top of page
  • Huyền Thu

Home School (tự đề: Trường học nội trú) là một trong những phim học đường Thái Lan được mong chờ nhất năm 2023. Trong tập trước cặp đôi phụ Hugo và Jinjan vì yêu đương mà bị thầy cô phạt đưa đi lớp học đặc biệt, nhưng học gì thì không có nói. Nai (Dew Jirawat thủ vai) và Tibet (Nani Hirunkit thủ vai) cùng hai nữ chính đi tìm câu trả lời. Thế nhưng những điều bất thường liên tiếp xảy ra. Chuyện gì vào đêm hôm đó? Cùng Insiders review phim để tìm hiểu ngay.

I. Sự khác thường của cặp đôi phụ phim học đường Thái Lan Home School

1.1. Biểu hiệu lạ lẫm của Hugo và Jinjan

Khuya hôm đó, Hugo và Jinjan sau khi được đưa đi điều trị thì liền có hành động lạ, như Hugo đang ngủ thì anh bỗng dưng bật dậy xong nó luyên tha luyên thuyên gì đó thậm chí còn hét lên. chuyện chưa dừng lại ở đó khi bên này mới sáng sớm Jinjan đã chải tóc xong rồi nói cần phải thay thôi may có nữ chính phim Thái Lan Maki gọi không thì cô ta cứ như thế mãi thôi. Mặc khác bộ tứ siêu đẳng lại ngồi buôn dưa lê với nhau và bảo chắc chắn có chuyện gì đó đã xảy ra với hai người nên mới có hành động cư xử lạ như vậy, nghe đến đây cả 4 cũng đồng ý.

bieu-hien-ky-la-cua-nu-phu-phim-hoc-duong-thai-lan-homeschool
Biểu hiện kỳ lạ của nữ phụ phim học đường Thái Lan Homeschool

Tối hôm đó bỗng dưng cô âm nhạc biến mất, cô giám thị còn bảo với thầy giám thị là có khi bệnh của cô ấm nhạc tái phát, chắc chắn trong ngôi trường này ẩn chứa một bí mật gì đó.

1.2. Sự thật đằng sau cặp song sinh

Một ngày nọ thầy thể dục nghĩ ra một trò chơi tàn bạo khác là tranh đồ nấu ăn, cả lớp sẽ được bốc thăm nhưng chẳng hiểu sau cặp anh em sinh đôi mỗi người ở một đội. Lúc tranh sợi dây, người anh lao vào đấm người em vì từ nhỏ họ đã sống trong gia đình có hai chiến tuyến, người em thì được bố yêu còn người anh thì được mẹ yêu nên từ đó họ trở nên ghét nhau, họ lao vào tranh đồ mà còn đấm nhau chảy máu mồm.

Nữ chính phim Thái Lan Maki thấy vậy vào can thì không được, thầy thể dục liền kéo cô ra thì bất ngờ bị Tibet (Nani Hirunkit thủ vai) can ngăn, thấy vậy ông thầy đấm có Tibet một cái, Nai (Dew Jirawat thủ vai) thấy vậy lao vào đấm thầy, cuối cùng là cả 4 người phải bị nhốt vào phòng kho. Ngày hôm đó đội trắng chiến thắng và giành được đồ ăn còn đội đen thì đói mốc mồm may mà có phen giữ ít bánh mà cả lũ xúm vào ăn ngon miệng.

bo-tu-sieu-dang-cua-phim-hoc-duong-thai-lan-homeschool
Bộ tứ siêu đẳng của phim học đường Thái Lan Homeschool

Bộ tứ siêu đẳng bị phạt quỳ trên đồi đến tận tối muộn, lúc này cả nhóm nghe thấy tiếng hét thì chạy theo, đi ra đến nơi thì thấy cô âm nhạc đang bị trói đúng là khổ quá đi, Nói ngồi cả 4 nhìn nhau ngơ ngác vì ai là người trói cô ý. Chuyện chưa dừng lại ở đó khi bên này cả lớp lại chơi trò giành đồ ăn, nhưng khác là hai đội đều chủ động nhường nhau, nên chẳng phân được ai là người thắng, ai là người thua keo này khiến cho thầy giáo tức điên lên được mà chẳng làm gì được.

