top of page

Review phim học đường Thái Lan Home School: Bí ẩn ngôi trường chỉ tuyển 13 học sinh

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Home School (tựa đề: Trường học nội trú) là một trong những phim học đường Thái Lan được mong chờ nhất năm 2023. Với cốt truyện hết sức xoắn não cùng dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp là một trong nhưng sức hút “không thể chối từ” của bộ phim. Bên cạnh đó, phim Thái Lan này còn có sự tham gia của bộ đôi F4 ThaiLand Dew JirawatNani Hirunkit. Nếu bạn chưa xem phim này thì cùng Insiders review phim ngay để khám phá nhé!

I. Ngôi trường chỉ có trong phim học đường Thái Lan Home School

1.1. 3 năm chỉ tuyển duy nhất 13 học sinh

ngoi-truong-co-mot-khong-hai-trong-phim-hoc-duong-thai-lan
Ngôi trường có một không hai trong phim học đường Thái Lan

Home School là một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên giành tổng cộng ba năm tại trường. Thậm chí để con được nhận, bố mẹ họ còn phải làm bài kiểm tra, xong là phỏng vấn từng người với phụ huynh. học sinh cũng phải phỏng vấn. Đặc biệt mỗi khoá chỉ có 2 ng được học bổng. Thế nhưng nữ chính phim học đường Thái Lan Maki là ngoại lệ, cô nói với cô hiệu trưởng mình là trẻ mồ côi, không lâu sau đó cô được nhận.

1.2. Thầy cô chuốc thuốc đưa học sinh “đi trốn”

Trong buổi tiệc chào đón các học sinh, từng người được mời ăn một chiếc bánh quy thơm ngon nhưng đùng một cái tất cả đều lăn đùng ra ngất. Tỉnh dậy Maki đã thấy mình và các bạn bị đưa lên xe và đi vào một ngôi nhà sâu trong rừng. Nơi đây theo thầy hiệu trưởng chính là nhà, mọi người phải tuân theo quy định ngủ nghỉ đúng ngờ, đặc biệt thứ 7 và chủ nhật phải tự nấu ăn.

mieng-banh-quy-bi-an-trong-phim-hoc-duong-thai-lan
Miếng bánh quy bí ẩn trong phim học đường Thái Lan

Không những thế thầy giáo còn cấm họ đi vào rừng, vì khi đi vào sẽ bị thương nặng, thế nhưng có nhóm 7 học sinh chắc nghĩ thầy đùa nên vẫn đi vào. Trong khi đó bên này, thầy giáo đang quan sát từng hành động.

Chỉ còn duy nhất 3 diễn viên chính phim học đường Thái Lan, Maki và Tibet do Nani Hirunkit thủ vai và Nai (Dew Jirawat thủ vai) là không đi. Bất ngờ thay lúc này họ bị cô gái gọi lên phòng họp. Khi đến cô lại nói nhóm học sinh bỏ trốn kia đã vi phạm quy định số 5, và số học sinh còn lại phải có trách nhiệm đi tìm và đưa họ trở lại.

Ba người là Maki, Tibet và Nai lại vào rừng để tìm bạn. Tìm được một lần đc 3 học sinh. Vừa về tới nơi cô giáo lại bắt họ phải tìm ra cho đủ 3 học sinh kia nữa. Kiếp nạn này quá khổ với cả ba rồi. Vào đến rừng lần nữa họ lại tiếp tục tìm được số học sinh còn lại, nhưng đúng lúc này thầy giám thị lại xuất hiện và bảo họ đã hoàn thành xong nhiệm vụ và được quay về.

man-be-lai-cuc-gat-cua-cac-thay-co-trong-phim-hoc-duong-thai-lan
Màn bẻ lái cực gắt của các thầy cô trong phim học đường Thái Lan

Đến nơi Maki hỏi thầy hiệu trưởng ngày hôm nay, là kế hoạch của ông đúng không, ông hiệu trưởng liền gật đầu và bảo đúng rồi, nhưng đó là do các em quyết định, thầy chỉ đứng sau thôi. Nghe xong là ai nấy đều ba chấm, xong rồi về phòng.

Chuyển cảnh nữ chính phim Thái Lan Maki đi qua những bức ảnh và đứng trước bức hình của một chàng trai, hoá ra đó là anh của Maki, ngày xưa anh đã bỏ Maki lại cô nhi viện và dặn cô là mình sẽ quay trở lại cuối cùng là bảo cô đừng bao giờ bước vào home school. Thấy thế thầy hiệu trưởng tới và hỏi cô đang nhìn gì, thấy vậy cô hỏi thầy về người học sinh này, thầy bảo đó là học sinh ưa thích của mình. Học sinh ưa thích gì mà ngay mở đầu phim ta đã thấy anh Maki bị thầy giám bị cho ăn thạch đỏ, rồi đau đớn ngồi trong rừng. chắc hẳn ngôi trường này đang ẩn chứa bí mật gì đó và Maki cũng không đơn giản mà vào đây. -> Xem thêm: Review phim tình cảm Thái Lan Hai Thế Giới: Báo tin có thai cho bạn trai và cái kết?

