top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Có lẽ việc quy tụ dàn diễn viên khủng cũng khó mà giúp phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars đạt được thành công. Thực tế còn phũ phàng hơn nữa khi mức rating mà phim nhận được chạm đáy với con số mỗi tập chỉ là 1,3%. Trong khi đó đây là bộ phim có sự góp mặt của nàng mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Lee Sung Kyung và “cậu út Penhouse” Kim Young Dae. Cùng Insider tìm hiểu điều gì khiến Shooting Stars chưa tạo được tiếng vang lớn? Cùng Insider tìm hiểu ngay!

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars

Shooting Star là bộ phim tình cảm Hàn Quốc số ít khai thác cuộc sống của đội ngũ quản lý, PR, quan hệ công chúng,... cho các nghệ sĩ. Họ chính là người đóng góp không nhỏ vào thành công của các siêu sao và giải quyết êm đẹp mọi rắc rối. Lấy bối cảnh công ty giải trí Star Force Entertainment, Oh Han Byul (Lee Sung Kyung thủ vai), đội trưởng đội quan hệ công chúng người luôn phải chạy đôn chạy đáo để xử lý mọi vấn đề cho các nghệ sĩ. Lúc nào cô cũng luôn tay luôn chân, cầm điện thoại 24/7 vì hết liên lạc với luật sư rồi đến liên lạc với phóng viên.

tae-sung-va-han-byul
Tae Sung và Han Byul

“Át chủ bài” của Star Force Entertainment là Go Tae Sung (Lee Yong Dae thủ vai) nam diễn viên đẹp trai, đình đám. Cả hai vốn quen biết nhau từ lâu nhưng vì sự cố xảy ra mà trở nên “cạch mặt”, cứ gặp là cãi nhau. Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Tae Sung và Han Byul có tình cảm với nhau và quyết định hẹn hò. Dĩ nhiên, chuyện người nổi tiếng yêu đương chẳng bao giờ dễ dàng, cả hai cũng rơi vào không ít tình huống khó xử.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars có đáng để bị “chê thật tệ”?

2.1. Nội dung mới nhưng “cũ”

Thất bại trong bộ phim lần này xuất phát lớn nhất là từ nội dung phim. Hiện nay, giới showbiz, đặc biệt là đời tư của nghệ sĩ đã phơi bày rõ ràng "mồn một" trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng cho nên không còn mấy khó để khán giả có thể tiếp cận. Câu chuyện công việc và đời sống của nghệ sĩ hiện nay cũng đã được đăng tải rộng rãi trên nhiều trang báo điện tử, trên mạng xã hội, do đó, người ta không thấy thú vị khi nghe một câu chuyện "ảo" trên phim như Shooting Stars.

hai-dien-vien-chinh-trong-bo-phim-shooting-stars
Hai diễn viên chính trong bộ phim Shooting Stars

Bên cạnh đó, Shooting Stars cũng muốn hướng mọi người hiểu rõ thêm về nghề truyền thông nghệ thuật. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, với sự lớn mạnh không ngừng nghỉ của nền công nghiệp điện ảnh ở Hàn Quốc và rất nhiều nơi châu á (trong đó có Việt Nam) nghề truyền thông đã không còn xa lạ với khán giả.

Khán giả nhận xét, hay chính xác hơn thì Shooting Stars không phải là một bộ phim dở nhưng là một bộ phim lỗi thời và nếu nó ra mắt sớm hơn thì có lẽ đây cũng là một tác phẩm truyền hình đáng để xem.

2.2. “Con đường mòn” trong diễn xuất

Lee Sung Kyung và Lee Yong Dae được giao nhiệm vụ cầm trịch hai vai chính nhưng có vẻ không giúp phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars bứt phá được. Vốn dĩ nam diễn viên Lee Yong Dae đã không được đánh giá cao trong diễn xuất ngay ở thời điểm đóng "Penthouse" cho đến "Shooting Stars" cũng không khá khẩm hơn là mấy. Đầu tiên ta không thể phủ nhận vẻ ngoài điển trai “hết chỗ nói” của nam diễn viên nhưng nó cũng không đủ để che giấu đi diễn xuất một màu. Nét đơ cứng từ phim này sang phim khác khiến Lee Yong Dae nhận về nhiều chỉ trích.

dien-xuat-cua-lee-sung-jyung-von-luon-duoc-danh-gia-cao
Diễn xuất của Lee Sung Jyung vốn luôn được đánh giá cao

Đàn chị Lee Sung Kyung tưởng nhiều kinh nghiệm mà cũng không khá khẩm hơn là bao. Dù là người mẫu lấn sân nhưng từ trước đến nay Lee Sung Jyung vốn luôn được đánh giá cao. Nhưng ở phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars cô lại cho thấy vẻ xuống dốc không phanh. Diễn xuất không có nhiều bứt phá, phản ứng không tự nhiên với bạn diễn là điều mà ai xem phim cũng có thể nhận ra.

Chê cũng nhiều nhưng ta cũng phải công nhận phần nhìn và vẻ ngoài của dàn diễn viên thì thật không có điểm gì để “nói xấu”. Ngoài ra một số góc tối trong giới giải trí cũng được bộc lộ rõ trong phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars. Vì thế nếu bạn chỉ cần một tựa phim giải trí, nhẹ nhàng không đặt nặng nội dung thì đây vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Shooting Stars: Bom tấn hoá bom “xịt”

bottom of page