Sáng hôm sau bộ tứ siêu đẳng gặp cô giáo âm nhạc thì hỏi cô xem cô thế nào rồi nhưng cô chẳng nhớ chuyện gì xảy ra, Sự nghi ngờ của cả 4 về cô giáo âm nhạc cùng thái độ của nam phụ phim học đường Thái Lan Hugo và Jinjan khiến cho 4 người lo nghĩ chắc chắn có chuyện gì đó xảy ra. Ngôi trường này quá sức kỳ quái.

II. Trò chơi tìm thằn lằn trong phim học đường Thái Lan Homeschool

2.1. Trò chơi kỳ quái của thầy cô trong phim học đường Thái Lan

Hugo va Jinjan vì yêu đương mà bị thầy giáo bắt tham gia một khóa học đặc biệt. Bên này thầy cô bắt đầu tổ chức một trò chơi mới cho học sinh của mình, chính là trò thằn lằn. Theo luật chơi mọi người sẽ phải nghe điện thoại và nhận vị trí, nhiệm vụ của mọi người là tìm ra ai là thằn lằn, nhân vật sẽ sai khiến mọi người làm đủ việc. Bên này Tibet bắt đầu lên nghe và lần lượt mọi người theo sau.

tro-choi-ky-la-trong-phim-hoc-duong-thai-lan-homeschool
Trò chơi kỳ lạ trong phim học đường Thái Lan Homeschool

Đầu tiên là Jean, trong bữa ăn cô bị thằn lằn không cho ăn cơm, quá bức bối cô lên tiếng chửi rủa thằn lằn, cặp anh em sinh đôi là Mork và Merk thấy thế thì liền tố cáo lẫn nhau bảo mày chính là thằn lằn, loa phát thanh kêu lên bảo hai người có chấp nhận đáp án không, nói xong cả hai đồng ý bảo có và đáp án sai, thế rồi cả hai bị nhốt vào nhà kho đến khi trò chơi kết thúc.

Tiếp sau đó cặp đôi chính phim Thái Lan Tibet và Maki bị bắt đi dọn sạch và phân loại chúng theo nhãn, white còn tệ hại hơn vì trong buổi thứ hai cô cũng bị thằn lằn cấm ăn, nay còn bị bắt đi quét sân, jean và white cứ thế mà hậm hực quét sân trong khi bụng thì đói meo. Sau đó bộ tứ siêu đẳng ngồi với nhau và nói ra tên con vật của mình, lúc này cả hai bắt đầu ngôi phân tích xem ai cuối cùng là thằn lằn.

2.2. Ai mới là thằn lằn?

Chuyển cảnh sáng hôm sau cả nhóm bị phạt không được ăn cơm trừ Biw và Max, điều này khiến cho mọi người cãi cọ nhau vì cho rằng hai người chính là thằn lằn, nhưng cả hai thấy vậy thì liền đổ đồ ăn để chứng minh mình không phải thằn lằn, nói xong cả hai ra ngoài ngồi tâm sự. Bởi vừa nãy Jean bảo Max là kẻ nói dối vì anh từng đốt nhà máy của mình, hoá ra câu chuyện đằng sau là vì bố Max luôn bóc lột công nhân khiến cho anh bất bình và không muốn tiếp quản nó nên đã đốt nhà máy của mình. Biw thì cũng không khá khẩm hơn là mấy khi bố cô là trưởng làng nhưng lại luôn theo cướp đất của người dân. Cả hai cùng chung hoàn cảnh.

hai-dua-tre-chung-so-phan-trong-phim-hoc-duong-home-school
Hai đứa trẻ chung số phận trong phim học đường Home School

Bộ tứ siêu đẳng tìm đến Biw và Max để hỏi về con vật của hai người, nói xong cả nhóm ra phân tích và bảo nếu mà như vậy thầy cô đang là người ra lệnh cho chúng ta và người là thằn lằn không ai khác chính là cô y tế. Nói xong mọi người tới hỏi chuyện cô thì cô liền gật đầu bảo đúng rồi đó. Ôi thật là bó tay với ngôi trường này mà, mọi người còn đang hí hửng rằng nhận được thư của bố mẹ thì cô gái đệm thêm câu không có thư nào hết. Có thể do thằn lằn giấu đi rồi. Bó tay thật sự. Trò chơi này vừa chơi xong thì thầy hiệu trưởng lại nghĩ ra một trò chơi mới. Theo dõi chúng mình để xem trò chơi này là gì nhé, có khó hơn trò thằn lằn không trong review phim học đường Thái Lan tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

Review phim học đường Thái Lan Homeschool: Những trò chơi kỳ quái

bottom of page