top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Xác lập kỷ lục trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Nghề Siêu Khó là cú nổ lớn của điện ảnh xứ kim chi năm 2020. Thế nhưng không phải đơn giản mà bộ phim của Ryu Seung Ryong lại trở nên thành công đến như vậy. Cũng nói về cảnh sát nhưng ở khía cạnh mới, những câu chuyện hài hước có phần “xàm xí” chính là thứ khiến người ta nhớ về tác phẩm này nhiều nhất. Nếu chưa có cơ hội ra rạp để xem thì cùng Insider review phim hành động Hàn Quốc này ngay nhé!

1. Nội dung phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó

Câu chuyện phim Hàn Quốc bắt đầu khi 5 thanh tra cảnh sát trong nhóm đặc nhiệm của đội trưởng Ko (Ryu Seung-yong) phụ trách chống tội phạm ma tuý đã bị sa thải do không làm tròn nhiệm vụ. Trong một nhiệm vụ cuối được giao, toàn bộ nhóm phải tập trung để điều tra về một băng đảng ma tuý quy mô lớn. Để thuận tiện điều tra, họ thuê hẳn một tiệm gà rán gần hang ổ của nhóm ma tuý nhằm dễ dàng nắm thông tin 24/7 mà vẫn không bị phát hiện.

Dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Nghe-Sieu-Kho
Diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó

Bất ngờ hơn, với bí quyết riêng của một thành viên trong gia đình, cửa hàng gà rán trở nên phát đạt và khách ngày càng đông hơn nữa. Tuy nhiều rắc rối xảy đến nhưng quán vẫn phát triển, nhiều người có thu nhập cao và cuộc sống khấm khá lên. Đây là lúc nội bộ lục đục và nhiều người bắt buộc phải chọn lựa giữa việc bán gà rán hay thực hiện nhiệm vụ được giao phó. Nhưng cũng nhờ nghề kinh doanh hàng gà rán, đã từng bước giúp cho nhóm bắt 2 băng đảng ma tuý lớn và lập chiến công vang dội, lật ngược tình thế phát triển ở cuối phim.

2. Lý do bạn nên xem phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó ngay và luôn

2.1. Xem để biết phim Hàn Quốc hài như thế nào

Phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó là chuyện của một nhóm cảnh sát ngầm có 5 người chuyên về chống tội phạm. Trái với những điều mọi người xem hay nghĩ ở một người theo nghiệp cảnh sát là sự chuyên nghiệp thì nhóm người này chỉ giống như các tay mơ chỉ mới tập tành mà thôi, đụng tay vô phi vụ đâu là phi vụ đấy lại bung bét.

Nhieu-tinh-huong-hai-huoc-trong-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Nghe-Sieu-Kho
Nhiều tình huống hài hước trong phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó

Có thể nói Nghề Siêu Khó là một bộ phim hành động Hàn Quốc giải trí thuần tuý với các cảnh quay hấp dẫn, kịch tính và tất nhiên là cũng có những đại cảnh hài kịch đặc sắc làm người ta không thể không cười. Cái hay trong nội dung tác phẩm là phim Hàn Quốc không hề nhảm mà lại vô cùng đẹp và sạch, để lại thiện cảm cho người thưởng thức với biểu cảm khuôn mặt có chất trào phúng cao của nhân vật và câu thoại chất lượng cao, không hề ' nhảm ' mà lại vô cùng sạch sẽ.

Tác phẩm cũng có mạch phim hành động Hàn Quốc khá logic, dễ xem và không đòi hỏi quá nhiều IQ khi nắm toàn bộ nội dung. Phim đưa các khán giả đến tình huống éo le cười ra nước mắt, cộng với lối diễn tự nhiên của các diễn viên làm khán giả không ngừng cười suốt từ đầu cho đến cuối.

2.2. Điểm cộng trong cách xây dựng nhân vật

Bộ phim hành động Hàn Quốc xây dựng các tính cách và số phận nhân vật khác nhau vào trong lực lượng phòng chống tội phạm ma tuý. Họ đều là những cảnh sát tốt, có tâm, lương thiện và làm rất nhiều việc nhưng một việc duy nhất là không thích làm cảnh sát. Điều đó khiến họ luôn nhiệt tình, hăng hái và rất thích lập chiến công tuy nhiên nhóm người này lại làm hỏng việc.

Diem-cong-cho-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Nghe-Sieu-Kho-nho-cach-xay-dung-tinh-cach-nhan-vat-
Điểm cộng cho phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó nhờ cách xây dựng tính cách nhân vật

Từ đây, nội dung của phim Hàn Quốc xoáy sâu vào các tình huống trớ trêu của 5 vị cảnh sát nổi tiếng với các lời thoại đầy tính châm biếm. Cái đẹp của tác giả là phải biết đưa các nhân vật vào những tình huống điển hình và vô cùng trớ trêu nhằm gây ra những tiếng cười sảng khoái. Khán giả xem phim Hàn Quốc chỉ biết hưởng thụ từng giây phút mà không đoán biết được nội dung kế tiếp là như thế nào. Rất nhiều những cú twist bất ngờ được trải rộng xuyên suốt phim tạo thành một Nghề Siêu Khó và ' không chịu được '.

2.3 Dàn diễn viên “chất hơn “nước cất”

Nếu bạn muốn tìm đến một bộ phim hành động Hàn Quốc có diễn viên toàn là các người đẹp lộng lẫy nhất thì Nghề Siêu Khó khó mà làm nổi. Nghề Siêu Khó chỉ gồm toàn những khuôn mặt nhìn là đã muốn cười, khi diễn thì lại càng chiến đấu ác liệt hơn nữa. Nam chính trong bộ phim là Ryu Seung Ryong thủ vai đội trưởng đội trưởng Ko. Ở Nghề Siêu Khó, anh đã mang đến nhiều tiếng cười nhưng cũng không ít lần xúc động khi hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đội trưởng dù không tài giỏi gì chỉ biết lo cho cấp dưới.

Dan-dien-vien-nhin-da-da-muon-cuoi-trong-phim-hanh-dong-Han-Quoc-Nghe-Sieu-Kho
Dàn diễn viên nhìn đã đã muốn cười trong phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó

Nữ chính phim hành động Hàn Quốc thanh tra Jang sẽ do Lee Honey thủ vai là thành viên nữ duy nhất trong biệt đội cảnh sát. Cô mang đến một cái nhìn mới về người phụ nữ dũng cảm, dám dấn thân và làm tốt công việc được giao với bản lĩnh của chính mình.

Những người còn lại trong đội cảnh sát phòng chống tội phạm là Jin Sun Kyu vai Thanh tra Ma , Lee Dong Hwi vai Young Ho và em út Jae Hoon do Gong Myong thủ vai. Họ đều là những người có kỹ năng nhập vai tuyệt vời, tạo nên những lời thoại và biểu cảm khuôn mặt tuyệt vời.

Nếu bạn chưa xem phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó thì rất tiếc đó nhé, lưu ngay để xem thôi nào. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

8 phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem tháng 4/2024: Ngoài Queen of Tears thì xem gì?

Review phim tình cảm Thái Lan kinh điển Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân

Review phim hành động Hàn Quốc Nghề Siêu Khó: Sáng bán gà, tối công an

bottom of page