top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Truy Bắt Lính Đào Ngũ là một bộ phim hành động Hàn Quốc vừa ra mắt trên Netflix và nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Lấy đề tài mới lại và tập trung vào bộ phận đặc biệt trong quân đội Hàn Quốc, phim còn nhận về nhiều lời khen từ chuyên gia. Vậy thì hôm nay cùng Insider review phim Hàn Quốc này để cùng đánh giá màn thể hiện của Jung Hae In nhé!

1. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào Ngũ

Truy Bắt Lính Đào Ngũ là bộ phim Hàn Quốc xoay quay D.P, viết tắt của "Deserter Pursuit" - một đơn vị bao gồm nhiều thành viên có nhiệm vụ truy bắt các lính đào ngũ của quân đội Hàn Quốc. Phim này được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên trên webtoon “DP Dog’s Day” của Kim Bo Tong. “D.P.” diễn ra vào năm 2014, thời điểm đã xảy ra nhiều sự cố và tai nạn trong quân đội.

Dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Truy-Bat-Linh-Dao-
Diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào

An Jun Ho (Jung Hae In thủ vai) là một chàng trai có gia đình bất hạnh khi bị bố thường xuyên bạo hành mẹ. Mặc dù anh không có học vấn cao, nhưng nhờ kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đối đầu và kỹ năng quyền Anh khá tốt, anh đã được chọn vào đội truy bắt lính đào ngũ ngay khi mới gia nhập quân đội. Sau đó, An Jun Ho và đồng nghiệp của anh là Han Ho-yul đi khắp nơi tìm kiếm và truy bắt những lính đào ngũ trốn trại để đưa trở lại quân đội.

2. Lý do bạn nên xem phim hành động Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào Ngũ ít nhất một lần trong đời?

2.1. Góc nhìn mới về những người lính đảo ngũ

Phim-hanh-dong-Han-Quoc-Truy-Bat-Linh-Dao-co-noi-dung-moi-la-
Phim hành động Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào có nội dung mới lạ

Phim Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào Ngũ giúp chúng ta khám phá những khía cạnh của cuộc sống mà trước đây chúng ta chưa từng biết hoặc chỉ biết qua những tin đồn vụn vặt. Phim hành động Hàn Quốc bao gồm 6 tập và mỗi tập kể về câu chuyện của một người lính đào ngũ khác nhau. Có người phải trốn khỏi trại vì bị bắt nạt, bạo hành về mặt thể xác và tinh thần, người khác vì cảm thấy hoàn cảnh quân đội khắc nghiệt và kỉ luật quá cao, và những người khác vì hoàn cảnh cá nhân vô cùng đáng thương.

Trong đó, hình ảnh của người lính Suk Bong cũng là điểm nhấn của phim, với cảnh anh ta tự sát để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả, đồng thời cũng phản ánh sự tàn khốc của quân đội Hàn Quốc.

2.2. Bóc trần xã hội Hàn Quốc

Phim hành động Hàn Quốc rất chân thật khi miêu tả những điều xấu nhất trong quân đội, khác hẳn với các phim về đề tài người lính thường chỉ tập trung vào vẻ ngoài hào nhoáng. Truy Bắt Lính Đào Ngũ là một ví dụ điển hình, khi đưa ra sự thật về vấn nạn bắt nạt trong quân đội. Các hành động của các anh lính đào ngũ được miêu tả trong phim sẽ khiến khán giả cảm thông và đồng cảm. Những thông điệp ngầm mà phim Hàn Quốc muốn nhấn mạnh sẽ khiến nhiều người cảm thấy xót xa và suy ngẫm nhiều hơn.

2.3. Diễn xuất tuyệt vời của Koo Gyo Hwan và Jung Hae In

Jung-Hae-In-trong-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Truy-Bat-Linh-Dao
Jung Hae In trong phim hành động Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào

Ngoài nội dung mới lạ và hấp dẫn, diễn xuất của các diễn viên cũng là yếu tố quan trọng giữ chân khán giả ở lại với Truy Bắt Lính Đào Ngũ. Cả Jung Hae InKoo Gyo Hwan đều đóng vai trò dẫn dắt bộ phim rất tốt. Jung Hae In đã xuất sắc trong vai trò của mình, dù không có nhiều lời thoại nhưng biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể được thể hiện tốt, khám phá xung đột nội tâm của người lính.

Koo-Gyo-Hwan-va-Jung-Hae-In-trong-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Truy-Bat-Linh-Dao
Koo Gyo Hwan và Jung Hae In trong phim hành động Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào

Nếu Jung Hae In thể hiện sâu sắc yếu tố của tác phẩm, thì Koo Gyo Hwan sẽ được xem là người lan tỏa năng lượng vui vẻ, giúp cho bộ phim hành động Hàn Quốc giảm căng thẳng và dễ tiếp thu hơn. Trong vai Han Ho Yeol, một đàn anh của Jun Ho trong đội DP, Koo Gyo Hwan thể hiện tinh thần tự do, thẳng thắn và tính cách hài hước. Ngoài Jung Hae InKoo Gyo Hwan, các diễn viên phụ trong bộ phim cũng đã làm rất tốt vai trò của mình.

2.4. Điểm cộng phần nhìn

Phan-nhin-man-nhan-cua-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Truy-Bat-Linh-Dao
Phần nhìn mãn nhãn của phim hành động Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào

Phần hình ảnh của bộ phim hành động Hàn Quốc được đầu tư dàn dựng vô cùng xuất sắc, với màu sắc đậm, nhiều góc quay đẹp mắt và ấn tượng. Những cảnh quay được thực hiện với tính nghệ thuật cao, màu sắc của phim hài hòa và pha hành động cũng khá ấn tượng. Điều này giúp cho khán giả giảm bớt cảm giác nhàm chán và tăng sự hấp dẫn khi xem các tập tiếp theo. Phần âm thanh cũng rất tốt, tạo sự hào hứng cho khán giả với những bản nhạc nền dễ nghe và dễ nhớ.

Truy Bắt Lính Đào Ngũ là bộ phim hành động Hàn Quốc mới lạ, dám đi kể những câu chuyện trong “vùng cấm: như quân đội. Bỏ qua một số điểm trừ như cách xây dựng tính cách nhân vật thì đây hoàn toàn là phim Hàn Quốc bạn nên xem ít nhất một lần trong đời, đặc là nếu ai là fan của Jung Hae InKoo Gyo Hwan. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim hành động Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào Ngũ: Hay và độc

bottom of page