II. Những buổi học đầu tiên tại phim học đường Thái Lan Home School

2.1. Thử thách nuôi vịt

Sau khi trải qua những cú sốc đầu tiên khi bước chân vào home school. 13 học sinh được nhà trường chiêu đãi một chữa ăn thịnh soạn khiến ai nấy đều trầm trồ. Ngày đầu tiên tại Home School, mỗi học sinh được giao cho một con vịt và có trách nhiệm phải nuôi, không để nó ốm hoặc chết trong vòng một tuần. Nếu không, học sinh đó sẽ bị phạt.

bai-hoc-dau-tien-trong-phim-hoc-duong-thai-lan
Bài học đầu tiên trong phim học đường Thái Lan

Trái ngược với mọi người cặp phụ phim Thái Lan Hugo và Jingjai lại cảm thấy công việc này quá nhàm chán. Chính vì thế mà họ quyết định không đụng tay chân gì vào. Trong nhóm 13 học sinh là có mỗi Pennueng là biết cách chăm sóc đàn vịt thế làanh được giao nhiệm vụ sẽ điều hành cả nhóm chăm sóc chúng. Cả lớp chia làm hai nhóm, một nhóm xây chuồng và Tibet và Nai, nhóm còn lại kiếm đồ ăn có Maki và white. Trong mọi người đang làm thì có Hugo và Jingjai là chỉ ngồi im, Jingjai thì lấy lý do là mình mới gãy chân nên không làm gì được. một học sinh thấy vậy thì mách cô nhưng bà ta bảo có mách cũng không được gì, vì bài học hôm nay chỉ quan sát họ có chăm sóc đàn vịt hay không.

Rồi Jingjai và hugo lại ngồi ăn bát vàng, bỗng chốc hugo và đám bạn thấy Pennueng có vẻ đần đần, chúng liền giở trò trêu chọc câu, lúc Pennueng bê đồ ăn của đàn vịt vào thì chúng lao vào trêu cậu, hậu quả là hugo ăn cả phải đồ ăn vịt, đúng là đáng đời mà. Sau đó mỗi người đặt tên cho một con vịt và chịu trách nhiệm nuôi chúng, nếu con vịt bị chết hoặc thương thì sẽ phải chịu hình phạt. tối hôm đó không biết vì lý do gì mà đàn vịt biến mất.

2.2. Biến cố đầu tiên xảy đến trong phim học đường Thái Lan Home School

Cả lớp bị cô giáo gọi dậy và phải đi tìm đàn vịt, bên này có một nhóm đang tìm có cả Jingjai, vừa thấy vịt của cô cái là cô ta đòi về ngay, mặc dù bản thân không tìm mà để cho người khác tìm. May mắn thay là Pennueng dựa trên tính cách của đàn vịt mà giúp chúng quay về tổ, kiếp nạn này coi như là xong.

Sang đến đêm hôm sau, hugo và Jingjai đang ôm ấp trong sân trường thì thấy một con vịt bị chết, đến gần thì hoá ra đó là của Hugo, phe này anh ta chết chắc rồi. Nhưng độ lươn lẹo chưa dừng lại ở đó, họ quyết định tráo bảng tên vịt của hugo với Pennueng.

hoc-sinh-ngoan-thi-len-phim-hoc-duong-thai-lan-van-chiu-thiet-thoi-nhu-thuong
Học sinh ngoan thì lên phim học đường Thái Lan vẫn chịu thiệt thòi như thường

Chuyển cảnh, cả lớp bị cô giáo thông báo là một con vịt đã mất và phải có một người chịu trách nhiệm với sự ra đi của nó và Pennueng đã bị gọi tên, dù cho anh hét lên là không phải vịt của mình hay đừng nhốt mình lại thì kết quả là Hugo và Jingjai bình an một bên, còn Pennueng thì phải hứng chịu hậu quả.

Sáng hôm sau, cả lớp lại được ăn một bữa con ngon lành nhưng đang ăn thì phía dưới miếng thịt có một bảng tên con vịt, học sinh đang ăn thịt những con vịt do chính mình nuôi. Rốt cuộc ẩn ý của hiệu trưởng là gì, vì sao học sinh lại được chuẩn bị bữa ăn là những con vịt, theo dõi chúng mình để cập nhật review phim học đường Thái Lan Home School tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page