top of page
  • Huyền Thu

Mai Davika và Tik Jesadaporn đã có màn kết hợp thành công trong phim tình cảm Thái Lan Nàng Công Chúa Lửa. Mặc dù cốt truyện không mới nhưng phim lại gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc và diễn xuất của dàn diễn viên. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này để kiểm chứng nhé! 

I. Kế hoạch trả thù có 1-0-2 trong phim tình cảm Thái Lan Nàng Công Chúa Lửa

1.1. Số phận hẩm hiu của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Nàng Công Chúa Lửa

Risa (Mai Davika thủ vai) là nàng công chúa độc nhất của vương quốc kim cương. Nàng có mọi thứ trong tay, nhan sắc, địa vị và cả tiền bạc. Tuy nhiên, Risa có nỗi khổ khó nói. Ngay hôm đó, cô chính thức được sách phong làm công chúa và mọi người đến chúc mừng. Mẹ của Risa khuyên cô luôn biết ơn bố mình, vì đó chính là người đã cho hai mẹ con cô cuộc sống như ngày hôm nay. Hóa ra, tất cả là vì mẹ con Risa là vợ hai của quốc vương. 

nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-nang-cong-chua-lua
Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Nàng Công Chúa Lửa.

Hồi nhỏ, nữ chính phim tình cảm Thái Lan Risa bị bà nội và bố ruột ruồng bỏ chỉ vì mẹ cô có thân phận thấp kém. Bà nội liên tục tới nhà cô để quấy phá và uy hiếp mẹ con Risa. Bà ta còn bắt bố cô kết hôn với tiểu tư Kanda Môn Đăng Hộ Đối. Kanda yêu cầu mẹ con Risa rời khỏi Thái Lan, nhưng vì mẹ Risa chỉ muốn con gái gặp bố mà khiến cho hai người hết lần này đến lần khác bị cô ta tới đa đọa. Vì cho tính mạng của con gái, mẹ Risa và cô cùng nhau đi ra nước ngoài. Ở đây, mẹ cô gặp gỡ quốc vương Ra-Il, người đã có một người con trai là Kanin nhưng vợ mất sớm. Quốc vương cảm mến người con gái dịu dàng là mẹ Risa, và cả hai đã kết hôn. Từ đó, cuộc sống của Risa như sang một trang mới. 

1.2. Sự trở lại hứa hẹn 

Ngày hôm đó, mẹ của Risa làm vỡ bình hoa nhưng lúc con gái đến hỏi thăm thì chẳng nhận ra đâu là con. Lo sợ, Risa đưa mẹ đi khám thì biết thị giác có vấn đề. Hóa ra, là do sự cố năm đó khiến cho mẹ Risa phải đau khổ như này, dù có phẫu thuật nhưng chỉ đỡ được phần nào. Risa vô tình đọc được bài báo nói về sự thành công và hạnh phúc của bố ruột, sự thù hận trong cô lại dần dâng cao. Risa bỏ về, ngồi ngoài vườn vẽ tranh nhưng tâm trạng cô không thể nào bình yên được. Người bạn thân luôn an ủi và bảo cô hãy tha thứ và quên đi nỗi đau đó, nhưng với Risa là không thể, vì nó đã hằn gắn trong trái tim cô suốt hơn 10 năm qua. 

man-dung-do-duoc-mong-cho-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-nang-cong-chua-lua
Màn đụng độ được mong chờ trong phim tình cảm Thái Lan Nàng Công Chúa Lửa.

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Risa lên kế hoạch trả thù người bồ vô tâm và bà mẹ kế độc ác. Risa cùng bạn thu dọn đồ về Thái Lan trong sự ngỡ ngàng của mọi người trong cung điện. Đến nơi, cô được bạn trang bị đầy đủ hồ sơ để xin việc tại công ty của bố ruột. Đứng trước cửa công ty, Risa thầm bảo chắc ở đây mọi người chưa nếm mùi khổ đau là gì, thế thì để bà đây cho biết. Ngày đầu xin việc, chưa gì Risa đã đụng độ con gái của bà mẹ kế. Nhìn thái độ ngông cuồng của ả ta khiến Risa ngày một điên tiết và quyết trả thù bằng được.

