top of page

Review phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi: Có đáng để mong chờ?

Bài viết gần đây

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Tags gần đây
Huyền Thu

Hôn Lễ Bất Khả Thi (Wedding Impossible) là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc đặc biệt với cốt truyện kỳ lạ, kết hợp giữa cuộc chiến tài phiệt. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc là Jeon Jong Seo và Moon Sang Min. Hôm nay cùng Insiders review phim phim Hàn Quốc này ngay nhé!

I. Nội dung phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi

Nữ chính phim Hàn Quốc Na A Jeong, một diễn viên tài năng đóng vai phụ, luôn đặt tâm huyết vào công việc của mình, nhưng vẫn chưa được công nhận xứng đáng. Mặc dù cô có kinh nghiệm đóng vai phụ nữ đã có gia đình trên sân khấu, nhưng trong cuộc sống thực, cuộc hẹn hò của cô lại thất bại liên tục. Trong suốt 15 năm, cô đã có một người bạn trai tên Lee Do Han, người mà cô đã quen biết.

Lee Do Han, con trai của một gia đình giàu có điều hành Tập đoàn LJ, bị gia đình ép buộc phải kết hôn. Tuy nhiên, anh ấy có một bí mật mà không thể tiết lộ cho ai. Anh là người đồng tính. Vì vậy, anh đã đề nghị Na A Jeong có thể giả làm vợ anh để tránh áp lực gia đình. Cô đã đồng ý và chuẩn bị đóng vai chính đầu tiên trong đời là vợ của Lee Do Han.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-hon-le-bat-kha-thi
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi.

Trong giai đoạn đó, cô gặp phải một sự cố đầy bất ngờ. Người đó là em trai của Lee Do Han, Lee Ji Han. Lee Ji Han có tham vọng muốn anh trai trở thành người kế thừa Tập đoàn LJ. Anh ta làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình, nhưng kế hoạch của anh bị đảo lộn bởi thông báo đám cưới bất ngờ của anh trai. Lee Ji Han luôn cố gắng ngăn cản đám cưới và đối đầu với chị dâu hờ Na A Jeong. Tuy nhiên, một cách kỳ lạ, mỗi khi tiếp xúc với Lee Ji Han, cô lại cảm thấy một tình cảm đặc biệt với anh ta.

II. Mối tình em chồng chị dâu kỳ lạ trong phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi

2.1. Kịch bản chắc tay

phim-tinh-cam-han-quoc-hon-le-bat-kha-thi-ghi-diem-nho-cot-truyen-nhe-nhang-gan-gui
Phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi ghi điểm nhờ cốt truyện nhẹ nhàng, gần gũi.

Hôn Lễ Bất Khả Thi  đã thành công trong việc tạo cảm tình với khán giả khi giới thiệu các nhân vật trong những tập đầu tiên. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là nam phụ Do Han và Ah Jung thực sự tỏa sáng, trong khi nam chính Ji Han lại thiếu sức mạnh và không nổi bật. Có lẽ vai trò của Ji Han sẽ chỉ được phát triển sau này. Nhưng nhân vật Lee Do Han thực sự làm say đắm khán giả với sự thể hiện xuất sắc của mình. Ah Jung cũng khiến khán giả đồng cảm vì cách cô đối mặt với những tình huống xoay quanh tiền bạc và lòng tự trọng, đều được xử lý một cách logic và thực tế.

2.2. Sự trở lại của Moon Sang Min

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi đang được khán giả mong chờ sẽ ra mắt trong những tháng đầu năm 2024. Phim đánh dấu sự trở lại của Moon Sang Min sau thành công từ bộ phim Hàn Quốc Dưới Bóng Trung Điện. Trong phim tình cảm Hàn Quốc, Moon Sang Min vào vai Lee Ji Han, một tổng tài thứ thiệt, có đầy đủ điều kiện và năng lực để thừa kế tập đoàn LJ nhưng lại không muốn làm người thừa kế. Vì vậy, Ji Han đã giấu thân phận của mình và nỗ lực để tích lũy kinh nghiệm từng ngày và tìm cách giúp anh trai lên thừa kế tập đoàn. 

moon-sang-min-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hon-le-bat-kha-thi
Moon Sang Min trong phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi.

Trong ảnh tạo hình được tung ra, Lee Ji Han được xây dựng vô cùng kỹ lưỡng và Moon Sang Min trông hoàn toàn giống với nhân vật trong webtoon. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi được chuyển thể từ webtoon cùng tên và đã nhận được sự tin tưởng từ khán giả về sự đồng bộ của diễn viên với nhân vật.

2.3. Dàn diễn viên tài năng

Phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết trực tuyến cùng tên, với sự tham gia của các diễn viên Jeon Jong Seo, Moon Sang Min, Kim Do Wan và Bae Yoon-kyung. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống của Na Ah Kung, một nữ diễn viên không nổi tiếng. Sắp đến ngày kết hôn với Lee Do Han, một tài phiệt đồng tính, Na Ah Jung quyết định giả vờ kết hôn với anh. Tuy nhiên, cô gặp phải sự ngăn cản của em trai của Lee Do Han, Lee Ji Han, gây ra một loạt tình huống hài hước. Sau đó, Ji Han phát triển tình yêu cấm đoán với chị dâu của mình. 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-hon-le-bat-kha-thi
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi.

Trong phim tình cảm Hàn Quốc, Kim Do Wan đóng vai Lee Do Han, người thừa kế của một tập đoàn lớn. Để che giấu việc mình là người đồng tính, anh quyết định "kết hôn giả" với Na Ah Jeong, bạn thời thơ ấu của mình. Kim Do Wan đã từng tham gia các phim Hàn Quốc như "The Great Seducer" và "Bạn Cùng Phòng Là Hồ ly", nhận được sự yêu thích từ khán giả. Trong vai diễn đồng tính trong Wedding Impossible, Kim Do Wan mong đợi sự đánh giá cao về diễn xuất và tình yêu boylove từ fan hâm mộ.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Hôn Lễ Bất Khả Thi của Jeon Jong Seo và Moon Sang Min để xem khi rảnh. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Opmerkingen

Beoordeeld met 0 uit 5 sterren.
Nog geen beoordelingen

Voeg een beoordeling toe
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page