top of page
  • Huyền Thu

Mô típ phim lọ lem hóa công chúa đã quá quen thuộc với khán giả nhưng từ công chúa thành lọ lem còn khá mới mẻ. Đó chính là lý do phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi lên sóng là nhận được sự chú ý lớn. Đặc biệt tác phẩm này còn có sự tham gia của hai diễn trẻ hàng đầu xứ sơt chùa Vàng là August VachiravitNamfah Thunyaphat. Cùng Insider review phim Thái Lan này để cùng kiểm chứng độ hài và bựa có giống với dân tình đồn đoán không nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Bộ phim tình cảm Thái Lan kể về cô nàng Lomdao (do Namfah Thunyaphat thủ vai), một nhà thiết kế nội thất tài năng nhưng bị gia đình ép vào cuộc hôn nhân sắp đặt với bác sĩ tâm thần đẹp trai, nổi tiếng Param (do August Vachiravit thủ vai). Cả hai đều không đồng ý với cuộc hôn nhân ép buộc này vì chưa biết gì về đối tượng mà mình sắp kết hôn.

Dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Co-Nang-Dau-Bep-Cua-Toi
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Lomdao đang cảm thấy buồn chán vì bắt buộc phải kết hôn, vì vậy cô đã hỏi bạn của mình, Song Sawad về Param. Lomdao biết rằng bác sĩ Parram đã có một người yêu tên là Natarika, vì vậy cô nghi ngờ rằng gia đình bác sĩ đang cố gắng ép hôn với mục đích tham vọng tiền bạc. Lomdao đã hỏi ý kiến ​​của anh trai Obboon, nhưng không ngờ anh trai lại rất vui mừng cho cuộc hôn nhân này. Vì vậy, cô quyết định rời khỏi nhà để chứng tỏ rằng gia đình bác sĩ đang cố ý lừa dối mình.

LomLomdao đã thay đổi ngoại hình và đổi tên thành Faidam để trốn tránh, và nhận lời giúp việc tại nhà của gia đình Param. Có nhiều tình huống vui nhộn và rắc rối đã xảy ra trong ngôi nhà này do Faidam bày ra để đối phó với bà chủ cứng nhắc.

Natarika không chỉ gây rắc rối cho cô ấy mà còn gây rắc rối cho những người khác. Sau một thời gian ngắn, Param đã biết được danh tính thật của Natarika. Cả hai sống chung dưới một mái nhà và trải qua nhiều khoảnh khắc vui buồn cùng nhau, dần dần nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau.

2. Những lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

2.1. Ấn tượng với tạo hình quá xấu của nữ chính

Tao-hinh-xau-dau-cua-nu-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Co-Nang-Dau-Bep-Cua-Toi
Tạo hình "xấu đau" của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Phim tình cảm Thái Lan có điểm thu hút nổi bật nhất là tạo hình và diễn xuất của nữ chính. Cô giúp việc xấu xí, đen đen, gầy gầy, bẩn bẩn, tóc ngắn ngố, có nốt ruồi to đùng - xấu đến không thể nào xấu hơn. Trái ngược hoàn toàn với cô nàng thiết kế nội thất du học tại Mỹ, giàu có, sử dụng sản phẩm xịn, da trắng sáng, đầy đặn và rất sang chảnh, quyền quý. Khán giả không thể tin rằng đây là cùng một diễn viên và không thể nhận ra hai người này là một. Kèm theo sự khác biệt trong tính cách: một bà tấu hài sành điệu, lanh lợi, hỗn hào và duyên dáng và một bà e thẹn trong tình cảm, trưởng thành, đoan trang, nề nếp.

2.2. Câu chuyện hôn nhân lắng đọng

Thong-diep-y-nghia-tu-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Co-Nang-Dau-Bep-Cua-Toi
Thông điệp ý nghĩa từ phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Không phải là câu chuyện cổ tích phim Thái Lan quen thuộc về cô công chúa được cứu bởi một chàng hoàng tử, mà ngược lại, đó là câu chuyện về một cô gái xinh đẹp, tài năng và giàu có. Cô quyết định biến mình thành một người giúp việc xấu xí, có làn da đen, tóc ngố và nốt ruồi lớn trên mặt để tìm kiếm con đường hạnh phúc của riêng mình. Bộ phim tình cảm Thái Lan cũng là một thông điệp tự do về tình yêu và hôn nhân, rằng các quyết định trong đời phải do bản thân lựa chọn.

2.3 Sức hút từ dàn diễn viên tài năng

August-Vachiravit-va-Namfah-Thunyaphat-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Co-Nang-Dau-Bep-Cua-Toi
August Vachiravit và Namfah Thunyaphat trong phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Trong bộ phim Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi từ Thái Lan, cặp đôi chính đã thiết lập một "phản ứng hóa học" tuyệt vời, góp phần làm nên thành công. Diễn viên Namfah Thunyaphat đã thể hiện hoàn hảo vai Lomdao tinh nghịch và hậu đậu, đặc biệt là sau khi cải trang thành người hầu cho nhà Param. Anh đã thể hiện được hình mẫu của một người đàn ông hoàn hảo như được biên kịch xây dựng cho nhân vật Param.

Dan-dien-vien-cua-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Co-Nang-Dau-Bep-Cua-Toi-duoc-danh-gia-cao
Dàn diễn viên của phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi được đánh giá cao

Phim Thái Lan này thành công nhờ vào những tương tác không ngừng của cặp đôi chính, khiến khán giả cười lăn, cười bò. August Vachiravit được fan nữ ưa thích vì ngoại hình đẹp trai cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Namfah Thunyaphat thực hiện vai Lomdao tinh nghịch pha chút bướng bỉnh, ngay cả khi phải cải trang làm người hầu cho nhà Param.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi: Hài và bựa

bottom of page