top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Màn ảnh Hoa ngữ đang thu hút sự chú ý của khán giả với các dự án ngôn tình chuyển thể. Những dự án này được quan tâm lớn vì nguyên tác ăn khách và sự góp mặt của những gương mặt hàng đầu trong ngành giải trí Trung Quốc. Trong tháng 11 sắp tới, sẽ có nhiều bộ phim tình cảm Trung Quốc hấp dẫn lên sóng. Cùng Insiders review phim để biết đó là phim gì nhé!

1. Phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh

Dĩ Ái Vi Doanh là một câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính là Thời Yến và Trịnh Thư Ý. Thời Yến là một người xuất thân danh giá, tuổi trẻ tài cao, và đảm nhận chức tổng giám đốc của một công ty đầu tư lớn. Anh là người tài giỏi, đam mê công việc, và có những lý tưởng và nguyên tắc riêng.

Trịnh Thư Ý, ngược lại, là một nữ phóng viên xinh đẹp và nhiệt huyết. Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Kinh tế Tài chính, nơi Trịnh Thư Ý đang làm việc và chỉ đích danh cô đến làm việc cùng mình.

Trong số những cô gái mà Thời Yến từng gặp, anh thấy Trịnh Thư Ý là một người đặc biệt. Cô không chỉ thông minh và xinh đẹp, mà còn có những góc nhìn sắc bén về chuyện kinh doanh. Theo thời gian tiếp xúc, Trịnh Thư Ý cũng dần bị Thời Yến thu hút.

2. Phim tình cảm Trung Quốc Nghịch Lý Cực Tốc

Nghịch Lý Cực Tốc kể về cuộc sống của Trần Mặc Bạch, một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành tay đua xe F1 chuyên nghiệp. Từ nhỏ, Mặc Bạch đã nuôi dưỡng ước mơ này và quyết tâm tiến vào đường đua F1 tầm cỡ nhất.

Trên hành trình theo đuổi ước mơ, Mặc Bạch gặp gỡ Thẩm Khê, một cô gái bình thường nhưng thực chất là một kỹ sư kỹ thuật cơ khí động lực tài năng Trước sự nhiệt tình và tinh thần kiên trì của Mặc Bạch, Thẩm Khê bắt đầu nhìn lại bản thân và đối mặt với tiếng lòng của mình. Cô dần trút bỏ những gánh nặng, vượt qua chướng ngại và trở thành cộng sự ăn ý của Mặc Bạch.

3. Phim tình cảm Trung Quốc Hỷ Quyển Trường An Thành

phim-tinh-cam-trung-quoc-len-song-thang-11-hy-quyen-truong-an-thanh
Phim tình cảm Trung Quốc lên sóng tháng 11 - Hỷ Quyển Trường An Thành

Trong phim tình cảm Trung Quốc Hỷ Quyển Trường An Thành, chúng ta sẽ được chứng kiến hai cuộc hôn nhân đầy thách thức và kỳ diệu. Những cặp đôi này vượt qua những rào cản xã hội và khác biệt về địa vị xã hội để tìm thấy hạnh phúc và tình yêu thật sự.

"Hỷ Quyển Trường An Thành" còn kể về bốn anh em hoàn toàn khác biệt. Mỗi người mang trong mình một câu chuyện cuộc sống độc đáo và rực rỡ. Sự giao thoa giữa các nhân vật này sẽ tạo nên những tình huống hài hước và cảm động.

4. Phim tình cảm Trung Quốc Lạc Du Nguyên

Bộ phim tình cảm Trung Quốc Tương Sát Tương Ái được thực hiện dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim xoay quanh câu chuyện "tương sát tương ái" giữa hai nhân vật chính là Lý Nghi (Hứa Khải) và Thôi Lâm (Cảnh Điềm). Lý Nghi là con trai của thái tử, trấn giữ biên quan và buộc phải gánh vác trọng trách bình định chiến loạn. Thôi Lâm là con gái độc nhất của tướng quân, nhưng cô giấu kín thân phận thật sự của mình.

