top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh: Siêu phẩm một thời

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Mỹ Nữ Tái Sinh từng là bộ phim tình cảm Hàn Quốc gây bão một thời với màn thể hiện thành công của Han Ye Seul Joo Sang Wook. Thậm chí nhiều người còn nhận định đây là một trong những tác phẩm về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ hay nhất. Sự thật có phải vậy? Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này để giải đáp nhé! 

I. Số phận đáng thương của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh

1.1. Vợ ở nhà làm nội trợ, chồng thì ngoại tình  

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Geum Ran (Han Ye Seul thủ vai) là một cô nàng béo ú đồng thời là bà nội trợ đảm đang nhưng chính vì thân hình mập mạp cùng khuôn mặt có vẻ không xinh xắn mấy này mà cô bị mọi người khinh bỉ.

nguoi-vo-so-kho-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-my-nu-tai-sinh
Người vợ số khổ trong phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh.

Ngày hôm đó cô đi chợ còn vô tình ngã vào thùng cá nhưng chẳng mấy ai quan tâm, đi lên xe bus thì đổi lại là ánh mắt khinh bỉ của mọi người, dù cô có ngã xuống với túi đồ rơi vung vãi thì chẳng mấy ai quan tâm, hành động của mọi người xung quanh khiến cho cô càng mất niềm tin vào cuộc sống. Nghĩ tưởng về đến nhà được an ủi thì ngờ đâu lại gặp phải hai bà cô chồng oái oăm, đang ăn uống bét nhè vừa gặp cô thì bắt cô dọn đồ ăn với rác khắp phòng khách, đã thế cô còn phải chăm sóc người bà bị bệnh đãng trí, mọi tủi khổ mà cô đang chịu tất cả đều vì người chồng đang đi công tác ở nước ngoài 7 năm chưa về kia.

Bên này vì nhớ chồng mà nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Geum Ran định quay video cho chồng xem chiếc váy hồng mới mua thì bị hai bà cô đứng bên ngoài cười chê, thế rồi cô ngồi khóc lóc vì mình cũng muốn được giảm cân, cũng muốn được xinh đẹp cơ mà. 

1.2. Pha dằn mặt tiểu tam có 1-0-2

Lần khác khi gọi điện cho chồng thì cô phát hiện ra anh đã ra nước, thế rồi Geum Ran tới khách sạn đó để tạo bất  ngờ cho chồng ai ngờ chồng lại tạo bất ngờ cho mình, cô bỗng nghe thấy tiếng chồng của mình là kang joon và một người phụ nữ khác cười đùa. Geum Ran liền chạy vào tủ quần áo để xem xem thì nhận thấy chồng mình đang âu yếm với cô nàng Chae Yeon, Geum Ran chỉ biết câm nín vì chẳng nghĩ người chồng mình từng yêu quý lại làm ra điều tồi tệ như vậy. 

Rất nhanh sau đó cô tới gặp tiểu tam để dằn mặt nhưng xui rủi thế nào cô ta lại cười vào mặt Geum Ran và bảo chồng cô thật bất hạnh khi lấy phải cô, vì cô quá xấu xí. Sau đó cô ta còn giả vờ ngã để đi nhập viện, cảnh sát tới thì tình nghi cô mà bắt tới đồn cảnh sát, may mắn thay mà chồng cô tới và bảo lãnh cho Geum Ran, nhận thấy thế cô có vẻ cảm động nhưng không lâu sau đó anh ta chốt hạ một câu mình ly hôn đi. 

Hôm đó Geum Ran xảy ra tai nạn, nhưng khi cô với vết thương đầy người quay về thì đã thấy họ làm đám tang cho mình, điều mà cô chẳng thể ngờ, đã thế chẳng lâu sau đó chồng và tiểu tam tuyên bố kết hôn, giờ phút này, cô biết mình phải đứng dậy để trả thù hai kẻ bội bạc này mà việc đầu tiên là giảm cân và lột xác. 

II. Màn biến hình chấn động trong phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh

2.1. Mỹ nữ phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh

Geum Ran thề rằng lần này cô sẽ trả thù cả gia đình chồng và quyết tâm tìm một vị bác sĩ nổi tiếng là Tae Hee (Joo Sang Wook thủ vai) để giúp cô lột xác. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Tae Hee nhanh chóng vẽ ra một bản kế hoạch hoàn hảo để thực hiện việc gọt cằm và hút mỡ cho Geum Ran. Sau cuộc phẫu thuật, Geum Ran trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trước.

man-lot-xac-ngoat-muc-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-my-nu-tai-sinh
Màn lột xác ngoặt mục trong phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh.

Tuy nhiên, Geum Ran không có đủ tiền để trả viện phí cho bác sĩ Tae Hee, vì vậy anh ta đã soạn ra một bản thỏa thuận không công bằng. Bất kể chuyện gì, Geum Ran đều phải làm theo lời anh ấy. Geum Ran quyết tâm thay đổi bản thân để khiến chồng cũ của mình điên đảo và báo thù cả gia đình họ. Mục tiêu của Geum Ran là đưa mình tiếp cận chồng cũ trong một bữa tiệc sang trọng.

2.2. Kế hoạch bắt đầu 

Nam phụ phim Hàn Quốc Kang Joon và người tình của anh ta, Chae Yeon, đã tổ chức một cuộc họp báo để tuyên bố sẽ tổ chức hôn lễ trong ba tuần tại khách sạn sang trọng nhất Seoul. Geum Ran càng hạ quyết tâm báo thù hơn nữa khi nhìn thấy họ hạnh phúc.

ke-hoach-tra-thu-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-my-nu-tai-sinh-bat-dau
Kế hoạch trả thù trong phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh bắt đầu.

Geum Ran đã khám phá một bí mật động trời khác khi phát hiện bức ảnh chụp chung của Tae Hee và Chae Yeon. Sau khi tra hỏi, cô biết rằng Tae Hee đã thích cô từ lâu, nhưng cô đã ghép Kang Joon và Chae Yeon kết hôn. Cả hai quyết tâm hơn bao giờ hết. Mục tiêu của họ là đưa Geum Ran tiếp cận Kang Joon trong bữa tiệc sang trọng này. Tuy nhiên, phản ứng của Kang Joon là gì? Liệu Geum Ran có thất bại hay không? 

Hãy theo dõi tập sau phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh để xem Geum Ran và đồng đội sử dụng mỹ nhân kế để xử lý chồng và tiểu tam đáng ghét.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page