top of page
  • thinhhoang

Đã cập nhật: 29 thg 5, 2023

Sở hữu cho mình một làn da trắng giúp nàng thêm tự tin trong mọi cuộc giao tiếp. Để việc này thêm dễ dàng không thể thiếu top 1 sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus. Cùng Insiders tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!


Review sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus

Dưới tác động của thời gian, môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời… khiến làn da toàn thân bị tổn thương và xuất hiện các dấu hiệu như khô sạm, tàn nhang, đồi mồi... Sữa Dưỡng Trắng, Nâng Tông Da Body Useemi Gluta Plus Whitening Body Solution đến từ Hàn Quốc sẽ là vị cứu tinh cho làn da của bạn. Sữa Dưỡng Trắng, Nâng Tông Da Body Useemi Gluta Plus Whitening Body Solution là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần Glutathione và Niacinamide, có khả năng vượt trội trong việc ức chế sắc tố melanin, dưỡng trắng và nâng tone da cực kỳ hiệu quả, giúp "tiêu diệt" hết tất cả các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi,...


Sản phẩm đã được Viện Da Liễu Hàn Quốc thử nghiệm và kiểm tra, kết quả cho thấy sản phẩm được đánh giá là an toàn và không gây kích ứng.

review-muoi-tam-tay-te-bao-chet-co-the-va-tay-te-bao-chet-da-dau-toc-baresoul-body-hair-scrub
Review sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus

Các thành phần chính của Sữa Dưỡng Trắng, Nâng Tông Da Body Useemi Gluta Plus Whitening Body Solution là Niacinamide, Glutathione và dẫn xuất vitamin E (Tocopheryl Acetate) – những thành phần nổi tiếng có chức năng dưỡng trắng và làm sáng da vượt trội. đồng thời nâng tone da và làm đều màu da hiệu quả.

review-sua-duong-the-lam-trang-da-useemi-gluta-plus
Review sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus

Glutathione: hợp chất nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm cao cấp với mục đích để đẩy lùi các hắc sắc tố Melanin, giúp cho da trắng sáng và đều màu hơn. Thành phần này được xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào, giúp chị em phụ nữ trì hoãn những dấu hiệu lão hóa bằng cách chống oxy hóa và các tác hại từ môi trường.


review-sua-duong-the-lam-trang-da-useemi-gluta-plus
Review sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus

Niacinamide: Là một dẫn xuất của Vitamin B3, loại vitamin rất quan trọng trong việc phục hồi tình trạng da lão hóa, mất nước và trẻ hóa da. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp da sáng dần theo cơ chế an toàn, hỗ trợ giảm sự bài tiết hắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố.

review-sua-duong-the-lam-trang-da-useemi-gluta-plus
Review sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus

Vitamin E: chất chống oxy hóa hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da đồng thời bổ sung độ ẩm duy trì làn da luôn ẩm mịn, mềm mại.


Tổng hợp review sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus


Nội dung phía trên đã tổng hợp về những công dụng, thành phần của sữa dưỡng thể làm trắng da Useemi Gluta Plus. Hy vọng qua đây bạn đã hiểu hơn về sản phẩm và sẵn sàng đón một làn da trắng sáng rạng ngời.

Một sản phẩm như vậy rất đáng để trải nghiệm đúng không nào. Bạn có thể tham khảo mua hàng tại đây nhé!


Đừng quên theo dõi Insdiers để tìm hiểu nhiều thông tin thú vị khác nhé!


GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Top 1 sữa dưỡng thể làm trắng da hiện nay bạn nên sử dụng

bottom of page