top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 4, 2023

Nhắc đến cặp đôi vàng trong phim tình cảm Thái Lan, chắc chắc ta phải nhớ tới Bella RaneePope Thanawat. Sau thành công của Ngược dòng thời gian để yêu anh, cả hai đã có cơ hội hợp tác với nhau đặc biệt là Chiêu trò lừa gạt. Bộ phim về kẻ thứ 13 khiến ai nấy cũng phải sôi máu vì đến em vợ cũng “tia” anh rể. Nếu là mọt phim Thái giống Insider thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm này rồi !

thuyen-bella-ranee-va-pope-thanawat-lai-cang-duoc-“day-manh”
Thuyền Bella Ranee và Pope Thanawat lại càng được “đẩy mạnh”

Chiêu trò lừa gạt là bộ phim tình cảm Thái Lan xoay quanh luật sư sắc sảo điểm trai Ramin (do Pope Thanawat thủ vai) và cô nàng hiện đại Pitcha (do Bella Ranee thủ vai). Họ vốn là bạn thơ ấu với nhau nhưng qua bao nhiêu nhau mới gặp lại và đem lòng thương mến.

Pitcha xinh đẹp, tài giỏi nhưng không may cưới phải ông chồng sa đọa, chuyên cặp bồ. Vậy rồi trải qua bao đau khổ cô nhận ra chồng mình sẽ chẳng bao giờ thay đổi nên đã ly hôn. Đúng lúc này Ramin xuất hiện giúp trái tim cô được chữa lành.

bo-phim-co-nhung-tinh-tiet-kich-tinh-lien-quan-den-tieu-tam-va-ga-chong-boi-bac
Bộ phim có những tình tiết kịch tính liên quan đến tiểu tam và gã chồng bội bạc

Chiêu trò lừa gạt không chỉ đơn giản là bộ phim tình cảm Thái Lan đơn thuần, mà nó còn đầy rẫy những tình tiết kịch tính liên quan đến tiểu tam và gã chồng bội bạc. Điều này giúp phim tình cảm Thái Lan càng thu hút khán giả khi mà phim trả thù, liên quan đến bồ nhí vẫn luôn là đặc sản của xứ sở chùa Vàng.

Dưới đây là 3 lý do bạn nên và sẽ cho Chiêu trò lừa gạt vào danh sách phim tình cảm Thái Lan yêu thích của mình:

1. Sự xuất hiện của cặp đôi bảo chứng rating

Cặp đôi nam nữ chính Bella Ranee và Pope Thanawat hợp tác lần đầu vào năm 2017 trong Nhân Duyên Tiền Định vào năm 2017. Đây cũng là bộ phim tình cảm Thái Lan tạo tiếng vang lớn, đưa tên tuổi diễn viên lên cao cũng như doanh thu ngưỡng mộ cho đài CH3. Không những thế thời điểm chiếu phim tình cảm Thái Lan, thủ đô Thái Lan đã hết tắc đường vì khán giả đã về nhà sớm để kịp giờ phát sóng.

cap-doi-nam-nu-chinh-bella-ranee-va-pope-thanawat
Cặp đôi nam nữ chính Bella Ranee và Pope Thanawat

Đó cũng là lý do Chiêu Trò Lừa Gạt nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi công bố dự án. Và đúng như vậy, Bella Ranee Pope Thanawat đã không làm khán giả của mình phụ lòng với phản ứng hóa học ngọt như kẹo. Dù lần này Bella vào vai người phụ nữ thành đạt có chồng ngoại tình, cô vẫn thể hiện rất tốt nội tâm giằng xé của người từng đổ vỡ trong tình yêu. Còn Pope đúng chuẩn “nám chính phim ngôn tình” luôn dịu dàng và chăm sóc người con gái mình yêu.

