top of page

Review phim học đường Thái Lan Home School: Cái kết khi yêu đương trong tường

  • Huyền Thu

Home School (tựa đề: Trường học nội trú) là một trong những phim học đường Thái Lan được mong chờ nhất năm 2023. Trong tập nước, một học sinh giả Nai đã bị phát hiện và bị cả lớp lên án tẩy chay. Kết phim cô gái này còn có ý định giải dột may thay hai nam chính do Dew Jirawat, Nani Hirunkit chạy tới ứng cứu kịp thời. Liệu trong tập phim tiếp theo họ sẽ làm gì? Cùng Insiders review phim để biết đáp án nhé!

I. Bài kiểm tra kỳ lạ của các thầy cô trong phim học đường Thái Lan Home School

1.1. Cái kết của cô nàng giả Nai

Nữ phụ phim Thái Lan Pheng có ý định tử tự sau quả lừa dối bạn bè, may thay Tibet do Nani Hirunkit thủ vai đã thuyết phục cô. Sau đó Pheng quay lại xin lỗi bạn thân nhưng không được đồng ý. Chuyển cảnh, thầy hiệu trưởng lại bảo sẽ có phần quà tiếp cho các bạn, đó chính là quyền sử dụng điện thoại nhưng phải là người chiến thắng bài kiểm tra, khi học sinh ngao ngán bảo thầy cô có dạy mình cái gì đâu mà bảo kiểm tra thì thầy bảo sẽ là bài kiểm tra tuỳ sở thích, ai giỏi gì thì nấy.

man-anh-hung-cuu-my-nhan-cua-nam-chinh-phim-hoc-duong-thai-lan-home-school
Màn anh hùng cứu mỹ nhân của nam chính phim học đường Thái Lan Home School

Có 2 học sinh nam thi thể dục, White Phenueng và Hugo, Jijai thi toán. Nữ chính phim Thái Lan Maki, Tibet và Pheng thi tiếng anh. Nam chính phim học đường Thái Lan Nai do Dew Jirawat thủ vai và hai người bạn nữa thi khoa học xã hội và một người thi nông nghiệp. Nhưng đây là home school mà, bài thi đâu có dễ dàng, đầu tiên là thi chạy, hai học sinh sẽ phải thi chạy với thầy giáo, còn thi toán thì sẽ được tuỳ chọn chỗ ngồi, Hugo và Jijai thấy vậy thì vác ghế lên ngồi cùng Phenueng thì bị White phản ứng nhưng dù có mách cô thì cô vẫn chẳng làm gì được.

Maki làm tiếng anh thì đề thi chẳng có tí liền quan gì, toàn những cô vô bổ. còn thi nông nghiệp thì phải vào rừng tìm hoa, không nói cũng biết cô ta bị loại, còn Nai phải làm 100 câu hỏi trong 30 phút, kết quả thì may thay Nai đã thành công.

Vượt qua vòng đầu tiên, Maki và Tibet cũng qua vì cả hai đã hợp sức làm cùng nhau, còn hai cậu thi thể dụng nhìn là cũng biết thua. Tệ hơn là Hugo và Jijai dù chẳng làm gì nhưng vẫn qua.

1.2. Nam chính phim học đường Thái Lan “lên tiếng”

tro-choi-ky-la-trong-phim-hoc-duong-thai-lan-home-school
Trò chơi kỳ lạ trong phim học đường Thái Lan Home School

Thế là xong vòng đầu tiên chúng ta có 5 học sinh bị loại. người còn lại sẽ bước vào vòng tiếp theo là chơi trò xếp ghế, nhạc nổi lên là tìm ghế, ai không có ghế ngồi thì loại. Ở lượt chơi đầu tiên, White mạnh bạo mà đạp người vào Jijai nên có ghế rồi, rồi còn chiếc ghế duy nhất cặp tình nhân trẻ Hugo và Jijai phải tranh nhau và Hugo là người chiến thắng. Vì tiếng nhạc vẫn còn gieo nên Hugo gợi ý Jijai đi cướp ghế, cô đã đánh Pheng để lấy ghế, hành động này khiến White bực bội mà cãi tay đôi với cô. Phenueng vì nghe thấy cãi nhau mà bịt tay sợ hãi. Tibet bảo giờ chiếc ghế là vấn đề, nếu không có ghế thì mọi chuyện đã khác và đã đập vỡ ghế của mình trước sự ngơ ngác. Nói xong mọi người bỏ đi và coi như trò chơi kết thúc, chiếc điện thoại chẳng thuộc về ai cả.