Mỗi người trong bộ phim Trung Quốc thống lĩnh một đội quân và bị cuốn vào vòng xoáy phân tranh giữa các thế lực. Trong quá trình này, hai người bắt đầu nhen nhóm những cảm xúc đặc biệt và từ đó, Lý Nghi và Thôi Lâm cùng viết nên một khúc ca hùng hồn trong bối cảnh chiến loạn kịch tính cùng tình yêu hết sức lãng mạn, làm rung động lòng người.

5. Phim tình cảm Trung Quốc Ninh An Như Mộng

Bộ phim Trung Quốc kể về cuộc đời của thiếu nữ Khương Tuyết Ninh và những mối quan hệ đầy duyên phận với ba nam nhân có thân phận và địa vị khác nhau trong triều đình đương thời.

Yến Lâm là người đầu tiên, tiểu hầu gia của Yến phủ. Yến Lâm và Tuyết Ninh là bạn thân từ thuở nhỏ. Tuy nhiên, vì dấn thân vào cuộc tranh đấu quyền lực, Tuyết Ninh đã đánh mất tình cảm thanh mai trúc mã với Yến Lâm.

Hoàng đế Tạ Nguy là người thứ hai đem lòng yêu Tuyết Ninh. Tuyết Ninh từng cứu mạng Tạ Nguy và sau đó thành thân với ông. Đây cũng là bước quan trọng để Tuyết Ninh thực hiện tham vọng làm chủ lục cung. Tuy nhiên, do biến cố triều đình, Tạ Nguy buộc phải thoái vị và qua đời, còn Tuyết Ninh bị ép tự vẫn.

Thanh quan Trương Già là người thứ ba, cũng là người mà trái tim Tuyết Ninh hướng đến. Trương Già đã rơi vào nguy hiểm để bảo vệ Tuyết Ninh. May mắn thay, Tuyết Ninh có cơ hội trọng sinh và quyết định buông bỏ mọi đấu đá quyền lực trong cuộc sống trước đó. Cô muốn trả dứt tất cả ân oán và bắt đầu lại cuộc đời mới.

6. Phim tình cảm Trung Quốc Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Cố Thanh (Châu Dã thủ vai) là một biên đạo nhạc phim Trung Quốc, người chưa có danh tiếng nhưng luôn cố gắng làm việc và có ước mơ lớn nhất là được hợp tác với diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Mạc Thanh Thành (Đàn Kiện Thứ) Không ngờ, Cố Thanh và Mạc Thanh Thành lại có một cuộc gặp gỡ qua giọng nói, và từ đó anh dần khiến cô rung động Qua những lần tiếp xúc, khoảng cách giữa hai người ngày càng thu hẹp, Cố Thanh dần trở nên nổi tiếng và gặt hái được thành công. Tình yêu của cô với Mạc Thanh Thành cũng có được cái kết viên mãn.

7. Phim tình cảm Trung Quốc Khoảng Cách Xa Vời Nhất

Khoảng Cách Xa Nhất là một bộ phim tình cảm Trung Quốc về cải tạo nhà cửa. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Tần Vân Sinh, một bác sĩ cấp cứu, và Tô Doanh, một nhà thiết kế nội thất.

Khi họ gặp nhau trong chương trình truyền hình, Tô Doanh dần dần mở lòng với Tần Vân Sinh. Tuy nhiên, anh vẫn còn nhớ người bạn gái đã qua đời của mình. Để thu hẹp khoảng cách giữa họ, Tô Doanh đã chủ động chiến đấu vì Tần Vân Sinh bằng một tình yêu đủ mạnh để chữa lành vết thương cho cả hai.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Trung Quốc đang chiếu trong tháng 11 này để xem khi rảnh bạn nhé! Đảm bảo không làm bạn thất vọng đâu. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

7 bộ phim tình cảm Trung Quốc dự kiến khuấy đảo màn ảnh nhỏ tháng 11

bottom of page