top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 11 thg 12, 2023

Kẻ Đánh Cắp Báu Vật là một bộ phim hành động Hàn Quốc lên sóng trong năm qua. Phim xoay quanh cuộc chiến giữa đội thu hồi và bảo vệ di sản văn hóa Karma với tên trộm di sản văn hóa bí ẩn Skunk. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Joo Won, Lee Joo Woo, Jo Han Cheol, Choi Hwa Jeong và Lee Deok Hwa. Đây cũng là cơ hội để Joo Won chứng minh vị thế "ông hoàng rating xứ Hàn" sau 3 năm. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay nhé!

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Kẻ Đánh Cắp Báu Vật

Bộ phim hành động Hàn Quốc Kẻ Đánh Cắp Báu Vật xoay quanh câu chuyện của nhân vật Hwang Dae Myung (do Joo Won thủ vai). Hwang Dae Myung là một viên chức của Phòng Điều tra Đặc biệt tại Cục Quản lý Di sản Văn hóa và đồng thời là một tên trộm tài sản văn hóa bí ẩn có biệt danh Skunk. Mặc dù làm việc tại cơ quan, Hwang Dae Myung không được giao công việc, thường xuyên lơ đễnh trong giờ làm việc và luôn tận dụng mọi cơ hội để kiếm tiền.

joo-won-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-moi-nhat-ke-danh-cap-bau-vat
Joo Won trong phim hành động Hàn Quốc mới nhất Kẻ Đánh Cắp Báu Vật

Hwang Dae Myung là một tên trộm chuyên trộm các tài sản văn hóa được gọi là Skunk. Anh ta che giấu thân phận của mình bằng cách đeo một chiếc mặt nạ và mặc bộ trang phục đen toàn thân. Skunk nổi tiếng với việc đánh cắp các tài sản văn hóa của Hàn Quốc mà các thành viên cấp cao trong xã hội đã có một cách bất hợp pháp.

Một ngày nọ, Hwang Dae Myung, thành viên của đội chuyên trách di sản văn hóa của Sở Cảnh sát thành phố Seoul, bị nghi ngờ liên lạc bí mật với Skunk. Đội chuyên trách di sản văn hóa đã cố gắng tiếp cận Dae Myung để bắt được Skunk. Vì vậy, Dae Myung buộc phải tham gia vào đội thu hồi di sản văn hóa không chính thức có tên là Team Karma. Thân phận của Dae Myung cũng dần được làm sáng tỏ.

Hwang Dae Myung và Choi Min Woo (Lee Joo Woo thủ vai) là hai sĩ quan cảnh sát được bổ nhiệm vào đội di sản văn hóa của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul. Hwang Dae Myung là một sĩ quan cảnh sát có năng lực đặc biệt và Choi Min Woo là một sĩ quan cảnh sát có nhiệm vụ giám sát di sản văn hóa. Cùng với Jang Tae In (Jo Han Cheol thủ vai), thủ lĩnh tài ba của Đội chống tội phạm bạo lực và người sáng lập Đội Karma, họ hợp tác để giải quyết các vụ án liên quan đến di sản văn hóa và chống lại tội phạm trong thành phố Seoul.

II. Những lý do bạn nên xem phim hành động Hàn Quốc mới nhất Kẻ Đánh Cắp Báu Vật ngay và luôn

2.1. Màn trở lại xuất sắc của Joo Won

Joo Won là một diễn viên nổi tiếng trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim hành động Hàn Quốc thành công như "Vua bánh mì", "Thiên tài lăng băm", "Bác sĩ nhân ái", "Công chúa ngổ ngáo" và nhiều tác phẩm khác.

tao-hinh-nhan-vat-doc-la-cua-nam-chinh-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-moi-nhat-ke-danh-cap-bau-vat
Tạo hình nhân vật độc lạ của nam chính trong phim hành động Hàn Quốc mới nhất Kẻ Đánh Cắp Báu Vật

Một trong những bộ phim Hàn Quốc đáng chú ý của Joo WonKẻ Đánh Cắp Báu Vật, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự. Trong bộ phim hành động Hàn Quốc này, Joo Won đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng và tạo hình nhân vật độc đáo từ quần áo và mặt nạ.

Trên màn ảnh, diễn xuất của tài tử trong vai diễn kép được đánh giá cao với sự mượt mà, duyên dáng và cuốn hút. Trong vai công chức Hwang, anh ta đã thể hiện sự thiếu nhiệt huyết, lười biếng, xuề xòa và thường hay luồn cúi, xu nịnh cấp trên, khiến đồng nghiệp cảm thấy chán nản.

2.2. Cốt truyện hấp dẫn, kịch tính

dan-dien-vien-phu-phim-hanh-dong-han-quoc-moi-nhat-ke-danh-cap-bau-vat-cung-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Dàn diễn viên phụ phim hành động Hàn Quốc mới nhất Kẻ Đánh Cắp Báu Vật cũng nhận được nhiều lời khen

Tác phẩm Kẻ Đánh Cắp Báu Vật được kỳ vọng sẽ là một trong những tác phẩm gây bùng nổ trong làng giải trí Hàn Quốc. Với cốt truyện hấp dẫn, dàn sao có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm và bộ đôi đạo diễn - biên kịch "cứng tay" với lối kể chuyện logic, súc tích, tác phẩm này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.

Mạch phim hành động Hàn Quốc của Kẻ Đánh Cắp Báu Vật được xây dựng theo kiểu bí ẩn nối tiếp bí ẩn. Mỗi câu chuyện và nghi vấn mới mở ra càng làm cho người xem trở nên mông lung, không biết đâu là thực, đâu là ảo. Điều này tạo nên điểm thú vị và hấp dẫn cho phim Hàn Quốc.

Nhân vật chính Hwang Dae Myung do Joo Won thủ vai thu hút khán giả bởi sự đối lập về tính cách giữa hai thân phận. Nhân vật này được xây dựng với những cá tính phức tạp, tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo.

xem-ngay-phim-hanh-dong-han-quoc-moi-nhat-ke-danh-cap-bau-vat-ban-nhe-nguon-galaxy-play
Xem ngay phim hành động Hàn Quốc mới nhất Kẻ Đánh Cắp Báu Vật bạn nhé! Nguồn: Galaxy Play

Lưu ngay phim hành động Hàn Quốc để xem khi rảnh bạn nhé. Theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Đừng quên ghé vào đây để đăng ký gói xem phim hành động Hàn Quốc.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tạiEntertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc mới nhất Kẻ Đánh Cắp Báu Vật

bottom of page