top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 25 thg 5, 2023

"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" đang khiến mọt phim Hàn xôn xao vì thông tin sẽ có phần 2, điều này có phải chỉ là tin đồn? Johnny Depp tái xuất Hollywood với vai trò đạo diễn hậu ly hôn ồn ào cùng vợ cũ Amber Heard. Bài viết dưới đây của Insiders sẽ cho bạn biết rõ hơn về những vấn đề này!


nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-se-co-phan-2
"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ có phần 2


"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ có phần 2, phản ứng của khán giả ra sao?


Bộ phim Hàn Quốc được yêu thích nhất thời điểm hiện tại: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đang dần đi tới những giờ phút cuối cùng khi hai tập còn lại sẽ lên sóng ngay trong tuần này. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp.


Người theo dõi bộ phim vẫn đang thắc mắc về "love-line" của cặp đôi chính khi còn quá nhiều vấn đề chưa được giải quyết. Mối quan hệ mẹ con giữa Young WooTae Soo Mi, bệnh tình của luật sư Jung, chuyện tình giữa luật sư "Nắng xuân" Choi Soo Yeon và anh chàng "Mánh khóe" Kwon Min Soo sẽ đi đến đâu,… Nhiều khán giả dự đoán nhà sản xuất sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 2.


Trước những phản hồi tích cực dành cho bộ phim, Lee Sang Baek - CEO của A-Story, công ty sản xuất bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo - xác nhận: "Nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt từ người xem, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo sẽ trở lại với phần 2, thời điểm lý tưởng mà chúng tôi hy vọng được phát sóng vào năm 2024. Tuy nhiên, quá trình điều chỉnh lịch trình của tất cả các diễn viên và đoàn làm phim sẽ đặt ra một thách thức đáng kể. Chúng tôi sẽ phải thảo luận rất nhiều về điều này".


Khi được hỏi về dàn diễn viên của phần 2, vị CEO này cũng nói thêm "Miễn là không có xung đột lịch trình, mục tiêu của chúng tôi là giữ nguyên được 90% đội hình hiện tại".


dan-dien-vien-sieu-xin-cua-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo
Dàn diễn viên siêu xịn của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Tuy nhiên, nếu Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo mùa 2 lên sóng vào năm 2024 thì khả năng cao Kang Tae Oh sẽ khó có thể góp mặt trong bộ phim. Được biết, nam diễn viên xác nhận sẽ bắt đầu nhập ngũ vào khoảng tháng 8 hoặc 9 năm nay. Trong khi đó, bộ phim bắt buộc phải quay trước 2024 mà thời điểm này Kang Tae Oh vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do đó, thông báo này của ekip Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.



kang-tae-oh-tro-nen-noi-tieng-qua-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo
Kang Tae Oh trở nên nổi tiếng qua Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Trước thông tin Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo sẽ quay trở lại với phần 2, thay vì vui mừng, nhiều khán giả tỏ ra lo lắng vì sợ kết phim lửng lơ. Nhiều người còn cho rằng sẽ không xem phần 2 nếu như có sad-ending hay open-ending. Điều đó cũng đồng thời cho thấy mọi người yêu thích "nữ luật sư cá voi" đến nhường nào. Hy vọng ở 2 tập cuối, bộ phim sẽ có một cái kết đẹp, khiến khán giả hài lòng nhưng vẫn đủ sức để gợi mở cho nội dung của phần 2.


Johnny Depp tái xuất Hollywood với vai trò đạo diễn!


Sau vụ ly hôn ồn ào tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông, Johnny Depp dường như đang trở lại và lợi hại hơn xưa. Hồi cuối tháng 7, nam tài tử vui mừng khi thông báo rằng mình đã bán hết số tranh tự vẽ và thu về 5 triệu USD chỉ sau vài giờ.

johnny-depp-tai-xuat-hollywood-voi-vai-tro-dao-dien
Johnny Depp tái xuất Hollywood với vai trò đạo diễn

Mới đây, Hollywood Reporter đưa tin rằng Johnny Depp sẽ quay lại với điện ảnh trong một vai trò mới: đạo diễn. Chồng cũ của Amber Heard sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn cho bộ phim mới có tựa đề Modigliani. Tác phầm này là một bộ phim kể về cuộc đời của nghệ sĩ người Italy Amedeo Modigliani. Đặc biệt, bộ phim này cũng được sản xuất bởi huyền thoại điện ảnh Al Pacino Barry Navidi.


Modigliani sẽ là bộ phim đánh dấu lần thứ hai ngôi sao Cướp biển vùng Caribe thử sức với vai trò là một đạo diễn. Lần đầu tiên của nam diễn viên 59 tuổi là vào năm 1997 với bộ phim mang tênThe Brave. Sau một thời gian dài vắng bóng, sự trở lại lần này của Johnny Depp hứa hẹn sẽ mang lại nhiều dấu ấn cho khán giả.


Nói về tác phẩm mới, Johnny Depp chia sẻ: "Câu chuyện về cuộc đời ông Modigliani là câu chuyện mà tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi có thể đưa lên màn ảnh. Đó là cuộc đời của một nghệ sĩ đầy khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành lấy chiến thắng - một câu chuyện tổng quan về con người mà tất cả chúng ta đều có thể cảm thấy quen thuộc".


Nhà sản xuất cho biết, Modigliani sẽ được xây dựng dựa trên một vở kịch của Dennis Mclntyre. Bộ phim là sự tái hiện một cách chân thật về cuộc đời của một họa sĩ, đồng thời cũng là nhà điêu khắc đại tài nhằm vinh danh ông như một huyền thoại nghệ thuật. Hollywood Reporter cũng cho hay bộ phim sẽ khai máy ở châu Âu vào mùa xuân năm sau. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào cho việc tuyển diễn viên của bộ phim.



vai-dien-lam-nen-ten-tuoi-cua-johnny-depp
Vai diễn làm nên tên tuổi của Johnny Depp

Vào đầu tháng này, Johnny Depp cũng đã xác nhận sẽ trở lại Hollywood cùng vai diễn mới khiến khán giả vô cùng mong đợi. Có thể nói đây là bộ phim đầu tiên ông tham gia kể từ sau khi thắng kiện trước vợ cũ Amber Heard. Trong bộ phim này, Johnny Depp sẽ hóa thân thành Vua Louis XV của Pháp. Bộ phim được dự đoán sẽ quay trong khoảng 3 tháng tại Paris, cụ thể là tại Cung điện Versailles. Bạn có mong chờ sự quay trở lại này của nam tài tử Cướp biển vùng Caribe không nào? Hãy cũng đón xem nhé!


Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về những bộ phim sắp tới. Đừng bỏ lỡ bất kỳ bộ phim hot nào bằng cách thường xuyên theo dõi Insiders nhé!


Xem ngay những bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider thôi nào!


Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp



GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ có phần 2, Johnny Depp thử sức với vai trò mới!

bottom of page