top of page
  • Huyền Thu

Bộ phim tình cảm Thái Lan luôn thu hút sự chú ý của khán giả với những câu chuyện đầy cảm xúc và mô típ slap kiss - một mô típ đầy gai góc và đầy thú vị. Hôm nay cùng Insiders điểm qua 8 phim Thái Lan hay nhất thuộc chủ đề này! Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim tình cảm Thái Lan Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-mien-bau-troi-con-co-mat-troi
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời.

Phim tình cảm Thái Lan kể về Fahmai, một cô gái trẻ xinh đẹp và thông minh. Số phận của cô đã bị lật đổ khi cha mẹ qua đời và cô buộc phải chuyển đến sống tại nhà Arthit. Tại đây, Fahmai gặp không ít khó khăn và rắc rối. Để tránh bị đuổi khỏi ngôi nhà cuối cùng, Fahmai quyết định bày mưu hại Arthit, nhưng không may, điều đó dẫn đến một tai nạn cho anh. Mặc dù anh thoát chết nhưng lại nuôi hận Fahmai và luôn âm mưu trả thù. Tuy nhiên, mỗi khi tiếp xúc với Fahmai, Arthit càng hiểu thêm về cô và từ từ phát hiện tình cảm yêu mến trong lòng anh dành cho cô gái này.

2. Phim tình cảm Thái Lan Ánh Dương Lòng Tôi

Ánh Dương Lòng Tôi là một bộ phim tình cảm Thái Lan ngược tâm đầy căng thẳng và đau buồn, khiến khán giả cảm thấy ức chế vì sự tổn thương không chỉ đến nữ chính mà còn đối với nam chính. Câu chuyện xoay quanh Paul, một chàng trai thông minh và tài năng, luôn mang trong mình nỗi hận thù đối với cha mình. Khi còn nhỏ, bố của Paul đã phản bội và gây đau khổ cho mẹ anh trước khi qua đời.

Nhiều năm sau, khi trưởng thành, Paul trở lại với một kế hoạch trả thù, để đánh đổi sự công bằng. Anh quyến rũ Net, một người phụ nữ can dự vào cuộc hôn nhân của cha mẹ anh. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh bắt đầu có tình cảm với Naen, con gái nuôi của gia đình. Tình yêu và ánh hận đan xen trong lòng anh, gây ra nhiều đau khổ và nước mắt. Có lẽ "Ánh Dương Lòng Tôi" chỉ dành cho những ai có trái tim mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với những thử thách của tình yêu và quyết định đúng sai.

3. Phim tình cảm Thái Lan Con Tim Sắt Đá

phim-tinh-cam-thai-lan-con-tim-sat-da-tung-gay-bao-mot-thoi
Phim tình cảm Thái Lan Con Tim Sắt Đá từng gây bão một thời.

Con Tim Sắt Đá là một bộ phim Thái Lan xã hội đen nổi tiếng. Nó kể về Sila, một ông chủ hộp đêm khét tiếng với tính cách lạnh lùng và tàn bạo. Sila đã bị xem thường từ nhỏ do là kết quả của một mối tình vụng trộm. Anh sống chung với vợ và con trai của ba mình, nhưng bị đối xử tệ bạc và buộc phải trốn đi khi bị truy đuổi. Mọi người đã nghĩ rằng anh đã chết, nhưng sau nhiều năm, anh quay trở lại để trả thù. Trong quá trình đó, anh gặp lại Mintra, cô bạn thời thơ ấu đáng yêu. Anh cố gắng để Mintra không nhận ra mình, nhưng cô căm ghét anh vì cho rằng anh đang lợi dụng chị gái của cô.

4. Phim tình cảm Thái Lan Sóng Gió Cuộc Đời

Sóng Gió Cuộc Đời là câu chuyện về một tình yêu đầy bi kịch giữa Jeerawat, một nữ diễn viên xinh đẹp, và Sathit, một luật sư. Mọi chuyện bắt đầu khi Jeerawat bị hãm hại và trở thành nguyên nhân gây ra tai nạn xe chết người, trong đó nạn nhân là Tiw - vợ sắp cưới của Sathit. Sathit, đầy oán hận, quyết định trả thù Jeerawat và hủy hoại tất cả mọi thứ quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của cô.

Tuy nhiên, Sathit bất ngờ khi biết được những đau thương mà Jeerawat đã trải qua. Trái tim anh dần rung động với cô, nhưng lòng thù hận vẫn cản trở tình yêu của họ. Họ cứ tiếp tục làm đau nhau, hiểu lầm liên tục xảy ra, khiến cho tình yêu của họ trở thành một cuộc chiến đầy sóng gió.

5. Phim tình cảm Thái Lan Minh Châu Rực Rỡ

phim-tinh-cam-thai-lan-minh-chau-ruc-ro
Phim tình cảm Thái Lan Minh Châu Rực Rỡ.