II. Hai chị em cùng yêu chung một người 

2.1. Nam chính phim tình cảm Thái Lan xuất hiện 

Risa ngày đầu đi phỏng vấn đã vô tình làm đổ cà phê vào người phó chủ tịch là Treepob (Tik Jesadaporn thủ vai). Anh ta hỏi cô làm đổ cà phê vào người mình mà không xin lỗi à. Anh ta còn hỏi tên cô là gì và làm việc ở đâu. Risa không thể ngờ rằng người đàn ông này lại chính là cánh tay phải đắc lực của bố ruột cô, chủ công ty mà cô chuẩn bị xin vào ngày hôm đó.

nam-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-nang-cong-chua-lua
Nam chính phim tình cảm Thái Lan Nàng Công Chúa Lửa.

Khi trợ lý bảo Risa hôm nay đến xin việc, nam chính phim tình cảm Thái Lan Treepob đã chủ động tới xin nghe cùng. Điều này làm trợ lý rất ngạc nhiên nhưng cũng không nói thêm gì. Risa đã có sự chuẩn bị trước nên màn phỏng vấn của cô rất thuận lợi. Khi Treepob hỏi cô đã đi nước ngoài bao giờ chưa, Risa bảo là chưa. Nhưng anh đã nhanh chóng tìm ra được kẽ hở của câu trả lời cô. Hóa ra thời gian trước anh có dịp sang cung điện nơi cô ở và vô tình lướt qua cô. Vì vẻ đẹp của cô mà anh lưu luyến. Chính vì thế nam chính phim Thái Lan Treepob luôn cảm thấy ngờ vực liệu Risa có phải là cô gái trong cung điện đó không. Lúc anh chuẩn bị hỏi thêm thì bố ruột Risa, ông Kanin đi tới. Vậy là sau 15 năm, cuối cùng Risa cũng đã gặp lại bố ruột mình, người từng nhẫn tâm vứt bỏ và khiến cuộc sống mẹ con cô từng rơi xuống vực thẳm. Điều này khiến Risa vô cùng xúc động, phải kiềm chế lắm cô mới không bộc lộ sự căm ghét ra bên ngoài.

2.2. Cảnh tượng đau lòng trong phim tình cảm Thái Lan

Để làm quen với công việc mới, nữ chính phim tình cảm Thái Lan Risa đi nhà sách để mua đồ. Nhưng đúng lúc này Treepob lại xuất hiện và bảo người có kinh nghiệm như cô sao lại đọc mấy quyển sách nói về người mới thế kia. Điều này khiến cho Risa có phần đứng hình. Nhưng đúng lúc này một chồng sách rơi xuống, may mà có Treepob đỡ hộ. Điều này khiến cho cả hai đều ngượng ngùng. Thế nhưng cảnh tượng này lại bị con gái mẹ kế và bố ruột Risa là Grace nhìn thấy. Thấy thế, cô ta liền chạy tới chỗ hai người. Risa vì không muốn tranh cãi nên đã bỏ đi. Lúc ăn cơm, bố Grace lấy đồng hồ kim cương ra an ủi cô. Điều này vô tình bị Risa bên kia nhìn thấy. Cô có vẻ rất chạnh lòng khi nhìn bố và em gái kế tươi cười bên nhau.

nu-phu-phim-tinh-cam-thai-lan-nang-cong-chua-lua
Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Nàng Công Chúa Lửa.

Một ngày nọ, nữ chính phim tình cảm Thái Lan được giao nhiệm vụ đưa tài liệu cho Treepob nhưng anh không có trong phòng. Thế là cô liền nảy ra ý định ăn cắp tài liệu mật của công ty. Xui rủi thế nào, Treepob lại ở ngoài và nhìn thấy hết. Cho đến khi Grace đến và gọi tên anh, lúc này Risa mới biết mình đang bị theo dõi. Grace thì liền chạy vào chửi bới cô vì cô ta không thích bất cứ người đàn ông nào quanh Treepob. Cô ta còn khoe hoang với Risa viên kim cương mới mua, làm cho Risa cười khểnh bảo đó là viên kim cương giả. Grace không tin nhưng cũng đi kiểm tra để quay sang chửi Risa thì bất ngờ thay viên kim cương cô mua từ bạn đúng là hàng giả. Phen này Risa được dịp hả hê còn Grace thì đúng là quẻ một cục trước mặt crush.

Liệu trong tương lai Risa sẽ làm gì để trả thù bố ruột bà bà mẹ kế độc ác? Cùng theo dõi Insiders để biết đáp án trong tập phim tình cảm Thái Lan Nàng Công Chúa Lửa mới nhất nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page