top of page
  • Huyền Thu

Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương là phim tình cảm Thái Lan có nhiều có yếu tố tích cực, nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy không hài lòng với điều đó. Hơn hết dù là phim hài nhưng phim được nhận xét vẫn còn kém cạnh với nhiều “đàn anh” đi trước. Cùng Insiders review phim Thái Lan này của Sunny Suwanmethanont và Preechaya Pongthananikorn để kiểm chứng có đúng không nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương

Bộ phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương là một tác phẩm hài tình cảm kết hợp tinh tế yếu tố phiêu lưu, đưa người xem vào một hành trình đầy sự lãng mạn và hấp dẫn. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Kiew và Whan. Hai người có cha mẹ là bạn thân từ lâu, nhưng cuộc thi giữa họ về việc bán căn nhà ở Chiang Mai đã tạo nên cơ hội để họ tìm hiểu lẫn nhau.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-tu-ghet-ghet-thanh-thuong-thuong
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương.

Ban đầu, Kiew và Whan không hề ưa nhau, thậm chí là ghét ra mặt. Tuy nhiên, qua những giao tiếp và biến cố không ngờ, hai con tim đã dần dần hướng về nhau. Tình cảm từ sự ghét bắt đầu nảy nở và chuyển biến thành tình yêu đẹp đẽ, mà không ai có thể dự đoán trước được. Bộ phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy cảm xúc và bất ngờ, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hài hước, lãng mạn và phiêu lưu.

II. Có nên xem phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương? 

2.1. Mô típ oan gia quen thuộc 

Phim tình cảm Thái Lan "Từ ghét ghét thành thương thương" gặp khó khăn trong việc đạt được sự đột phá và sự mới lạ trong kịch bản cũng như diễn biến, dẫn đến sự nhàm chán và thiếu kịch tính. Mặc dù phim Thái Lan thường thành công với cách diễn gây cười, nhưng trong trường hợp này, việc pha trò và cố tình gây cười thường khiến khán giả cảm thấy cưỡng ép và kém duyên. Điều này dẫn đến việc khán giả không cảm thấy thích thú và thậm chí cảm thấy phim ngớ ngẩn. Điểm đặc trưng của phim tình cảm Thái Lan không thể giúp Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương thành công, khiến cho phim không thu hút được người xem.

2.2. Điểm trừ đáng tiếc

phim-tinh-cam-thai-lan-tu-ghet-ghet-thanh-thuong-thuong-con-nhieu-san
Phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương còn nhiều "sạn".

Trong bộ phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương, tình cảm giữa Kiew và Whan không được thể hiện rõ ràng do thiếu phản ứng hóa học đặc sắc giữa họ. Cả hai dường như không tạo nên một mối liên kết đáng kể trong phim. Mặc dù là một bộ phim về couple, nhưng kết quả cuối cùng của họ không đem lại cảm giác lôi cuốn cho khán giả. Hình ảnh, tính cách nhân vật và diễn biến câu chuyện không đem lại điều gì mới mẻ.

Tình tiết trong bộ phim có phần hơi cảm giác sến sẩm. Mặc dù là một bộ phim thuộc thể loại hài – tình cảm, nhưng yếu tố hài hước không được thể hiện rõ ràng, và tình cảm cũng không được thể hiện đầy đủ. Mảng hài hước được đặt khắp nơi trong phim, nhưng không mang lại sự duyên dáng và thậm chí khiến người xem cảm thấy không thiện cảm với nhân vật. 

2.3. Âm nhạc “chói tai”

Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương không thể hiện đầy đủ vẻ đẹp của vùng đất mới mà hai nhân vật chính đặt chân đến. Kịch bản của phim tình cảm Thái Lan không tập trung vào mục đích ban đầu của họ, mà thay vào đó, tập trung vào mối quan hệ tình cảm giữa họ. Điều này khiến cho phim trở nên thiếu sáng tạo và không thực sự tận dụng được tiềm năng của cốt truyện.

nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-tu-ghet-ghet-thanh-thuong-thuong
Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương.

Một điểm tiêu cực khác của phim tình cảm Thái Lan là việc lạm dụng hiệu ứng âm thanh. Hiệu ứng âm thanh được sử dụng một cách tùy tiện, khiến cho người xem cảm thấy bị gượng ép và không chuyên nghiệp. Sự lạm dụng này đã làm giảm trải nghiệm xem phim của khán giả và tạo ra cảm giác thiếu chuyên nghiệp trong cách xử lý âm thanh của phim Thái Lan.

Mặc dù  phim tình cảm Thái Lan sử dụng nhạc nền để thúc đẩy cảm xúc người xem, kết quả lại biến phim trở thành một bản MV hoặc quảng cáo TV một cách không tự nhiên. Sự sắp xếp của những tình tiết trong phim khiến người xem cảm thấy bộ phim tình cảm Thái Lan mất đi tính chân thực.

Tuy nhiên, điểm sáng của phim Thái Lan là ngoại hình tự nhiên và tươi tắn của dàn diễn viên trẻ, cũng như việc giới thiệu nhiều cảnh đẹp của Thái Lan thông qua các hoạt động đi chơi, du lịch của các nhân vật.

Thật đáng tiếc khi phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương không thể thành công như kỳ vọng. Dù vậy nếu bạn là fan của Sunny Suwanmethanont và Preechaya Pongthananikorn thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim này được! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Thái Lan Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương: Đáng yêu và hài hước

bottom of page