2. Cặp chim sẻ bị tóm gọn trong phim học đường Thái Lan Home School

2.1. Kết quả của trò chơi kỳ lạ trong phim học đường Thái Lan

Chẳng có ngôi trường nào kỳ lạ như ngôi trường này, kêu gọi mọi người yêu lẫn nhau nhưng lại cấm yêu nhau. Nhưng tuổi trẻ không yêu thì đúng là một sai lầm. Một ngày nọ giáo viên âm nhạc kêu họ làm bài tập, nhiệm vụ lần này của họ sẽ là làm nhóm hai và ba, trong đó Nai và White, Tibet và Maki là một đội.

doi-chim-ri-moi-noi-trong-phim-hoc-duong-thai-lan-home-school
Đôi chim ri mới nổi trong phim học đường Thái Lan Home School

Hai cặp đôi này học nhóm có vẻ rất là vui vẻ, bên này cô giám thị nhìn thấy và ánh mắt biến sắc. Không chỉ thế Hugo và Jinjan hai hot boy hot girl của trường còn công khai cưa cẩm nhau, cảnh này bị cô giám thị nhìn thấy. Cô liền đưa ra cảnh báo nhưng cả hai không nghe xong còn công khai hôn nhau trước mặt cô khiến cô cô giám thị câm nín luôn.

Hôm sau cô ra luôn lệnh cấm tất cả học sinh yêu nhau, nhưng được nước lấn tới Jinjan và Hugo còn muốn đi quá giới hạn. Tối hôm đó Jinjan ngồi nói chuyện với bạn bè thì cô bảo mình sẽ cưa đổ tất cả chàng trai ở đây, rồi nói Hugo chỉ là món tráng miệng trong khi mình chờ món chính thôi, điều này khiến cho Jean vô cùng khó chịu và cô cho rằng Jinjan quá là đê hèn mặc dù lần này hai người là một nhóm làm bài tập.

2.2. Khóa học kỳ lạ trong phim học đường Thái Lan Home School

Jean và Jinjan đang làm bài tập nhưng Jinjan liên tiếp chú ý tới Nai để cho jean phải tức điên lên, nói xong cô bảo Jinjan là đồ lăng loàng, nghe tới đây Jinjan như sét đánh ngang tay mà bỏ chạy. Hugo thấy vậy thì đuổi theo và an ủi cô, lúc này Jinjan mới nói về quá khứ, hoá ra cô từng cùng bố bị bắt ghen mẹ mình, lúc bắt được mẹ cô không những không ăn năn mà còn tỏ ra hời hợt, bỏ qua con gái mình mà tới nhân tình. Chính điều này khiến cho Jinjan có ám ảnh sâu sắc.

hinh-phat-danh-cho-ke-di-qua-gioi-han-chi-co-trong-phim-hoc-duong-thai-lan-home-school
Hình phạt dành cho kẻ đi quá giới hạn chỉ có trong phim học đường Thái Lan Home School

Tối hôm đó bên bờ sông hai người đã đi quá giới hạn sau lời đề nghị mình cùng nhau nằm xuống ngắm sao cùng Jinjan. Tưởng không ai nhìn thấy vì đang ở trong rừng, cả hai liền quay về phòng ngủ như bình thường nhưng bị thầy áo đưa đi ra ngoài, và hỏi tội.

Nói xong cả hai bị bắt nhốt nhưng lực 1 người làm sao khoẻ bằng hai người được. Cả hai thành công đẩy thầy giáo vào trong phòng và nhốt lại sau đó lái xe ô tô bỏ trốn. Vì không biết đường là có đi thành một vòng tròn, cả hai quyết định xuống xe đi bộ may thay gặp được anh cảnh sát, anh ta hứa đưa cả hai quay về nhưng hóa ra là quay về trường.

Lúc này thầy giáo và cô giáo có mặt, phen này hai người đúng là không xong rồi, nói chưa hết ông còn bảo cả hai sẽ phải tham gia một khóa học đặc biệt, Hugo và Jinjan nhìn nhau ngơ ngác vì chẳng biết chuyện gì xảy ra. Liệu đó là khoá học gì, cùng theo dõi chúng mình để biết đáp án trong review phim tiếp theo nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page