top of page
  • Huyền Thu

Hãy Để Tình Yêu Phán Xét là bộ phim tình cảm Thái Lan với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên hàng đầu xứ Chùa Vàng là Bella RaneeKongthap Peak. Cốt truyện tuy đơn giản nhưng nhờ thông điệp và hình tượng nữ cường trong phim đã giúp cho phim thành công ngoài sức tưởng tượng. Hôm nay cùng Insider review phim Thái Lan này xem có gì đặc biệt để xem không nhé!

1. Nội dung phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

Nam chính phim Thái Lan Napawat (Kongthap Peak thủ vai) là một sinh viên trường Luật. Bởi vì gia đình khó khăn, Q đã từng sống cuộc sống vô tư cho đến khi gặp được chị gái Thicha (do Bella Ranee đóng vai) đã khóa anh ta. Việc xuất hiện của Thicha đã giúp Q trở nên tốt hơn, thay đổi tính nết và cách nhìn nhận cuộc sống.

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Hay-De-Tinh-Yeu-Phan-Xet
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

Sau khi Thicha cắt đứt hoàn toàn quan hệ với Q vì lí do nào đó, Q đã quyết tâm du học và tốt nghiệp luật sư ở nước ngoài để chứng tỏ sự trưởng thành của mình. Nhờ vào sự nỗ lực đó, Q đã trở thành một luật sư toàn thời gian và được sự chấp thuận của mẹ Thicha sau hai năm xa cách.

Sau 7 năm, Thicha làm việc cho công ty luật Ross & Harvey danh tiếng, trong khi Q mới là thực tập sinh của công ty. Q quyết tâm chứng tỏ năng lực của mình để được vào đội với Thicha và khiến cô đồng ý. Thicha đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Q, nhưng do là bậc tiền bối nên cô không dám nói ra. Xung quanh cô lại có nhiều chàng trai theo đuổi, trong khi tình cảm giữa Thicha và Q đang còn mơ hồ.

2. 3 lý do khiến bạn phải xem phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

2.1. Kịch bản dễ thương với chuyện tình “chị em”

Cot-truyen-chi-em-quen-thuoc-trong-cac-bo-phim-tinh-cam-Thai-Lan
Cốt truyện "chị em" quen thuộc trong các bộ phim tình cảm Thái Lan

Câu chuyện tình yêu trong bộ phim tình cảm Thái Lan làm khán giả hài lòng, bởi nó vượt qua định kiến và sẽ khiến bạn cảm thấy muốn yêu hơn. Người xem sẽ đặc biệt quan tâm đến việc anh chàng luật sư trẻ Kiew sẽ cưa đổ cô gái Thicha như thế nào. Bởi Thicha thì có tính cách vô cùng cứng rắn, mạnh mẽ và không dễ dàng bị những lời mật ngọt dỗ dành. Trong khi đó Q lại là một chàng trai kẹo ngọt, khiến ai nhìn là yêu. Chính sự kết hợp đặc biệt này sẽ khiến cho cặp đôi.

2.2. Sự trở lại của bộ đôi diễn viên hot nhất đài 3

Khan-gia-ky-vong-nhieu-vao-dan-dien-vien-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Hay-De-Tinh-Yeu-Phan-Xet
Khán giả kỳ vọng nhiều vào dàn diễn viên phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

Phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét của Thái Lan chứng kiến sự hợp tác đầu tiên giữa nam diễn viên trẻ Kongthap Peak và nữ tiền bối toàn năng Bella Ranee. Dù có sự chênh lệch tuổi tác, đôi diễn viên chính này vẫn được đánh giá là "trai tài gái sắc" và khi đứng cạnh nhau, họ trông thật đẹp đôi và lan tỏa nhiều sự đáng yêu tới mọi người. Chính vì vậy, khán giả kỳ vọng vào sự hoàn hảo trong việc thể hiện tình cảm giữa Peak và Bella để mang đến cho họ nhiều niềm vui và sự rung động.

2.3. Nhân vật nữ chính truyền cảm hứng

Bella-Ranee-tiep-tuc-ghi-diem-trong-him-tinh-cam-Thai-Lan-Hay-De-Tinh-Yeu-Phan-Xet
Bella Ranee tiếp tục ghi điểm trong him tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét là một người phụ nữ vui vẻ luôn gây nên tiếng cười cho mọi người tuy nhiên khi đã vào công việc cô ấy sẽ trở nên vô cùng nghiêm khắc và lạnh lùng. Vai Thicha là một nữ luật sư giỏi giang trong công việc và cả cuộc đời cô ấy cũng không dễ dàng bị người khác bắt nạt mình. Chính vì tính cách của Thicha đã khiến chàng "phi công trẻ" Kiew si mê cô đắm đuối. Ngoài ra phim Thái Lan cũng muốn truyền tải đến bạn trẻ còn đang học tập hoặc vẫn chưa thể xác định được hướng đi cho bản thân hy vọng rằng sẽ được truyền cảm hứng bởi cô nàng tài năng này.

2.4. Sức hút từ nam chính Peak Kongthap

Kongthap-Peak-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Hay-De-Tinh-Yeu-Phan-Xet
Kongthap Peak trong phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

Kể từ khi mới tham gia đài, nam diễn viên - ca sĩ sinh năm 2001 nhanh chóng trở thành "gà cưng" của nhà đài và giành rất nhiều tình cảm từ khán giả trong đài. Ngay cả dự án phim Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét cũng cho thấy nhà đài đầu tư vào màn debut này nhiều đến mức nào.

Nam diễn viên Kongthap Peak sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao: con nhà nòi khi có bố là một diễn viên nổi tiếng, điển trai, chiều cao 1m83, biết chơi nhiều nhạc cụ, thành thạo võ thuật và nụ cười tỏa nắng khiến bao cô nàng đổ gục. Chính vì thế mà sự góp mặt của anh trong phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét khiến các fan hâm mộ không thể nào ngồi yên

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

Review phim tình cảm Thái Lan Hãy Để Tình Yêu Phán Xét: Đáng yêu "xỉu"

bottom of page