Minh Châu Rực Rỡ là một bộ phim tình cảm Thái Lan về câu chuyện tình yêu đầy nước mắt giữa Chalathorn và Praomook. Chalathorn là con trai của một gia đình giàu có và tình cờ gặp Praomook làm DJ ở một quán bar tại Hàn Quốc. Ban đầu, Chalathorn có ấn tượng không tốt về cô. Praomook, vì gia đình gặp phải một số biến cố và nợ nần chồng chất, đã quyết định trở về nước để kiếm tiền trả nợ. Cô đồng ý kết hôn với Chalathorn để giữ lại căn nhà của gia đình mình. 

Trong quá trình sống chung, họ đã phát sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình yêu của họ bị ngăn cách khi người yêu cũ của Chalathorn quay trở lại và cố gắng tái lập mối quan hệ với anh, thậm chí sử dụng những kế hoạch xấu xa nhất. Ngoài ra, kẻ thù của gia đình hai người cũng âm mưu để làm tình cảm giữa họ bị chia rẽ. Mặc dù yêu nhau, nhưng do hiểu lầm và xung đột, họ liên tục làm tổn thương lẫn nhau.

6. Phim tình cảm Thái Lan Trò Chơi Tình Ái

Phim Thái Lan Trò Chơi Tình Ái, Nok trải qua nhiều biến cố trong vòng hai năm, bao gồm cha mẹ ly hôn và cha cô tái hôn với một cựu hoa hậu trẻ. Gia đình tan vỡ đã khiến Nok trở nên ghen tuông và xấu tính. Cô cố gắng hàn gắn mối quan hệ của cha mẹ bằng mọi cách.

Trong khi đó, Nai là một người quen từ thuở thơ ấu của Nok. Hiện tại, anh là một quản lý cấp cao trong công ty của cha cô. Vì một số lý do, Nai chuyển đến sống tại nhà của Nok, điều này khiến Nok tức giận. Khi bị Nai thách thức, Nok bắt đầu một trò chơi tình yêu với anh. Cô cố gắng chiến thắng và gây rối cho Nai. Tuy nhiên, tình cảm chân thành của Nai đã làm thay đổi Nok.

7.  Phim tình cảm Thái Lan Định Mệnh Trái Ngang 

phim-tinh-cam-thai-lan-dinh-menh-trai-ngang-thuoc-cot-chuyen-slap-kiss
Phim tình cảm Thái Lan Định Mệnh Trái Ngang thuộc cốt chuyện slap kiss.

Định Mệnh Trái Ngang là một bộ phim tình cảm Thái Lan kể về chuyện tình yêu giữa Plapol, một chàng trai điển trai, và Pantawan, một cô gái. Sau khi bố mẹ Plapol ly hôn, anh sống với bố và mẹ kế tham lam. Vì muốn tìm mẹ ruột của mình, Plapol quyết định quay về Thái Lan. Do thiếu tình cảm từ mẹ, Plapol có những định kiến sai lầm về phụ nữ. Tuy nhiên, khi gặp Pantawan, Plapol dần hiểu và có tình cảm với cô. Chuyện tình yêu lãng mạn của Plapol và Pantawan đã làm rung động trái tim của khán giả. Bên cạnh đó, bộ phim còn thể hiện rằng khi một cuộc hôn nhân tan vỡ, những đứa trẻ là những người bị ảnh hưởng nhiều nhất

8.  Phim tình cảm Thái Lan Mắt Xích Hận Thù

Mắt Xích Hận Thù là một bộ phim Thái Lan xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa Pramida và Prinoot . Prinoot là con cháu của gia đình Sirimontra, là một gia tộc đang đối đầu với gia tộc Emporium mà Pramida thuộc về. Một lần, Pramida bị bạn của mình hãm hại và bị bán cho Prinoot. Trong đêm đó, Prinoot đã lấy đi trinh tiết của cô. Dù căm hận anh ta, nhưng Pramida quyết định giữ thai và sinh ra một cặp song sinh. Cô đã nói dối rằng mình là chị của chúng để dễ dàng chăm sóc cho con.

Sau khi hoàn thành việc học tập ở Mỹ, Pramida trở về và tình cờ gặp lại Prinoot. Dù họ đã có con chung, nhưng họ đứng ở hai phe đối đầu và luôn tranh chấp với nhau. Tuy nhiên, tình yêu dành cho nhau dần nảy nở trong lòng hai người. Tuy nhiên, tình yêu của họ luôn bị đe dọa bởi sự thù hận giữa hai gia đình.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Thái Lan trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

8 bộ phim tình cảm Thái Lan theo mô típ slap kiss xem là mê “đắm đuối”

bottom of page