top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 24 thg 5, 2023

Tập cuối của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã chính thức lên sóng, mặc dù ekip sản xuất đã tạo ra một cái kết khiến khán giả hài lòng nhưng có vẻ như sự tiếc nuối là điều không thể tránh khỏi. Hạ Cánh Khẩn Cấp tiếp tục phá vỡ kỷ lục, trở thành phim có doanh thu cao nhất ở Việt Nam năm 2022. Diễn viên Bình An "sợ xanh mặt" khi đóng cảnh nóng cùng Quỳnh Kool trong Gara Hạnh Phúc, Phương Nga có ghen? Cùng Insiders đọc bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé!


Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo kết thúc ngọt ngào làm fan quắn quéo!


Sau 16 tập, bộ phim đình đám Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã chính thức khép lại và đạt được thành công ngoài mong đợi. Mặc dù ban đầu bộ phim không được chú ý nhiều vì chủ đề khá lạ nhưng chính sự khác biệt đó đã giúp bộ phim được mọi người đón nhận và dành nhiều tình cảm.


nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-ket-thuc-ngot-ngao-lam-fan-quan-queo
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo kết thúc ngọt ngào làm fan quắn quéo!

Trong tập cuối, Woo Young Woo phải đối mặt với nữ luật sư Tae Soo Mi - mẹ ruột của cô. Em trai của Young Woo - Choi Sang Hyehon cũng đã thừa nhận mọi lỗi lầm mình gây ra với mẹ. Tuy nhiên, bà đã ngăn cản con trai đi đầu thú sau hành động tội lỗi của mình.


nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-ket-thuc-ngot-ngao-lam-fan-quan-queo
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo kết thúc ngọt ngào làm fan quắn quéo!

Có lẽ vì lương tâm dằn vặt, Choi Sang Hyehon cuối cùng đã quyết định đến gặp Woo Young Woo ở văn phòng luật sư Hanbada. Cậu bé đã dũng cảm xuất hiện trong phiên tòa và nói ra hành vi sai trái của mình trước mọi người.


Điều khán giả quan tâm hơn cả có lẽ chính là chuyện tình cảm của cặp đôi chính. Đúng như dự đoán, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã có một cái kết mở nhưng may mắn là nó vẫn đủ ngọt ngào để chiều lòng các fan của "nữ luật sư cá voi". Biên kịch đã không khiến con dân thất vọng khi để cho Woo Young Woo Lee Joon Ho có một cái kết đẹp.


Cả hai đã cởi mở hơn khi đối diện với nhau tại nơi làm việc. "Tôi hạnh phúc bất cứ khi nào ở bên cô, vì vậy đừng chia tay nhé" - Lời thoại đầy ngọt ngào, đậm chất ngôn tình của Joon Ho dành cho nữ chính đã làm khán giả quắn quéo, bấn loạn.


nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-ket-thuc-ngot-ngao-lam-fan-quan-queo
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo kết thúc ngọt ngào làm fan quắn quéo!

Nhiều khán giả thích thú còn quay sang giận dỗi với ekip:

- Ôi bắt đền đạo diễn với biên kịch đó, thêm vài tập nữa được không. Phim đang hay mà.

- Tạm biệt cặp đôi Woo Young Woo Lee Junho của tôi, một bộ phim quá hay quá tuyệt vời.


Đáp lại sự ủng hộ không thể nồng nhiệt hơn của khán giả, ekip sản xuất đã thông báo Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo phần 2 sẽ lên sóng vào năm 2024 và giữ lại 90% dàn diễn viên cũng như đội ngũ sản xuất.


Tạm xa một chút, chúng ta sẽ gặp lại Woo Young WooLee Joon Ho sớm thôi!


Bom tấn Hạ Cánh Khẩn Cấp xác lập kỷ lục mới tại Việt Nam


Sau một thời gian dài bị đóng băng do Covid - 19, mùa hè năm 2022 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn điện ảnh Hàn Quốc tại phòng vé Việt. Nhiều tác phẩm được người hâm mộ đánh giá cực kỳ cao từ nội dung đến chất lượng hình ảnh. Trong số đó, không thể không kể đến cái tên Hạ Cánh Khẩn Cấp.


bom-tan-ha-canh-khan-cap-xac-lap-ky-luc-moi-tai-viet-nam
Bom tấn Hạ Cánh Khẩn Cấp xác lập kỷ lục mới tại Việt Nam

Chỉ mới ra rạp cách đây không lâu, tác phẩm của đạo diễn Han Jae-rim - Hạ Cánh Khẩn Cấp đã có màn bứt phá ngoạn mục khi liên tục dẫn đầu doanh thu phòng vé. Không chỉ vậy, bộ phim còn nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình và đánh giá tích cực từ khán giả đại chúng. Theo ghi nhận của đơn vị quan sát phòng vé độc lập, Hạ Cánh Khẩn Cấp đã trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất Việt Nam năm 2022, vượt mặt siêu phẩm Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037.


