top of page
  • Huyền Thu

Sau gần một năm xuất ngũ, Kim Myung Soo, cựu thành viên của nhóm nhạc INFINITE, đã trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật của đài MBC. Trong phim, anh đóng cùng với Choi Jin Hyuk và mối quan hệ giữa hai nhân vật chính được đồn đoán có nhiều điều thú vị. Tuy nhiên phim lại không đạt được thành công như kỳ vọng. Sự thật là gì? Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này để tìm ra đáp án nhé!  

I. Nội dung phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật

Nội dung bộ phim Con số bí ẩn xoay quanh cuộc đời của một kế toán trẻ thiên tài Jang Ho Woo. Jang Ho Woo là một người trẻ mới tốt nghiệp trung học thế nhưng bằng tài năng nhạy bén với các con số của mình mà Jang Ho Woo được tuyển vào làm tại công ty Taeil một trong 4 công ty kế toán lớn nhất tại Hàn Quốc.

dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-con-so-bi-mat
Diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật

Với khả năng thiên bẩm của mình trong ngành kế toán mà Jang Ho Woo đã nhanh chóng trở thành nhân viên hàng đầu của công ty.

Trong quá trình công tác tại Taeil, Jang Ho Woo đã dần phát hiện ra mạng lưới tội phạm đáng sợ, anh đã quyết định sẽ tham gia vào việc triệt phá mạng lưới tội phạm về kinh tế ấy. Sát cánh với Jang Ho Woo có Han Seung Jo, con trai phó chủ tịch Công ty Taeil.

II. Vì sao phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật không thể thành công?

2.1. Thiếu sức hút từ tên 

kim-myung-soo-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-con-so-bi-mat
Kim Myung Soo trong phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật

Bộ phim tiếp tục kế thừa xu hướng phim hành động Hàn Quốc đề tài đấu đá công sở gần đây, vậy nhưng đã không có được thành công như kỳ vọng. Bên cạnh màn đối đầu gay cấn với các thế lực đáng gờm trên màn ảnh cuối tuần, Con Số BÍ Mật được nhận xét là có đề tài khá nhàm chán, tẻ nhạt. Ngay cả tựa phim hành động Hàn Quốc cũng không thể hiện đủ sức hấp dẫn để khán giả theo dõi.

2.2. Điểm trừ diễn xuất

Trên màn ảnh, Kim Myung Soo - Choi Jin Hyuk được khen ngợi khi hợp tác với tuyến vai trái ngược. Nếu như cựu thành viên Infinite được khen ngợi vì có vẻ ngoài tươi trẻ khi đã ngoài 30 tuổi và không quá khác biệt so với cậu trai trẻ "chân ướt chân ráo" vào nghề thì tài tử Choi Jin Hyuk cho thấy vẻ thâm trầm, khó lường khi nhập vai Seung Jo.

choi-jin-hyuk-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-con-so-bi-mat
Choi Jin Hyuk trong phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật

Theo nhận định, dù Choi Jin Hyuk đã thể hiện tốt vai diễn phản diện, nhưng Kim Myung Soo lại gây tiếc nuối vì kỹ năng diễn xuất còn hạn chế, biểu cảm còn hơi cứng, chưa thể truyền tải hết cảm xúc của nhân vật. Bên cạnh đó, mối tương tác giữa anh và bạn diễn Yeonwoo (vai Jin Yeon Ah, nhân viên cấp cao vui vẻ tại công ty) cũng không thể nổi bật như các cặp đôi trong những bộ phim hành động Hàn Quốc đang phát sóng cùng khung giờ như Khách sạn vương giả, Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19.

Điều đáng tiếc về Kim Myung Soo là anh không được coi là một diễn viên kém. Vào năm 2017, nam diễn viên này đã gây sợ hãi cho khán giả bằng cách sử dụng ánh mắt điên cuồng và những hành động đe dọa trong bộ phim "Mặt nạ quân chủ".

Cách mô tả nhân vật Yi Sun từ một nông dân đáng yêu cho đến khi trở thành vua giả, và sau đó mọc lên lòng tham và khao khát trở thành vua thực sự của Joseon đã thuyết phục được khán giả.

III. Điểm cộng của phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật

Bộ phim Con Số Bí Mật là một bộ phim Hàn Quốc khai thác đề tài công sở từ một góc nhìn mới mẻ. Mặc dù bối cảnh của phim vẫn là nơi công sở với những cuộc chiến ngầm, nhưng lần này bộ phim chọn khai thác đề tài công sở dưới góc nhìn của ngành kế toán - kiểm toán. Đây là một hướng khai thác khá mới mẻ trong các dòng phim hành động Hàn Quốc.

xem-ngay-phim-hanh-dong-han-quoc-con-so-bi-mat-ban-nhe-nguon-anh-galaxy-play
Xem ngay phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật bạn nhé! Nguồn ảnh: Galaxy Play

Trong bộ phim, Jang Ho Woo là một nhân viên kế toán tại công ty Taeil. Ban đầu, ước mơ của anh là trở thành cảnh sát, nhưng sau biến cố từ người chú nuôi, Jang Ho Woo quyết tâm vào Taeil để lật tẩy những bí mật đen tối của công ty. Dưới góc nhìn của Jang Ho Woo, câu chuyện về các con số trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật để xem khi rảnh bạn nhé. Theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác. 

Đừng quên ghé vào đây để đăng ký gói xem phim hành động Hàn Quốc Con Số BÍ Mật.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 

Nguồn: Galaxy Play

GẦN ĐÂY

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page