-doi-trong-phim-gia-tuong-Han-Quoc-Ban-Trai-Toi-La-Ho-Ly-2-
Kim So Yeon rất được mong đợi trong phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Nhân vật mới lạ với ngoại hình quá đỗi long lanh và gương mặt không có gì ngoài đời của Kim So Yeon cũng là lý do khiến khán giả ngày đêm chờ đợi phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2. Trong khi phim Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2019 bị chê bai chủ yếu bởi nữ chính Jo Bo Ah thì trong phần 2 này cùng với việc góp mặt của Kim So Yeon chắc chắn sẽ khiến khán giả tin ở khả năng thành công của phim.

2.3. Bối cảnh dân quốc lung linh

Phim-gia-tuong-Han-Quoc-Ban-Trai-Toi-La-Ho-Ly-2-lay-boi-canh-thoi-dan-quoc
Phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 lấy bối cảnh thời dân quốc

Phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 có bối cảnh là năm 1938, phong cảnh với trang phục vô cùng thanh lịch và sang trọng cho toàn bộ dàn nhân vật. Không còn là cổ trang cũng không phải cảnh thành thị thân thuộc nữa, mà đoạn teaser của phim đã khiến khán giả vô cùng thích thú với những màn đấu súng đậm chất Tây Ban Nha. Các đoạn trailer phim giả tưởng Hàn Quốc trước cũng cho ra nhiều cảnh đọ súng cùng màn chiến đấu gay cấn khác nhau, với nhiều phân cảnh hành động gay cấn đủ khiến khán giả không thể ngồi in.

Chỉ với những review phim trên bạn đã đủ cảm thấy háo hức mong chờ phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 chưa? Nếu rồi thì đừng quên phim sẽ được lên sóng vào ngày 6/5 trên tvN nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tạiEntertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan “fan ruột” Apo Nattawin nhất định phải xem qua!

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn thích hợp xem vào ngày lễ

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

Phim giả tưởng Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 có gì đáng mong đợi?

bottom of page