Ngày 12/8 bộ phim bắt đầu công chiếu tại Việt Nam nhưng đã nhanh chóng vươn lên vị trí hạng nhất, bỏ xa các đối thủ đến từ Hollywood hay các tác phẩm nội địa. Chỉ trong ba ngày cuối tuần khởi chiếu, Hạ Cánh Khẩn Cấp thu về gần 16 tỷ đồng và trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.


Tính đến ngày 18/08, bộ phim ghi nhận doanh thu trên 25 tỷ đồng, trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất năm 2022 tại Việt Nam. Thành tích này đã đánh bại dự án ăn khách Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037. Cũng với con số trên, Hạ Cánh Khẩn Cấp xứng đáng lọt vào top 10 phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.


bom-tan-ha-canh-khan-cap-xac-lap-ky-luc-moi-tai-viet-nam
Bom tấn Hạ Cánh Khẩn Cấp xác lập kỷ lục mới tại Việt Nam

Khai thác đề tài thảm họa dịch bệnh cùng bối cảnh chiếc máy bay mắc kẹt trên độ cao hơn 8000 mét, phim nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả kể cả khi chưa ra rạp. Được triển khai trước khi Covid-19 bùng phát nhưng bộ phim lại có sự tương đồng với đại dịch COVID-19, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.


Nhiều nhà báo uy tín dành lời khen có cánh cho bộ phim, đặc biệt ở khía cạnh khai thác tâm lý nhân vật cũng như tính liên kết của bộ phim với đại dịch COVID-19. Thông qua Hạ Cánh Khẩn Cấp, nhà sản xuất muốn truyền tải thông điệp liên quan mang tính xã hội và sự nhân văn trong thời buổi dịch bệnh khó khăn.


bom-tan-ha-canh-khan-cap-xac-lap-ky-luc-moi-tai-viet-nam
Bom tấn Hạ Cánh Khẩn Cấp xác lập kỷ lục mới tại Việt Nam

Với sự góp mặt của dàn sao khủng như Song Kang-ho, Lee Byung-hun, Jeon Do-yeon, Kim Nam-gil Yim Si-wan,... Hạ Cánh Khẩn Cấp trở thành tâm điểm chú ý ngay khi ekip vừa công bố những thông tin đầu tiên. Được đầu tư hơn 26 tỷ won, bộ phim này là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất màn ảnh Hàn năm nay. Và quả nhiên, những gì bộ phim làm được đã không khiến khán giả thất vọng!


Bạn đã xem qua bộ phim này chưa? Hãy xem và chia sẻ cảm xúc của bạn ngay phía dưới cùng chúng mình nhé!


Diễn viên Bình An "sợ xanh mặt" khi đóng cảnh nóng cùng Quỳnh Kool trong Gara Hạnh Phúc


Nếu hỏi rằng bộ phim truyền hình nào đang gây được sự chú ý của khán giả màn ảnh Việt trong thời gian gần đây thì không thể không nhắc tới cái tên Gara Hạnh Phúc. Được phát sóng trong khung giờ vàng trên kênh VTV3 thay thế cho "Thương ngày nắng về", Gara Hạnh Phúc kể về cuộc đời nhiều thăng trầm của Sơn Ca (diễn viên Quỳnh “Kool”) và những người bạn xung quanh cô.


dien-vien-binh-an-so-xanh-mat-khi-dong-canh-nong-cung-quynh-kool-trong-gara-hanh-phuc
Diễn viên Bình An "sợ xanh mặt" khi đóng cảnh nóng cùng Quỳnh Kool trong Gara Hạnh Phúc

Mẹ Sơn Ca mất tích, bố rơi vào vòng xoáy cờ bạc, Sơn Ca và ông nội sống nương tựa vào nhau. Để tiện chăm sóc ông đang bệnh, Sơn Ca xin việc tại một gara ô tô ở gần nhà. Tại đây, cô gặp những người bạn mới là Khải (diễn viên Bảo Anh) - ông chủ gara khó tính, kiệm lời; Vân - em gái Khải, cô gái luôn nhút nhát, sợ hãi… Sơn Ca có một mối tình đẹp với Quân (Bình An) nhưng cuối cùng thứ cô nhận lại là sự tổn thương và trái tim vụn vỡ.


