top of page
  • Huyền Thu

Trước đây, khán giả đã được trải nghiệm những bộ phim đầy cảm xúc như Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7" và "Đời sống ngục tù". Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 cũng là một trong số đó, phim tình cảm Hàn Quốc này mang đến một câu chuyện cuốn hút và cảm xúc dằn vặt khó tả, khi nhân vật Yoon-yeong phải vượt qua những thử thách trong cuộc sống tù đày. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của Hong Je Yi và Kim Ji Young ngay nhé! 

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 

hong-je-yi-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-dieu-uoc-cuoi-cua-tu-nhan-2037
Hong Je Yi trong phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037

Phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh cô gái 19 tuổi ngây thơ Jung Yoon Young (Hong Je Yi thủ vai). Yoon Young không thể học tập và vui chơi như những đứa trẻ cùng tuổi khác, cậu phải tạm dừng việc học để đi làm thêm và giúp đỡ gia đình. Cô phải trả viện phí cho người cha quá cố và chi phí sinh hoạt cho các em và người mẹ khiếm thính của mình. Yoon Young cũng mơ ước vượt qua kỳ thi công chức để tìm được một công việc tốt và cải thiện cuộc sống của mẹ cô Kyung Sook (Kim Ji Young thủ vai).

Tuy nhiên, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra và Yoon Young bị kết án 5 năm tù. Yoon Young biến từ nạn nhân thành tội phạm và bắt đầu khám phá những câu chuyện đằng sau bức tường nhà tù.

Ở phòng giam 10, Yoon Young gặp những người bạn mới và nhận được sự giúp đỡ từ họ. Chính nhờ sự hỗ trợ này mà cô đã hồi phục và thích nghi với cuộc sống trong tù. Khi phát hiện ra mình có thai, Yoon Young bắt đầu phải đối mặt với xung đột ý thức hệ: nên chấp nhận đứa bé hay cố gắng bắt đầu lại cuộc sống như kế hoạch.

II. Xem là tốn nước mắt với phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 

2.1. Cốt truyện nhẹ nhàng, quen thuộc 

phim-tinh-cam-han-quoc-dieu-uoc-cuoi-cua-tu-nhan-2037-duoc-khen-ngoi-boi-cot-truyen-nhe-nhang
Phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 được khen ngợi bởi cốt truyện nhẹ nhàng.

Khi xem  phim tình cảm Hàn Quốc Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7, có thể bạn sẽ cảm thấy chủ đề của  phim Hàn Quốc quen thuộc nhưng lần này khán giả không khóc đến ngất xỉu mà chỉ khóc nhẹ nhàng. Bộ  phim tình cảm Hàn Quốc đưa người xem qua những khoảnh khắc vui nhộn trong tù rồi rơi nước mắt một cách rất tự nhiên. Trong phim Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 cảm thấy trong suốt bộ phim, ngoài nỗi buồn còn có một nỗi xót xa khó tả, đó là sự khó chịu của cô bé Yunying khi không biết phải nói gì với bố của con mình. sinh ra. Đó là một cảm giác xen lẫn chút tội lỗi, tiếc nuối và chút oán giận.

2.2. Thông điệp nhân văn

Nhìn chung, chủ đề câu chuyện không quá mới mẻ nhưng nó cũng dẫn dắt và lồng ghép rất nhiều ý nghĩa nhân văn. Điểm nhấn lớn nhất trong phim Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 là sự thiêng liêng của tình mẫu tử, khi một người mẹ câm điếc phải chịu nỗi đau tột cùng về thể xác và tinh thần vì đứa con gái duy nhất của mình. Tình yêu giữa những người trong  phim tình cảm Hàn Quốc cũng được xây dựng tốt, hai chị em trong tù yêu nhau sâu đậm. 

phim-tinh-cam-han-quoc-dieu-uoc-cuoi-cua-tu-nhan-2037-chua-dung-nhieu-y-nghia-nhan-van
Phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn

Mặc dù những người quản lý rất khắc nghiệt và khó ưa nhưng bản chất tốt bụng, giàu lòng nhân ái của họ lại được thể hiện rõ hơn, khiến bộ  phim Hàn Quốc trở nên cảm động và thú vị hơn. Những tình tiết hài hước, thú vị của sáu chị em cùng phòng giam cũng được hé lộ một cách tự nhiên và tao nhã trong phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037.

Khán giả sẽ không chỉ cảm thấy tiếc nuối cho số phận bi thảm của nữ chính Yoon Young mà còn có thể phải lòng tình mẫu tử, tình chị em - tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng giữa nam chính và nữ chính. 

Ngoài ra, bộ  phim Hàn Quốc còn truyền tải một thông điệp sinh động: ngay cả khi chúng ta đang ở một nơi tưởng chừng như lạnh lẽo và tối tăm thì vẫn sẽ có một tia sáng nhỏ bé nhưng rực rỡ dẫn chúng ta đến một tương lai tươi sáng, sẽ tốt đẹp và tươi sáng hơn.

2.3. Nữ chính nhận lời khen 

xem-ngay-phim-tinh-cam-han-quoc-dieu-uoc-cuoi-cua-tu-nhan-2037-thoi-nao-anh-galaxy-play
Xem ngay phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 thôi nào. Ảnh: Galaxy Play.

Nam diễn viên Hong Je Yi vào vai Yoon Young rất xuất sắc. Chỉ cần sử dụng đôi mắt, Hong Je Yi có thể truyền tải rất nhiều cảm xúc, từ vui mừng đến tức giận và thậm chí là lòng biết ơn khi được bạn cùng phòng giúp đỡ. Hong Je Yi chỉ cần đọc lá thư cho người tù cũng đủ khiến khán giả rơi nước mắt.

Kim Ji Young, người đóng vai Kyung Sook, người mẹ khiếm thính của Yoon Young cũng nhận được nhiều lời khen. Qua lối diễn xuất tự nhiên, chân thật cô đã thể hiện được hình ảnh một người mẹ đều yêu thương con mình vô điều kiện. 

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 của Hong Je Yi để xem ngay và thôi. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Đừng quên ghé vào đây để đăng ký gói xem phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Galaxy Play

GẦN ĐÂY

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Vì Sao Đưa Anh Tới: Chuyện tình 300 năm của người ngoài hành tinh

Review phim tình cảm Hàn Quốc Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037

bottom of page