top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Phim cổ trang Trung Quốc luôn là thể loại được nhiều mọt phim yêu thích. Cuối năm nay có nhiều cái tên rục rịch lên sóng với sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng, Trường Tương Tư,... Cùng Insiders review phim để xem còn có những cái tên nào khác nhé!

1. Phim cổ trang Trung Quốc Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Nguyệt Hồng Thiên là phần đầu tiên trong series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Iqiyi sản xuất. Bộ phim cổ trang Trung Quốc kể về chàng trai Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) phải lòng nữ vương yêu giới xinh đẹp lạnh lùng Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch). Tuy nội dung của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên không quá mới mẻ, nhưng bộ phim này quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, bao gồm Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Chúc Tự Đan, Trương Lăng Hách và nhiều người khác. Phim đã hoàn thành quay cuối năm ngoái và dự kiến sẽ được phát sóng trong khoảng thời gian tới hoặc đầu năm 2024.

2. Phim cổ trang Trung Quốc Dữ Phượng Hành

trieu-le-dinh-trong-phim-co-trang-trung-quoc-du-phuong-hanh
Triệu Lệ Dĩnh trong phim cổ trang Trung Quốc Dữ Phượng Hành

Thất bại của Hữu Phỉ đã khiến Triệu Lệ Dĩnh cẩn trọng hơn khi nhận Dữ Phượng Hành. Trong bài phỏng vấn tuyên truyền phim, Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ rằng cô đã chuẩn bị rất chu đáo khi quay Dữ Phượng Hành, chắc chắn bộ phim cổ trang Trung Quốc này sẽ không khiến khán giả thất vọng. Hơn nữa, lần hợp tác này của Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân sau Sở Kiều Truyện cũng làm cho mọt phim háo hức chờ đợi ngày lên sóng.

Dữ Phượng Hành là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim Trung Quốc kể về nàng Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) mang thân phận cao quý nhưng bị trói vào một cuộc hôn nhân chính trị. Cô bỏ trốn nhưng bị thương phải hiện về nguyên hình phượng hoàng rồi được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) “mua” về. Mối lương duyên của họ cũng vì chuyện mua bán này mà bắt đầu.

3. Phim cổ trang Trung Quốc Trường Tương Tư 2

Sau thành công của phần 1, Trường Tương Tư 2 hiện đang là bộ phim cổ trang Trung Quốc cổ trang được khán giả chờ đợi nhất. Trong phần 2 này, những mối quan hệ rắc rối của nhân vật Tiểu Yêu (do Dương Tử đóng) sẽ được tô điểm rõ ràng hơn. Ngoài việc thành thân với Phong Long (do Vương Hoằng Nghị đóng), Tiểu Yêu còn phải đối mặt với việc bị Phòng Phong Bội/Tương Liễu (do Đàn Kiện Thứ đóng) cướp dâu. Đồng thời, Tiểu Yêu còn nhận được sự tỏ tình của nhân vật Thương Huyền (do Trương Vãn Ý đóng).

Theo chia sẻ của Dương Tử, Trường Tương Tư 2 sẽ có nhiều tình tiết ngược, khiến khán giả cần chuẩn bị khăn giấy trước khi xem. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch chiếu của Trường Tương Tư 2, nhưng có nhiều khả năng bộ phim này sẽ được phát sóng vào cuối năm hoặc quý 1/2024. Mọi người đang rất háo hức chờ đợi Trường Tương Tư 2 lên sóng để xem bộ phim cổ trang Trung Quốc này sẽ có mức độ ngược đến đâu.

4. Phim cổ trang Trung Quốc Nhất Niệm Quan Sơn

Nhất Niệm Quan Sơn là bộ phim Trung Quốc đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên cổ trang Lưu Thi Thi trên màn ảnh nhỏ. Đây là một dự án lớn và bí ẩn của đài Xoài, vì hiện tại cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ. Khán giả chỉ biết rằng Lưu Thi Thi đảm nhận vai Nhậm Như Ý và Lưu Vũ Ninh đảm nhận vai Ninh Viễn Châu, hai nhân vật có mối quan hệ tình cảm sau nhiều biến cố và sóng gió.

5. Phim cổ trang Trung Quốc Thần Ẩn

Thần Ẩn là bộ phim cổ trang Trung Quốc kể về hậu thế của cặp đôi Bạch Quyết và Thượng Cổ trong Thiên Cổ Quyết Trần. Đây sẽ là một cuộc hành trình xuất phát từ lần gặp gỡ định mệnh của A m (Triệu Lộ Tư) và Nguyên Khải (Vương An Vũ). Chuỗi ngày cùng nhau bảo vệ cho thiên hạ thái bình đã khiến họ nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, những hiểu lầm liệu có thể khiến đoạn tình này tiến xa hơn nữa không?

Thần Ẩn là bộ phim cổ trang Trung Quốc có khả năng lên sóng sớm nhất, dự kiến sẽ gặp mặt khán giả vào ngày 31/10. Thần Ẩn được coi là dự án "đo ni đóng giày" cho Triệu Lộ Tư và khán giả cũng hy vọng sẽ thấy cô tiếp tục tỏa sáng như thời điểm đóng Tinh Hán Xán Lạn. Vương An Vũ tuy vướng khá nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận anh và Triệu Lộ Tư rất đẹp đôi.

6. Phim cổ trang Trung Quốc Liễu Chu Ký

dan-dien-vien-chinh-phim-co-trang-trung-quoc-lieu-chu-ky
Dàn diễn viên chính phim cổ trang Trung Quốc Liễu Chu Ký

Trong phim Trung Quốc, Vương Sở Nhiên sẽ hoá thân thành nữ chính Liễu Miên Đường – con gái của một gia đình quan. Khi gia đình lâm vào cảnh suy sụt, nàng được gả vào kinh thành nhưng giữa đường bị cướp dâu, khiến nàng trở thành sơn chủ phu nhân của Nhiếp chính vương Thôi Cửu. Một hôm, Liễu Miên Đường bị bệnh nặng đến mức hôn mê. Khi tỉnh dậy, nàng không còn nhớ được những gì xảy ra trước đó nên đã nhầm tưởng sơn chủ Thôi Cửu là người chồng của mình. Còn Thôi Cửu dù biết rõ mọi chuyện nhưng vẫn quyết định đóng giả một thương nhân buôn bán đồ sứ, lợi dụng Liễu Miên Đường cho mục đích của mình.

Lưu ngay 6 bộ phim cổ trang Trung Quốc trên để chốt lịch xem ngay và luôn bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page