top of page
  • Huyền Thu

Với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm, Push Puttichai thường đảm nhận các vai diễn nam thần và thiếu gia, thu hút sự yêu mến của đông đảo khán giả. Nếu bạn cũng yêu thích nam thần phim tình cảm Thái Lan này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng Insiders review phim có vai nam thần, tổng tài của Push Puttichai nhé!

6-bo-phim-tinh-cam-thai-lan-ma-push-puttichai-dong-vai-dien-nam-than-tong-tai
6 bộ phim tình cảm Thái Lan mà Push Puttichai đóng vai diễn nam thần, tổng tài

1. Phim tình cảm Thái Lan Chiếc lá cuốn bay

Một trong những mối tình đau đớn nhất mà Push từng trải qua là khi anh đóng vai Chatchavee trong bộ phim tình cảm Thái Lan Chiếc lá cuốn bay (2019). Chatchavee là một người đàn ông lịch lãm, điềm đạm, tài năng và là chồng của dì Nira (Baifern Pimchanok) - một cô gái chuyển giới. Từ khi còn nhỏ, Nira đã bị cha và dì ngược đãi vì có nhiều thói quen giống như con gái, chỉ có Chatchavee và mẹ của cô là ủng hộ Nira được sống theo ý mình.

Khi lớn lên, mẹ giúp cô giấu cha và đi nước ngoài để chuyển giới, nhưng cuối cùng bà lại bị tai nạn qua đời. Sau khi hồi phục, Nira quyết định trở về Thái Lan để trả thù cho mẹ. Tuy nhiên, vẻ ngoài lộng lẫy của Nira đã khiến cả Chatchavee và cha anh yêu cô. Mối tình phức tạp giữa Nira và Chatchavee đã làm rơi nước mắt của nhiều khán giả khi bộ phim Thái Lan được phát sóng.

2. Phim tình cảm Thái Lan Mùa hè của hồ ly

Nhân vật chính trong bộ phim tình cảm Thái Lan Mùa hè của hồ ly là Sira (Push Puttichai), một tổng giám đốc của tập đoàn Gu danh tiếng. Anh ta có tính cách lạnh lùng và mắc chứng sạch sẽ, sợ hãi vi trùng quá mức. Một ngày nọ, Sira gặp gỡ Kitika (Mai Davika), một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp với lối sống trái ngược hoàn toàn. Mặc dù biết rằng Kitika là mối tình đầu khó quên của em trai Din (Jackie Jackrin), nhưng Sira vẫn cố gắng kéo cô vào công ty.

Từ sự "oan gia ngõ hẹp", Sira và Kitika dần phát sinh tình cảm. Đây cũng là bộ phim Thái Lan remake thứ hai của Trung Quốc mà Push tham gia và đóng vai tổng giám đốc với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực chất lại rất quan tâm và tốt bụng. Bộ phim tình cảm Thái Lan đang nhận được nhiều phản ứng tích cực tại Thái Lan và Việt Nam.

3. Phim tình cảm Thái Lan Bắt lấy thiên thần

Nội dung phim tình cảm Thái Lan kể về Beauty (Vill Wannarot) - một cô gái thừa kế xinh đẹp nhưng đỏng đảnh và ích kỷ. Vì tính cách này, cô phải chịu lời nguyền biến thành chim vào buổi tối. Để giải thoát khỏi lời nguyền, cô chỉ có thể nhận được một nụ hôn từ một người yêu thương cô thật lòng.

Teepob (Push Puttichai) là bạn thân trúc mã của Beauty và cũng là CEO của công ty thời trang do gia đình Beauty sáng lập. Beauty bắt đầu làm việc tại công ty và Teepob đã cho cô làm công nhân. Trong quá trình làm việc này, Beauty dần thay đổi, trở nên thông cảm, hiểu biết và giúp đỡ người khác. Sự thay đổi này đã khiến Teepob phát sinh tình cảm với cô.

4. Phim tình cảm Thái Lan Cô vịt xấu xí

Trong phim Thái Lan Cô vịt xấu xí (2015), Push đã thể hiện vai nam thần Suea, một người đàn ông đẹp trai và hấp dẫn, nhưng lại không có một xu dính túi. Mặc dù có rất nhiều phụ nữ quanh mình, Suea vẫn chân thành kết bạn với Junita (Mook Worranit) - một cô gái xấu xí với biệt danh là "mặt ma" do gương mặt của cô toàn mụn. Tạo hình của Suea đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ Thái Lan, được gọi là "trào lưu Suea".

5. Phim tình cảm Thái Lan Sam Sam đến rồi

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Namkhing (Aom Sushar) là một sinh viên mới tốt nghiệp, đã được tuyển dụng vào làm việc tại Công ty nơi Payu (Push Puttichai) đang làm Giám đốc điều hành. Trái ngược với Payu - một tổng tài điển trai và cuốn hút hàng vạn người, Namkhing có vẻ ngoài bình thường và đôi khi còn hậu đậu. Tuy nhiên, Namkhing rất tốt bụng và đã từng hiến máu cho một người lạ, không ngờ người đó lại là người thân của Payu. Chính nhờ điều này và những sự kiện xảy ra tại công ty, CEO lạnh lùng dần dần có cảm tình và yêu mến Namkhing hơn.

6. Phim tình cảm Thái Lan Rừng hoa rực lửa

Rừng hoa rực lửa là một bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của Push Puttichai, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nantana Weerachon. Trong bộ phim Thái Lan này, Push Puttichai vào vai nam chính Pongdanai.

Trong vai trò của Pongdanai, anh là một tay chơi rất lăng nhăng. Đối với anh, phụ nữ chỉ là những bông hoa tô điểm cho cuộc đời và anh chỉ muốn vui đùa. Khi hứng thú đã hết, anh sẽ vứt bỏ họ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cô gái chấp nhận ở bên cạnh anh để đạt được mục đích riêng của mình. Điều này dẫn đến một cuộc chiến cam go giữa những cô gái này.

Lưu ngay 6 bộ phim tình cảm Thái Lan mà Push Puttichai đóng vai diễn nam thần, tổng tài nhé. Theo dõi Insiders để cập nhật nhiều review phim Thái Lan khác nữa.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

6 bộ phim tình cảm Thái Lan mà Push Puttichai đóng vai diễn nam thần, tổng tài

bottom of page