top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Tuổi thơ của ai chắc vẫn còn nhớ bộ phim Chiếc điện thoài thần bí của Trung Quốc những năm 2000. Sau từng ấy năm, ta lại tiếp tục bắt gặp một tác phẩm khác cũng cùng chủ đề chỉ khác là nó thuộc phim hài Hàn Quốc có yếu tố giả tưởng, kinh dị. Mở Khóa Sếp Tổng chính là bộ phim mà chúng mình muốn nhắc tới. Sẽ thế nào nếu một anh chàng thất nghiệp bỗng dưng trở thành CEO chỉ vì vô tình nhặt được điện thoại chưa linh hồn của nhà phát triển công nghệ? Cùng Insider review phim Hàn Quốc này của Park Sung Woong, Seo Eun SooChae Jong Hyeop để tìm hiểu ngay!

1. Nội dung phim hài Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng

Mở Khóa Sếp Tổng thuộc thể loại phim Hàn Quốc khoa học viễn tưởng có kết hợp giữa hài hước, kinh dị và siêu nhiên. Kim Sun Joo (Park Sung Woong thủ vai) , là người sáng lập kiêm CEO của một tập đoàn công nghệ lớn lớn tên là Silver Lining. Anh là một nhà phát triển đẳng cấp thế giới, người đã thành công khi đạt đến mơ ước của bản thân.

Tuy hơi xấu tính nhưng Kim Sun Joo có được những thứ mà nhiều người mơ ước. Một ngày khác, không biết làm sao, anh bị đuổi giết. Khi bị hung thủ giết, anh cảm nhận cái chết không còn linh hồn sau đó bị kẹt trong điện thoại thông minh và đang vật lộn với việc sử dụng lượng pin ít ỏi còn sót lại.

Dan-dien-vien-phim-hai-Han-Quoc-Mo-Khoa-Sep-Tong
Dàn diễn viên phim hài Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng

May mắn cho Kim Sun Joo khi Park In Sung (Chae Jong Hyeop thủ vai) , một chàng trai nghèo, đã lượm được chiếc điện thoại di động này. Anh là người sống không phương hướng và tương lai. Dù từ bỏ mơ ước và nỗ lực để có việc song Park In Sung không có gì ngoại trừ tấm bằng diễn viên "vô dụng" của anh. Biết rõ điều đó, Kim Sun Joo đã cố gắng tạo ra một thoả thuận 10 tỷ won cho phép Park In Sung làm người đại diện của anh tại đây và giúp đỡ anh phát hiện ra người đã hại anh.

Tại trụ sở công ty, Park In Sung gặp lại thư ký Jeong Se Yeon (Seo Eun Soo thủ vai) , người được mô tả là như rô bốt bởi tính lạnh lùng của anh. Với phong cách sống bận rộn của bản thân, Jeong Se Yeon nghĩ rằng việc chú ý vào câu chuyện của người khác là một điều xa xỉ. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại cho đến khi đối diện với việc ông chủ của mình đã bị thay thế bởi Park In Sung.

2. Bàn luận về phim hài Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng

2.1. Điểm cộng trong các xây dựng nhân vật

Một trong những điểm nổi bật của phim Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng là bộ phim đã tái hiện chân thật cuộc sống của những nhân vật chính cùng lý do về sự xuất hiện của chúng sau này. Điều này cho người ta thấy được sự phân chia "thìa đất thìa vàng" trong xã hội hàn Quốc.

Chae-Jong-Hyeop-trong-phim-hai-Han-Quoc-Mo-Khoa-Sep-Tong
Chae Jong Hyeop trong phim hài Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng

Nhân vật Park In Sung, người đại diện cho tầng lớp thấp đang thất nghiệp và không có một xu dính túi ế nào. Thế nhưng khi anh chàng này bỗng thành CEO nhiều người đã quay lại ủng hộ trong khi trước đó là sự khinh bỉ. Ngoài xa ta còn có giám đốc Kim Sun Joo với cuộc đời "lên voi xuống chó" lại vô cùng độc đoán, chèn ép cấp dưới từng phải khóc lóc van xin In Sung. Mỗi nhân vật phim hài Hàn Quốc đều có tính cách và số phận riêng biệt không ai làm nền cho ai. Bởi vậy nên khi theo dõi phim khán giả có thể dễ nhận thấy cá tính của nhân vật, hay các câu chuyện mà người khác không kể cho bạn nghe.

2.2. Không đơn giản là phim hài Hàn Quốc thông thường

Phim Hàn Quốc có tiết tấu chậm nhưng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự bí ẩn cùng những diễn biến mới qua từng tập phim, qua đó những nút thắt bắt đầu được hé lộ. Hơn thế, bộ phim cũng đưa đến nhiều quan điểm sâu rộng xung quanh tình hình công nghệ thông tin, xu hướng phát triển cũng như tầm quan trọng của công nghệ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Sự hài hước, bất ngờ đầy lôi cuốn khiến bộ phim thu hút nhiều đối tượng công chúng.

Park-Sung-Woong-trong-phim-hai-Han-Quoc-Mo-Khoa-Sep-Tong
Park Sung Woong trong phim hài Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng

Mở Khoá Sếp Tổng là phim hài Hàn Quốc nhưng cũng rất sâu sắc khi đề cập đến việc kết nối vợ chồng. Với những bộ phim kỳ lạ như Mở Khóa Sếp Tổng được khán giả đánh giá là vui nhộn và thú vị vì cốt truyện phim Hàn Quốc mới lạ, độc đáo với một linh hồn đang kẹt bên trong điện thoại di động cũng sẽ đem đến nhiều điều thú vị.

2.3. Sở hữu dàn diễn viên tài năng

Du-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-nhung-phim-hai-Han-Quoc-Mo-Khoa-Sep-Tong-co-rating-khong-may-kha-quan
Dù nhận được nhiều lời khen nhưng phim hài Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng có rating không mấy khả quan

Mở Khóa Sếp Tổng có sự góp mặt các diễn viên nổi tiếng như: Chae Jong Hyeop, Park Sung Woong, Seo Eun Soo,… Đây đều là những gương mặt quen thuộc được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và thái độ làm việc. Bởi thế mà màn tương tác giữa các diễn viên trong phim hài Hàn Quốc này đều rất tự nhiên, không chút gượng gạo. Đây có thể nói là điểm cộng lớn dành cho Mở Khóa Sếp Tổng khi mà ở ngoài kia ta không khó để tìm ra các bộ phim Hàn Quốc “đơ cứng”.

Lưu ngay phim hài Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng để xem để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hài Hàn Quốc Mở Khóa Sếp Tổng: Đang nghèo tự dưng thành CEO

bottom of page