Một diễn viên mà khán giả đặc biệt quan tâm trong bộ phim có lẽ là Bình An bởi vì nhân vật phản diện mà anh đang vào vai. Ngay từ tập đầu tiên của “Ga-ra hạnh phúc”, Bình An đã gây ấn tượng với vai Quân - một chàng trai bảnh bao, thư sinh, có tình yêu đẹp với Sơn Ca (Quỳnh Kool). Tuy nhiên, anh ta còn có mối quan hệ tình cảm bí mật với quý bà giàu có Cẩm Khê (Diễm Hương) vì khát khao đổi đời. Do đó, Bình An có rất nhiều cảnh thân mật với cả hai bạn diễn, đó cũng chính là điều khiến anh cảm thấy áp lực.


dien-vien-binh-an-so-xanh-mat-khi-dong-canh-nong-cung-quynh-kool-trong-gara-hanh-phuc
Diễn viên Bình An "sợ xanh mặt" khi đóng cảnh nóng cùng Quỳnh Kool trong Gara Hạnh Phúc

Bình An chia sẻ, những cảnh quay đáng nhớ nhất với anh trong phim chính là lúc bị Quỳnh Kool “hành hạ”. “Quả thật là sau mấy cảnh bị tát, bị đánh, tự nhiên mình rất sợ Quỳnh” - Bình An nói.


Chấp nhận đóng vai phản diện, Bình An cũng nhận về nhiều chỉ trích từ khán giả. Tuy nhiên, anh cũng hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận ở nhiều khía cạnh, công tâm hơn khi đánh giá bộ phim. Cũng có lúc Bình An cảm thấy chạnh lòng khi một bộ phận khán giả thậm chí chưa xem phim, phim chưa lên sóng đã có những ý kiến chê bai, ngôn từ khá gay gắt. Chúng ta cũng nên hiểu rằng, nhân vật trong phim và diễn viên ngoài đời là 2 con người khác nhau vì vậy đừng vì những gì họ thể hiện trên màn ảnh mà đánh đồng với cuộc sống thực tế của họ. Đừng vì tức giận nhân vật trong phim mà thốt ra những câu nói khiến người ta bị tổn thương nhé!


Bên cạnh đó, khán giả theo dõi bộ phim cũng bày tỏ sự tò mò không biết Á hậu Phương Nga phản ứng như thế nào trước những phân cảnh tình cảm của Bình An trong Gara Hạnh Phúc. Nhiều người yêu mến cặp đôi này đoán rằng “nóc nhà” Phương Nga không ít thì nhiều sẽ cảm thấy ghen khi bạn trai tình tứ với người khác.

Chia sẻ về vấn đề này, Bình An tiết lộ rằng ngay khi nhận dự án phim, anh đã thông báo ngay với bạn gái để cô chuẩn bị tinh thần. Tuy nhiên, trong quá trình phát sóng, cô nàng á hậu chắc chắn sẽ có chút ghen tuông, nhưng luôn có chừng mực. Bình An còn dành những lời khen cho bạn gái khi cô nàng luôn luôn thấu hiểu và thông cảm với tính chất công việc của anh.

dien-vien-binh-an-hanh-phuc-ben-phuong-nga
Diễn viên Bình An hạnh phúc bên Phương Nga

Bình AnPhương Nga đã sánh đôi với nhau 5 năm, cặp đôi được công chúng vô cùng ngưỡng mộ bởi tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc. Họ luôn biết cách để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, biết cách tạo sự tin tưởng và cảm giác an toàn cho đối phương. Người hâm mộ cũng rất mong ngóng ngày hai người về chung nhà bằng một đám cưới như mơ vào thời gian tới. Hy vọng rằng họ sẽ mãi nắm tay nhau và đi đến chân trời hạnh phúc. Cùng mình theo dõi bộ phim và ủng hộ cho Bình An nhé!


Insiders hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những bộ phim đang làm mưa, làm gió ở thời điểm hiện tại. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều điều thú vị nhé!


Truy cập Entertainment Insider để xem nhiều bộ phim thú vị khác nữa nhen!


Nguồn: Sưu tầm & tổng hợp





GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page