top of page
  • Huyền Thu

Xứ sở chùa Vàng đã thành công khi để lại  ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với thể loại phim hành động Thái Lan, tình cảm hài hước, trong đó có Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường. Đây cũng là tác phẩm phá vỡ mô típ quen thuộc với câu chuyện gay cấn về cuộc điều tra phá án bí ẩn. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này của Apo Nattawin và Mile Phakphum nhé! 

I. Nội dung chính phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-thai-lan-man-suang
Dàn diễn viên chính phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường

Phim Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường bắt đầu với câu chuyện của Khem và Wan, hai người bị đổ oan tội giết người và phải trà trộn vào nhà hát Man Suang để tìm bằng chứng giải oan cho mình. Khi điều tra, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn được giấu kín tại đây và càng ngày càng có nhiều người thiệt mạng hơn.

 Khem và Chatra được giao nhiệm vụ tìm kiếm tài liệu mật về việc buôn bán vũ khí và âm mưu nổi loạn của một quan chức. Khi điều tra đang gặp khó khăn, Khem bất ngờ nhận được sự giúp đỡ từ Chatra. Câu chuyện trở nên căng thẳng hơn khi những cái chết bí ẩn xuất hiện. 

II. Những lý do bạn nên xem phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường

2.1. Cốt truyện lịch sử nhưng không khô khan

Phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường của Thái Lan tập trung vào việc điều tra những bí mật về buôn lậu vũ khí và lên án những người dân cấu kết với phương Tây phá hoại đất nước. Ngoài ra, phim hành động Thái Lan cũng đề cập đến những vấn đề quan trọng như lòng yêu nước, tình bạn, tình yêu và chủ nghĩa hiện sinh, điều hiếm thấy trong làng điện ảnh Thái Lan. 

phim-hanh-dong-thai-lan-man-suang-ky-an-nha-hat-thien-duong-co-nhieu-diem-sang-ve-cot-truyen
Phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường có nhiều điểm sáng về cốt truyện.

Phim hành động Thái Lan cũng tạo chiều sâu cho tính cách nhân vật bằng cách xây dựng quá khứ của họ. Trong trường hợp của Khem, anh ta là một chàng trai yêu thích múa hát từ khi còn nhỏ. Với hoàn cảnh mồ côi và nghèo khó, Khem luôn khao khát trở thành người có quyền lực và địa vị. Anh ta sẵn lòng làm bất cứ điều gì để theo đuổi đam mê nhảy múa.

Mặc dù phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường nhận được nhiều lời khen có cánh, nhưng vẫn chưa thể coi là một bộ phim hoàn hảo. Điểm trừ của phim Thái Lan nằm ở phần cốt truyện. Mặc dù các vấn đề được đề cập trong phim hành động Thái Lan rất hấp dẫn và gợi mở, nhưng cách xử lý chưa thực sự thỏa đáng, dễ dàng khiến người xem cảm thấy hụt hẫng.

2.2.  Bối cảnh lung linh

Phim hành động Thái Lan Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường tạo ra không khí của thời đại cũ của nước Xiêm La thông qua màu sắc, ánh sáng, tiếng động, đạo cụ, trang phục. Tất cả đều cực kỳ nịnh mắt, có một hơi thở thực tế. Nhưng đồng thời, điều này cũng tạo ra sự huyền ảo khó phân biệt. Bạn như lạc vào một vùng đất mới, một thế giới mới, hãy tham gia vui chơi tại nhà hát với các diễn viên.

phuc-trang-va-boi-canh-duoc-dau-tu-ky-luong-trong-phim-hanh-dong-thai-lan-man-suang-ky-an-nha-hat-thien-duong
Phục trang và bối cảnh được đầu tư kỹ lưỡng trong phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường.

Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường ngoài tính giải trí, bộ phim Thái Lan còn chú trọng nâng cao tính nghệ thuật và tăng tính trải nghiệm văn hóa cho người xem. Điều này được thể hiện qua sự xuất hiện của nhiều diễn viên kịch chuyên nghiệp và việc lồng ghép bối cảnh các cuộc đàm phán chính trị, tạo nên một bộ phim hành động Thái Lan chân thật và đem lại trải nghiệm văn hóa đặc biệt cho khán giả

Phim cũng tái hiện một Xiêm Quốc hoài cổ, mỹ miều và tráng lệ thông qua bối cảnh, phục trang và dàn cảnh. Khu giải trí Man Suang và sự phụ trợ của nhạc chông Taphon giúp giới thiệu nét nghệ thuật truyền thống của Thái Lan cho bạn bè quốc tế và làm người bản địa tự hào về nền văn hóa của họ

2.3. Dàn diễn viên chất lượng 

apo-nattawin-trong-phim-hanh-dong-thai-lan-man-suang-ky-an-nha-hat-thien-duong
Apo Nattawin trong phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường.

Diễn xuất trong phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường được sự khán giả đánh giá cao. Hai diễn viên chính trong phim là Apo Nattawin và Mile Phakphum, đã trở nên nổi tiếng qua bộ phim "KinnPorsche The Series". Bộ phim hành động Thái Lan không chỉ tập trung vào việc phá án căng thẳng mà còn xây dựng mối quan hệ sâu sắc giữa ba nhân vật chính.

mile-phakphum-trong-phim-hanh-dong-thai-lan-man-suang-ky-an-nha-hat-thien-duong
Mile Phakphum trong phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường.

Mile Phakphum khi trở thành Chatra nhiệt tình, nam tính, anh toát ra vẻ ngây thơ và sạch sẽ một cách đặc biệt. Tong Thanayut, được biến thành chủ sở hữu Man Suang là Hong, thể hiện sự mạnh mẽ và quyền lực một cách thuần thục. Anh ta kiểm soát mọi thứ ở nhà hát. Cuối cùng, khi xem Man Suang, khán giả sẽ bị ngạc nhiên bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời của Bas Asavapatr. Cảm xúc của nhân vật Wan dần dần thăng hoa qua từng thước phim Thái Lan, thu hút hoàn toàn sự cảm tình của khán giả.

Với những lý do trên bạn còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường của Apo Nattawin và Mile Phakphum, Bas Asavapatr. Đừng quên theo dõi Insiders để biết tới nhiều review phim Thái Lan hay khác 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim hành động Thái Lan Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường

bottom of page