top of page
  • Huyền Thu

Đám cưới được mong đợi nhất hiện nay chính là của Nadech KugimiyaYaya Urassaya. Vậy thì trong thời gian đợi cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ này” hãy cùng xem lại những bộ phim tình cảm Thái Lan đình đám của cả hai, đặc biệt là Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu. Chuyện tình giữa ngôi sao và anh cảnh sát đam mê đóng phim có gì thú vị. Cùng Insiders review phim ngay.

I. Một bước thành ngôi sao của nam chính phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

1.1. Hào quang đến quá nhanh

Min do Nadech Kugimiya thủ vai là anh chàng đội trưởng đội phòng chống ma túy đẹp trai, nhà giàu với body 6 múi không có điểm nào chê. Không những thế anh còn có cô bạn gái xinh hết nấc. một ngày nọ anh đang làm nhiệm vụ thì bị đối tượng bắt phóng viên làm con tin, thấy vậy dù bị đánh ngã từ tầng 2 anh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chính là đánh cho kẻ kia tơi bời và không quên cùng cô phóng viên đu dây từ tầng 20 xuống đất. Sau đó anh bế cô đi mà bỗng dưng hình ảnh này trở nên viral khắp cõi mạng, người ta gọi anh là bàn tay thép.

yaya-urassaya-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-su-hoan-doi-ky-dieu
Yaya Urassaya trong phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

Trong khi đó bên này nữ chính phim tình cảm Thái Lan Pe do Yaya Urassaya thủ vai là một ngôi sao lớn, cô được mệnh danh là viên ngọc Châu Á, trong buổi lễ trao giải ngày hôm đó cô đã nhận được tin tức nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tin tức này vừa hay được Min nhìn thấy, mắt anh mồm chữ A mồm O ngay lập tức vì Pe quá là hợp gu anh. Nhưng nếu không có đồng nghiệp nhắc nhở rằng anh có vị hôn thê sắp cưới thì đúng là có chuyện chẳng lành xảy ra đây mà.

Bên này Pe đang đi trung tâm thương mại thì bắt gặp anh chàng giám đốc Richard, thật ra mục đích của anh ta chính là tiếp cập cô để ký hợp đồng với bên mình. Điều này sẽ khiến quản lý Aum của cô tức giận lắm đây mà.

Sau khi tin đội trưởng Min hot ầm ầm, Aum đã tới tìm anh để ký hợp đồng làm diễn viên, ban đầu bà thím này dụ nói ngon ngọt thì anh không nghe nhưng khi nói tới được làm cùng Pe thì anh đồng ý nha, được làm cùng diễn viên yêu thích của Minh thì chẳng thích ạ.

1.2. Min chính thức gia nhập giới giải trí

Hôm đó nhân vật của Yaya Urassaya đang diễn thì bất ngờ bạn diễn vì không nhớ thoại mà phải quay đi quay lại mấy lần, vào phòng thay đổi Pe liền bộc lộ bản chất, cô hét toáng hết cả lên may mà có Aum ra can khoogn thì nổi nhất mặt báo. Pe còn báo thêm chị Aum khi quyết định liên kết với tom, đối thủ của chị Aum để làm hợp đồng quảng cáo.

lan-dau-gap-nhau-khong-may-tot-dep-giua-cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-su-hoan-doi-ky-dieu
Lần đầu gặp nhau không mấy tốt đẹp giữa cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

Điều này khiến cho Aum không vui tí nào. Bên này Min sau khi nổi tiếng thì chạy show mệt nghỉ, anh cũng đầu quân cho chị Aum để làm diễn viên, nhưng bên này chị Aum còn phải xử lý đống rắc rối mà Pe gây ra mà cuối cùng cãi nhau om tỏi lên. Min thì cũng không khá hơn là mấy, sao khi được đóng chung cùng thần tượng anh quyết tâm theo đuổi nghề diễn xuất bằng cách cắt bớt công việc mà đam mê đóng phim. Đúng là hào quang nào ai cũng thích, thời cơ đến thì chớp thôi.

II. Vỡ mộng ảo tưởng về ngôi sao trong phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

2.1. Fan hâm mộ bị thần tượng cãi tơi bời

Anh đội trưởng đội chống ma túy đã đu idol quá là thành công khi kỹ hợp đồng làm diễn viên cho công ty của siêu sao đanh đá này. Ngày hôm đó mọi người cùng tham gia diễn xuất, nhưng vì nữ chính phim tình cảm Thái Lan Pe và quản lý Aum vì hợp đồng mà liền tục cãi nhau. Pe còn hét toáng lên mà nghe theo lời đoàn phim là tiếng hét đầy hoang dại, Min có hỏi tiếng ai đó thì chưa kịp ai trả lời thì anh đã bắt đầu vào set quay, anh bắt đầu với sét quay né đạn cực điêu lượng.

nadech-kugimiya-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-su-hoan-doi-ky-dieu
Nadech Kugimiya trong phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu

Lúc đóng chung với Pe cả hai vô cùng thả hồn cảm xúc nhưng mà Pe lại cảm thấy ghê rợn nam chính phim tình cảm Thái Lan Min. Anh đưa bàn tay toàn cát lên mặt cô, Pe đã hét toáng lên mà khiếnMin bàng hoàng.

Bên này hôn thê của Min lại được đồng nghiệp của Min dẫn đi chơi, cả hai có vẻ rất thân thiết. Đặc biệt là cậu đồng nghiệp phen này có khi cậu không những mất đi người yêu mà còn bàng hoàng trước tính cách thật của thần tượng của Minh rồi.

2.2. Mối liên kết bí ẩn giữa Pe và Min

Pe và Min lại tiếp tục quay, cảnh quay lại lại hỏng và Pe chửi xối xả vào Min, không chịu được Min bắt đầu lên gân và cả hai cãi tay đôi một hồi, nếu không có đoàn quay ra can thì đánh nhau rồi. Cuối cùng cả hai về phòng tịnh tâm để quay thêm. Trong khi Min ăn cùng đoàn thì Pe lại yêu cầu cá hồi tuyết, mà xa thế này làm sao mà tìm được, nghe thấy thế Min bắt đầu ghét cô nàng hơn.

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-su-hoan-doi-ky-dieu-an-chua-bi-mat-gi
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu ẩn chứa bí mật gì?

Lần quay thứ ba cả hai diễn lại rất trơn tru, hơn nữa nam chính phim Thái Lan Min còn chủ động hơn Pe, mà cô không kchối từ. Điều này khiến ai nấy đều bất ngờ, quay xong Min chạy đi xin lỗi Pe vì hôn cô thì cô bảo Minh cũng không biết vì sao vì ban nãy như có luồng điện giữa hai người. Min bảo Minh cũng thấy vậy. Liệu có khi nào giữa họ có điều gì đó.

Hôn thế Min lại đi xem bói cùng bác, người thầy kỳ quái này bảo cô không nên lấy chồng, tức là Min, vì lá số của mà anh ta xem là lá số tận số. Chuyện gì thế này, Min vẫn còn sống, vẫn đang cãi nhau với thần tượng cơ mà. Không những thế trong những cảnh quay tiếp theo, chẳng hiểu vì sao mà Pe lại chủ động hôn không dừng Min, như thể hai người có nam châm hút. Quả thực khiến cho người ta bất ngờ đây mà. Chắc chắc giữa Min và Pe có điều bí ẩn gì đó. Để biết đáp án thì theo dõi Insiders trong review phim tiếp theo nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim tình cảm Thái Lan Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu: Đúng là oan gia

bottom of page