top of page

Review phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em: Có nên xem?

Bài viết gần đây

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Tags gần đây
Huyền Thu

Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em đánh dấu sự trở lại của mỹ nam phim tình cảm Thái Lan Tor Thanapob sau tác phẩm Con Tim Sắt Đá. Sức hot ngày càng được hâm nóng khi bộ phim còn có sự xác nhận tham gia của chị đẹp Aff Taksaorn. Bởi thế mà khán giả ngày một ngóng chờ ngày lên sóng để có thể nhìn thấy sự tương tác ngọt ngào của cặp đôi và cốt truyện hấp dẫn, li kỳ. Liệu bạn đã xem phim Thái Lan ngọt ngào này chưa? Nếu chưa thì cùng Insider review phim này ngay nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em

Bộ phim tình cảm Thái Lan kể câu chuyện về một người phụ nữ mạnh mẽ và thông minh tên là Rarapee (Aff Taksaorn thủ vai). Cô yêu chồng của mình rất nhiều, nhưng rất đau lòng khi chồng của cô qua đời trong lúc cô đang mang thai. Tuy nhiên, Rarapee quyết định tiếp tục sống và chăm sóc con trai của mình một mình. Con trai cô lớn lên và trở nên rất tức giận với bố và không muốn có bất kỳ mối quan hệ nào với ông. Trong khi đó, Rarapee vẫn giữ sự tin tưởng rằng một ngày nào đó chồng của cô sẽ quay trở lại.

Dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Xin-Nguyen-Tai-Sinh-Gan-Ben-Em
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em

Sau nhiều năm chờ đợi, sự mong đợi của Rarapee đã trở thành hiện thực ngoài sức tưởng tượng, khi chồng cô tái sinh dưới hình dạng một người đàn ông trẻ đẹp tên là Thing (Tor Thanapob thủ vai), mới chỉ 24 tuổi và về cơ bản bằng tuổi con trai của cô. Khi họ gặp nhau, tình yêu kỳ diệu giữa hai người bắt đầu nảy sinh.

2. Lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em

2.1. Nội dung cuốn hút, mạch phim hợp lý

Cư dân mạng nhận xét rằng tập đầu tiên của bộ phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em khá ổn về nội dung. Mạch phim không quá nhanh hoặc quá chậm, không gây khó chịu cho khán giả. Phim Thái Lan bắt đầu với một cảnh hấp dẫn và kịch tính, khiến khán giả tò mò và muốn xem tiếp ngay sau khi kết thúc tập đầu tiên. Càng về sau, Thichong và Orn tiến gần hơn đến manh mối về sự mất tích bí ẩn của Pak. Đồng thời, sau nhiều lần tiếp xúc, tình cảm của hai người cũng dần phát triển. Bên cạnh đó, tại tập đầu tiên, Tor khiến cư dân mạng "sốc" với cảnh tắm và khoe cơ bụng săn chắc.

Nhieu-tiet-tiet-lang-man-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Xin-Nguyen-Tai-Sinh-Gan-Ben-Em
Nhiều tiết tiết lãng mạn trong phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em

Ngoài ra, âm nhạc trong phim Thái Lan cũng đã nhanh chóng đạt được cảm tình của hầu hết khán giả. Tuy nhiên, một điểm trừ duy nhất trong tập 1 là hiệu ứng đồ họa máy tính trong cảnh ở thiên đường tạo hóa không tự nhiên.

2.2. Sự tái xuất sau 8 năm của mỹ nữ Aff Taksaorn

Người hâm mộ phim tình cảm Thái Lan đã rất bất ngờ khi ngôi sao hàng đầu Aff Taksaorn trở lại với phim truyền hình sau 8 năm vắng bóng. Với vai diễn nữ chính Rarapee trong bộ phim Thái Lancủa kênh ONE 31 Kor Kerd Mai Klai Klai Ter Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em, Aff Taksaorn đã đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình, trong đó cô đóng cặp với Tor Thanapob.

Aff-Taksaorn-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Xin-Nguyen-Tai-Sinh-Gan-Ben-Em
Aff Taksaorn trong phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em

Đặc biệt, trong phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em, cảnh tình yêu giữa Rarapee và Thing được thực hiện một cách tự nhiên và không sử dụng góc máy quay đầu tiên của nữ chính Aff Taksaorn. Điều này làm cho khán giả càng phấn khích và mong chờ những cảnh yêu đương khác trong câu chuyện tình 'phi công trẻ lái máy bay bà già' của Rarapee và Thing.

2.3. Phản ứng hóa học ngọt ngào giữa dàn diễn viên chính

Nhiều người cho rằng việc kết hợp giữa Tor ThanapobAff Taksaorn trong một cặp đôi trong phản ứng hóa học là rất tuyệt vời, nơi cả hai cách nhau đến 14 tuổi. Hai nhân vật chính trong bộ phim tình cảm Thái Lan này đều sở hữu ngoại hình đẹp và được khen ngợi bởi khả năng diễn xuất xuất sắc. Sau nhiều năm vắng bóng, sự trở lại của Aff cực kỳ ấn tượng, không chỉ về diện mạo mà còn cả diễn xuất. Còn đối với Tor, anh không chỉ được đánh giá là đẹp trai mà còn sở hữu khả năng thể hiện tình cảm của nhân vật một cách hoàn hảo.

Tor-Thanapobtrong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Xin-Nguyen-Tai-Sinh-Gan-Ben-Em
Tor Thanapobtrong phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em

Khi xem bộ phim tình cảm Thái Lan Xin Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em, cặp đôi Aff TaksaornTor Thanapob đã mang lại cho khán giả những bất ngờ liên tiếp. Điều đáng chú ý nhất chính là màn hôn đầu tiên của Rarapee và Thing, hai nhân vật chính. Aff Taksaorn đã trở lại với một phong cách mới, táo bạo hơn và nhiều điểm nhấn hơn để làm hài lòng người hâm mộ. Còn cảnh hôn sâu của Rarapee và Thing đã làm tan chảy trái tim của khán giả theo dõi bộ phim Thái Lan.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo. -> Xem thêm: Review phim ma hài Thái Lan Phòng thí nghiệm ma: Có tất cả từ cái kết hay

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comentaris

Puntuat amb 0 de 5 estrelles.
Encara no hi ha puntuacions

Afegeix una puntuació
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page