top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh đã tung ra trailer mới và công bố ngày lên sóng. Tập đầu tiên của phim sẽ được phát sóng vào tối 3/11 trên nền tảng Mango TV, sau đó phim sẽ lên sóng đài Hồ Nam từ ngày 5/11. Điều này là một tin vui đối với những khán giả đã mong chờ bộ phim trong suốt năm qua. Bạn có quan tâm đến bộ phim Trung Quốc này của Bạch LộcVương Hạc Đệ không? Hãy cùng Insiders review phim để tìm ra câu trả lời nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh

Phim tình cảm Trung Quốc kể về câu chuyện giữa nữ phóng viên Trịnh Thư Ý và thương nhân Thời Yến. Thư Ý muốn giành vị trí trang đầu xuất bản và đã nỗ lực để có cơ hội phỏng vấn tổng tài Thời Yến. Cả hai để lại ấn tượng sâu sắc về đối phương. Thư Ý viết bài báo khách quan sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về các ngành nghề khác nhau. Thời Yến tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp có tính trách nhiệm với xã hội và phát hiện quan điểm tương đồng từ bài báo của Thư Ý. Anh đã đồng ý chấp nhận lời mời phỏng vấn quá trình khởi nghiệp của Minh Dự Vân Sang.

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-trung-quoc-di-ai-vi-doanh
Cặp đôi chính phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh

Trịnh Thư Ý và Thời Yến là hai người phân tích nghề nghiệp và thảo luận quan điểm. Họ sử dụng phương tiện truyền thông để cung cấp thông tin tài chính mới nhất cho độc giả Trong quá trình đầu tư và phỏng vấn, cả hai gặp khó khăn và thử thách, nhưng từ đó hai trái tim dần giao thoa và tìm thấy sự đồng điệu và gần gũi hơn. Cuối cùng, Trịnh Thư Ý đã hiện thực hóa trang web thông tin nghề nghiệp của mình, trong khi Thời Yến đã dẫn dắt công ty hoàn thành nhiều dự án đầu tư. Sau nhiều nỗ lực, cả hai đã tạo nên một vị trí riêng cho sự nghiệp của mình và tìm được hạnh phúc thật sự trong tình yêu của họ.

II. Những lý do để tối nay bạn xem ngay phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh

2.1. Thành tích khủng dù chưa lên sóng

Sau một thời gian chờ đợi, đoàn làm phim Dĩ Ái Vi Doanh đã chính thức công bố lịch chiếu. Dự án phim này là sự hợp tác đầu tay giữa Bạch LộcVương Hạc Đệ, và luôn nằm trong top phim tình cảm Trung Quốc được mong đợi nhất. Dĩ Ái Vi Doanh được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích lớn khi lên sóng.

vuong-hac-de-trong-phim-tinh-cam-trung-quoc-di-ai-vi-doanh
Vương Hạc Đệ trong phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh

Chỉ sau 4 tiếng công bố lịch chiếu, Dĩ Ái Vi Doanh đã thu về thành tích ấn tượng. Bộ phim Trung Quốc đã nhanh chóng đạt mốc hơn 1 triệu lượt đặt thông báo xem phim trên MangoTV. Đây là một thành tích đáng kinh ngạc, ít bộ phim nào có thể đạt được trong thời gian gần đây.

Cùng lúc đó, thông tin liên quan đến Dĩ Ái Vi Doanh cũng đồng loạt trở thành hotsearch. Ví dụ như việc phát sóng, trailer và poster của phim tình cảm Trung Quốc, giọng gốc của Vương Hạc Đệ. Hashtag tên phim tình cảm Trung Quốc và nhân vật Thời Yến cũng lần lượt leo lên vị trí thứ 2 và thứ 4 trong bảng thảo luận trên weibo, chứng tỏ bộ phim đang thu hút sự quan tâm lớn từ mọi người.

2.2. Nữ chính chưa tới tầm?

Dĩ Ái Vi Doanh là một tiểu thuyết ngôn tình được yêu thích, đã được chuyển thể thành phim Trung Quốc với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả đối với hai diễn viên này lại khác nhau. Vương Hạc Đệ được đánh giá cao vì đã thể hiện tốt vai diễn ngôn tình trong cuộc sống thực, trong khi Bạch Lộc lại bị chỉ trích vì không phù hợp với hình ảnh đại mỹ nhân của nhân vật nữ chính trong truyện gốc. Tuy nhiên, khi lên phim tình cảm Trung Quốc, câu chuyện đã thay đổi hoàn toàn, vì vậy có khả năng Bạch Lộc sẽ mang lại cho khán giả những bất ngờ.

2.3. Nhiều tranh cãi về cặp đôi chính

bach-loc-trong-phim-tinh-cam-trung-quoc-di-ai-vi-doanh
Bạch Lộc trong phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh

Trái ngược với ý kiến của nhiều khán giả, Bạch Lộc Vương Hạc Đệ thực sự là một cặp đôi đáng xem. Mặc dù nữ diễn viên sinh năm 1994 có vẻ ngoài "già hơn nam chính" và phải thể hiện kiểu nhân vật ngọt ngào, dễ thương, không phù hợp, nhưng diễn xuất của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh lại khiến nhiều khán giả liên tưởng tới Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, nơi cô đóng cặp với La Vân Hi và được yêu thích Vương Hạc Đệ rất phù hợp với hình tượng tổng tài, nhưng lại không tạo được cảm giác hòa hợp với Bạch Lộc, khiến nhiều cư dân mạng đánh giá chemistry của cặp đôi sẽ không quá bùng nổ khi lên phim.

->

2.4. Nhiều cánh “táo bạo”

Một bức ảnh đang gây sự chú ý và lo lắng lớn trên mạng xã hội hiện nay là bức ảnh cực bạo của Vương Hạc Đệ. Trong bức ảnh này, "cái tay hư" của Vương Hạc Đệ được cho là đặt trên phần hông của Bạch Lộc, gây ra sự quắn quéo cho người xem. Nhiều người cũng nghĩ rằng đoàn làm phim tình cảm Trung Quốc đã "thả thính" một cảnh quay chất lượng như vậy, và mong muốn cảnh này sẽ không bị cắt trong phim tình cảm Trung Quốc. Bởi thế mà mọt phim không thể đứng yên khi phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh chính thức lên sóng.

III. Lịch chiếu phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh

phim-tinh-cam-trung-quoc-di-ai-vi-doanh-dap-chieu-nhieu-nam-cuoi-cung-cung-len-song
Phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh "đắp chiếu" nhiều năm cuối cùng cũng lên sóng

Phim Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh sẽ được phát sóng trên nền tảng MangoTV vào lúc 20h (19h giờ Việt Nam) vào ngày 03/11/2023, mỗi ngày 1 tập.

Phim cũng sẽ được phát sóng trên Đài Truyền Hình Hồ Nam vào lúc 22h (21h giờ Việt Nam) từ ngày 05/11/2023.

Ngoài ra, K+ của Việt Nam cũng sẽ chiếu phim này song song với MangoTV vào lúc 7h tối, bắt đầu từ ngày 3/11, với mức phí là 40k/tháng.

Lưu ngay phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

4 lý do để mong chờ phim tình cảm Trung Quốc Dĩ Ái Vi Doanh “hot hit”

bottom of page