Sau khi phim tình cảm Thái Lan lên sóng, thuyền Bella RaneePope Thanawat lại càng được “đẩy mạnh”. Bởi thế mà Chiêu trò lừa gạt đã hot nay lại càng hot hơn.

2. Đánh ghen ngay ở mở màn, chuyện “chính thất - tiểu tam” gay cấn

man-danh-ghen-ngay-o-mo-man-chuyen-“chinh-that-tieu-tam”-gay-can
Màn đánh ghen ngay ở mở màn, chuyện “chính thất - tiểu tam” gay cấn

Phần lớn thời lượng Chiêu Trò Lừa Gạt nói về nữ chính Aim, luôn phải tìm cách dạy dỗ đám nhân tình của ông chồng. Dù chuyện đáng nghe của vợ cả đã quá quen thuộc trong phim Thái nhưng thực sự nó chưa bao giờ chán với nhà sản xuất phim tình cảm Thái Lan .Chỉ cần là ngoại tình, ta sẽ có 1001 tình tiết và cả những màn đánh ghen mà ngoài đời cũng chẳng thể tưởng tượng ra.

canh-dau-tri-cua-keaw-va-aim-cung-khien-khan-gia-khen-ngoi
Cảnh đấu trí của Keaw và Aim cũng khiến khán giả khen ngợi.

Và đúng với kỳ vọng, ngay khi lên sóng phim tình cảm Thái Lan Chiêu trò lừa gạt khiến ai nấy choáng ngợp với màn tát nhau “máu lửa” ngay đầu phim. Có thể thấy nhà sản xuất đã không khoan nhượng với kẻ thứ 3, khiến chính thất xem “đã cái nơ”. Cụ thể Keaw tiểu tam đã ăn phải 10 cái chỉ trong 2 tập phim. Ngoài ra một số cảnh đấu trí của Keaw và Aim cũng khiến khán giả khen ngợi.


3. Hành trình tìm lại tình yêu của người phụ nữ “lỡ dở”

Chiêu Trò Lừa Gạt đã có một màn chào sân ấn tượng, tạo được tình tiết kịch tính và đầy drama. Đáng chú ý hơn là việc tìm lại được tình yêu của Aim sau những tổn thương. Sau khi chứng kiến chồng ngoại tình, cô đã phải mất rất nhiều thời gian và trải qua thử thách để tìm được chân ái cuộc đời.

chieu-tro-lua-gat-da-co-mot-man-chao-san-an-tuong-tao-duoc-tinh-tiet-kich-tinh-va-day-drama
Chiêu Trò Lừa Gạt đã có một màn chào sân ấn tượng, tạo được tình tiết kịch tính và đầy drama.

Ramin xuất hiện như ánh sáng cuối con đường, cứu rỗi Aim khỏi bể khổ. Ngỡ tưởng mọi thứ đã tốt đẹp thì cô em gái cùng cha khác mẹ Nim của Aim xuất hiện. Nhân vật này từng rất xông xáo đi đánh ghen với chị nhưng cũng là trùm cuối phá huỷ tình cảm của Aim và Ramin, Đây chính thị là kẻ chủ mưu gian xảo, luôn lăm le “chồng chị”.

em-gai-cung-cha-khac-me-nim-cua-aim-xuat-hien
Em gái cùng cha khác mẹ Nim của Aim xuất hiện

Chắc chẳng ai xui xẻo và khổ như Aim khi luôn luôn phải tìm cách bảo vệ tình yêu của mình. Nhưng đây cũng là lời nhắn nhủ của phim tình cảm Thái Lan này đến với khán giả. Hãy sống tốt, hãy tin vào tình yêu và một ngày hạnh phúc rồi cũng sẽ ghé cửa.

Bạn nên một lần xem Chiêu trò lừa gạt để cảm nhận được sự hoàn chỉnh từ kịch bản, đến dàn diễn viên chất lừ của phim, đó chính là Bella Ranee Pope Thanawat.

Xem thêm nhiều review phim và bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page