top of page
  • Huyền Thu

Có rất nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc đã trở thành kinh điển và khiến người xem cảm động đến nỗi "xem là khóc". Đó là những tác phẩm nào? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc để tìm ra đáp án nhé. 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Nấc Thang Lên Thiên Đường 

dan-dien-vien-phim-tinh-cam-han-quoc-nac-thang-len-thien-duong
Dàn diễn viên phim tình cảm Hàn Quốc Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Nấc Thang Lên Thiên Đường bắt đầu với tình yêu của Han Jung Seo (Choi Ji Woo) và Cha Song Joo (Kwon Sang Woo) từ thời thơ ấu. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với nhiều thử thách, từ tình cảm đến áp lực gia đình. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi mẹ kế và chị kế của Jung Seo gây ra nhiều áp lực và gian truân. Mặc dù đã phải trải qua nhiều khó khăn, Jung Seo vẫn kiên định đòi lại công lý và phải đối mặt với nhiều thách thức về sức khỏe. Cuối cùng, tình yêu và hy vọng vẫn được thể hiện qua âm nhạc, khiến người xem cảm thấy xúc động và đầy cảm xúc.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Mùa Thu 

Trái Tim Mùa Thu kể về Eun Suh (Song Hye Kyo) và Yoon Joon Suh (Song Seung Hun) – cặp anh em có tuổi thơ ấm áp nhưng sau một tai nạn, Eun Suh bị tráo đổi thân phận. Nhiều năm sau, họ gặp lại nhau và dành tình cảm cho nhau, nhưng cuộc sống của họ lại đầy đau đớn với bệnh tật và tình yêu không được đáp trả. Cảnh phim tình cảm Hàn Quốc xúc động khiến khán giả không thể cầm nước mắt và cái kết bi thương khiến người xem thổn thức.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Lời Hứa 1000 Ngày 

phim-tinh-cam-han-quoc-loi-hua-1000-ngay
Phim tình cảm Hàn Quốc Lời Hứa 1000 Ngày.

Seo Yeon, một phụ nữ tự do, đang trong mối quan hệ với Park Ji Hyung, một kiến trúc sư. Khi nghe tin về đám cưới sắp tới của Ji Hyung, Seo Yeon quyết định chia tay anh. Tuy nhiên, đau đớn của cô không dừng lại khi cô được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer. Ji Hyung biết được sự thật và quyết định kết hôn ngay lập tức, mặc kệ sự phản đối từ gia đình và cả Seo Yeon. Dù bị ốm yếu, họ vẫn cố gắng yêu thương và cùng nhau vượt qua khó khăn.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Người Tình Ánh Trăng 

Phim Hàn Quốc Người Tình Ánh Trăng lấy đề tài xuyên không, kể về cô gái hiện đại Hae Soo (IU Lee Ji Eun thủ vai) bị xuyên không về thời Cao Ly, gặp nhiều vương tử và bị cuốn vào tranh đoạt quyền lực và tình yêu. Người tình ánh trăng kết thúc trong nước mắt khi Hae Soo ra đi vì bệnh tật và đau buồn, để lại vua Wang So – người cô yêu sống trong đau khổ và day dứt. 

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ba Mẹ Không Kể

phim-tinh-cam-han-quoc-dieu-ba-me-khong-ke-voi-nhieu-thong-diep-nhan-van
Phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ba Mẹ Không Kể với nhiều thông điệp nhân văn.

Điều Ba Mẹ Không Kể xoay quanh hai vợ chồng già Nam Bong và Lee Mae Ja, đã kết hôn 45 năm. Họ sống chung với con trai Jin Soo, vợ Jung Hee và cô con gái Eun Ji.

Mặc dù đã già, Nam Bong vẫn lái taxi hàng ngày để làm trụ cột gia đình thay cho con trai thất nghiệp. Rắc rối đến khi cả hai vợ chồng già đều mắc căn bệnh mất trí nhớ. Tuy nhiên, khi ký ức ngày càng phai nhạt, tình cảm giữa Nam Bong và Mae Ja lại trở nên sâu đậm hơn.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Ngày Không Còn Mẹ 

Bộ phim Hàn Quốc đáng xem Ngày Không Còn Mẹ kể về sự chuẩn bị cuối cùng của một người mẹ trước khi qua đời, để đảm bảo con trai thiểu năng trí tuệ của mình có thể tự chăm sóc mình. Bà Ae Soon, hơn 60 tuổi, sống cùng con trai In Gyu, hơn 30 tuổi, nhưng có trí não của đứa trẻ 7 tuổi. Với ít thời gian còn lại sau khi phát hiện mình mắc u não, bà bắt đầu chuẩn bị cho tương lai của con trai, biết rằng sau khi mình ra đi, con trai sẽ phải tự lo cho bản thân."

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Cậu Bé Người Sói 

song-jong-ki-dam-nhan-vai-chinh-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-cau-be-nguoi-soi
Song Jong Ki đảm nhận vai chính trong phim tình cảm Hàn Quốc Cậu Bé Người Sói.

Cậu Bé Người Sói kể về thời thơ ấu của cô gái Kim Soo Ni (Park Bo Young) khi cô và cha mẹ chuyển đến vùng thôn quê sinh sống. Tại đây, Soo Ni đã vô tình phát hiện ra một anh chàng người sói và họ đã có những ngày tháng rất vui vẻ. 

Tuy nhiên, bi kịch ập đến khi Cheol Soo vì bảo vệ Soo Ni nên đã tấn công người khác, buộc cả hai phải xa nhau.  Sự chia ly khiến cả hai cảm thấy vô cùng đau lòng. Khi Soo Ni rời đi, cô đã nói Cheol Soo hãy chờ đợi, cô sẽ sớm trở lại. Và sau 47 năm khi Soo Ni đã trưởng thành và quay về nơi vùng quê cũ, Cheol Soo vẫn ở đó chờ đợi người yêu của mình.

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Xin Lỗi Anh Yêu Em 

Phim Hàn Quốc Xin Lỗi Anh Yêu Em xoay quanh cuộc đời bi kịch của Cha Moo Hyuk, một chàng trai bị bỏ rơi từ lúc mới sinh và lớn lên trong cô nhi viện. Sau đó, anh được một cặp vợ chồng người Úc nhận nuôi, nhưng phải trải qua nhiều khó khăn và bị ngược đãi. Sau một vụ cứu người yêu cũ, Moo Hyuk bị trúng đạn và được dự đoán chỉ còn sống thêm 1 năm. Anh quyết định trở về Hàn Quốc để tìm mẹ và gặp lại Eun Chae, người anh đã từng giúp đỡ ở Úc. Tình yêu của họ gặp rào cản khi sự chết chóc đe dọa.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc thuộc hàng kinh điển “xem là khóc” trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để biết tới nhiều review phim Hàn Quốc hấp dẫn khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc thuộc hàng kinh điển “xem là khóc”

bottom of page