top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Người Thầy Y Đức là loạt phim y khoa Hàn Quốc rất được yêu thích. Thậm chí nếu được hỏi đâu là bộ phim Hàn Quốc về bác sĩ được yêu thích nhất phải có đến hơn nửa khán giả Việt lựa chọn Người Thầy Y Đức. Sau gần 1 năm rục rịch chuẩn bị, mới đây nhất đài SBS đã ấn định ngày lên sóng Người Thầy Y Đức 3 với sự quay trở lại của bộ ba Han Seok Kyu, Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng Insider review phim để tìm hiểu ngay!

1. Những điểm nổi bật của phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3

1.1. Nội dung hấp dẫn, ý nghĩa

Nội dung phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 vẫn đang được nhà sản xuất đang xem xét nên chưa thể tiết lộ được. Tuy nhiên, phía ekip hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một nội dung với nhiều chi tiết ly kỳ và thú vị. Theo đó phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 tiếp tục lấy những câu chuyện tại bệnh viện Doldam và xung quanh bác sĩ thiên tài lập dị, Boo Yong Joo (Han Suk Kyu thủ vai) . Sau khi bị bắt buộc phải thôi việc tại một bệnh viện lớn, ông lui về công tác tại bệnh viện nhỏ Doldam dưới tên "thầy Kim".

Mot-so-canh-quay-phim-y-khoa-Han-Quoc-Nguoi-Thay-Y-Duc-3-duoc-he-lo-
Một số cảnh quay phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 được hé lộ

Trong khi đó, Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung thủ vai) là một sinh viên năm thứ hai khoa phẫu thuật tim mạch thích học hỏi và tự đi trên con đường mòn của một sinh viên ưu tú suốt cả đời. Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop thủ vai) là sinh viên năm thứ hai luôn nghi ngờ và không tin tưởng vào bản thân và chịu nhiều khó khăn khi lớn lên, tuy nhiên anh luôn tin rằng mình là bác sĩ giỏi khi anh ấy phẫu thuật.

Cả ba đã cùng trải qua những giây phút nguy hiểm nhất khi khởi đầu những ngày điều trị tại bệnh viện Doldam. Nhưng với sự đồng cảm và gạt đi cái tôi cá nhân của mỗi người, 3 bác sĩ có sự phối hợp ăn ý khi cùng nhau đương đầu trước những thời khắc khó khăn nhất nhằm cứu mạng sống người bệnh.

Trong tuần đầu công chiếu, bộ phim Hàn Quốc đạt mức rating vượt trội với 27,6%. Sự trở lại của năm 2022 ghi nhận tỉ lệ người xem 27,1% trong phần cuối cùng. Nhờ bộ phim, nam diễn viên Ahn Hy Seop đã mang về cho anh giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Beaksang lần thứ 56.

1.2. Một số nhân vật mới được hé lộ

Người Thầy Y Đức 3 về cơ bản sẽ giữ lại kịch bản từ phần 1, nhưng phim Hàn Quốc cũng có sự tham gia của một vài diễn viên mới. Đầu tiên là Jang Dong Hwa do Lee Shin Young thủ vai là bác sĩ trẻ nhất của bệnh viện Doldam chuyên phẫu thuật lồng ngực. Tuy Jang Dong Hwa là con ông cháu cha nhưng được kỳ vọng sẽ thể hiện sự trưởng thành của một bác sĩ trẻ.

Cap-doi-duoc-mong-cho-nhat-phim-y-khoa-Han-Quoc-Nguoi-Thay-Y-Duc-3
Cặp đôi được mong chờ nhất phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3

Tiếp sau là Lee Hong Nae vào vai Lee Seon Woong, anh cũng là một gương mặt mới của bệnh viện Doldam và là một bác sĩ khoa ngoại tổng hợp. Lee Seon Woong là một người tích cực, anh cũng hy vọng sẽ nổ chemistry với Jang Dong Hwa.

Cuối cùng nhân vật phản diện phim y khoa Hàn Quốc mùa mới Lee Kyung Young là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình. Nhân vật của ông là mối nguy hiểm mới cho bệnh viện Doldam và có khả năng ông vào vai Cha Jin Man - bố của bác sĩ Cha Eun Jae.

1.3. Dàn cast được giữ nguyên từ Người Thầy Y Đức 2

Nam-chinh-phim-y-khoa-Han-Quoc-Nguoi-Thay-Y-Duc-3-Boo-Yong-Joo-van-se-do-Han-Suk-Kyu-dam-nhan-
Nam chính phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 Boo Yong Joo vẫn sẽ do Han Suk Kyu đảm nhận

Phim y khoa đình đàm Hàn Quốc Người Thầy Y 3 đã được bấm máy từ cuối năm 2022. Sau thành công ở 2 phần trước, Người Thầy Y Đức 3 Sau trở lại với vai trò đồng biên kịch cùng 2 đạo diễn tài năng Kang Bo Seung và Yoo In Sik

Ahn-Hyo-Seop-Lee-Sung-Kyung-trong-buoi-doc-kich-ban-phim-y-khoa-Han-Quoc-Nguoi-Thay-Y-Duc-3
Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung trong buổi đọc kịch bản phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3

Sau thành công của phần 1 và 2, ngày càng đông người hâm mộ của series phim Hàn Quốc "Người thầy y đức" bày tỏ muốn nhà sản xuất làm phần tiếp theo. Và nhằm "chiều lòng" các fan, 3 ngôi sao Han Suk Kyu, Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung đã xác nhận sẽ cùng góp mặt ở phần mới nhất của phim Hàn Quốc. Khác với dự tính, dàn cast sẽ được giữ nguyên với việc xuất hiện lại của bộ ba đã tạo bão một thời. Cũng bởi vậy nên khán giả kỳ vọng phản ứng hoá học mãnh liệt hơn nữa của cặp đôi Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung sẽ nhiều hơn nữa.

2. Hé lộ thời điểm phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 lên sóng

Mới đây, truyền thông đưa tin phim Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 sẽ phát sóng sau khi Taxi Driver 2 kết thúc. Như vậy, nếu không có gì bất ngờ thì phim sẽ ra mắt ngày 21/4 tới trên đài trung ương SBS của Hàn Quốc. Thông tin trên nhận được sự quan tâm của đông đảo mọt phim Hàn Quốc lẫn người hâm mộ của các ngôi sao nổi tiếng tham gia phim.

Ngay-len-song-phim-y-khoa-Han-Quoc-Nguoi-Thay-Y-Duc-3
Ngày lên sóng phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3

Sau đó đài SBS đã xã nhận phim Người thầy y đức 3 sẽ lên sóng vào lúc 22 giờ (theo giờ Hàn Quốc) các thứ Sáu và thứ Bảy trong tuần. Tập 1 phim Hàn Quốc Người thầy y đức 3 chính thức lên sóng vào ngày 28/4.Vậy là sau 3 năm mong chờ, cuối cùng ta cũng đã có thể gặp lại bộ ba Han Seok Kyu, Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung trong chiếc áo blouse với nhiều câu chuyện ý nghĩa, xúc động.

Còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 để gặp lại Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung vào 28/4 này. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Phim y khoa Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 “ráo riết” ngày trở lại

bottom of page