top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Điện ảnh Trung Quốc luôn được biết đến với những bộ phim cổ trang đậm chất truyền thống. Trong số đó, "7 Kiếp May Mắn" chính là một trong những tác phẩm nổi bật nhất 2023 với sự tham gia của Dương Siêu Việt Đinh Vũ Hề. Với những cảnh quay tuyệt đẹp, phim cổ trang Trung Quốc mang lại cho khán giả những trải nghiệm đầy cảm xúc và hứng khởi. Cùng Insiders review phim Trung Quốc này để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

1. Nội dung chính phim cổ trang Trung Quốc 7 Kiếp May Mắn

Vân Tường (do Dương Siêu Việt đóng) là một áng mây lang thang mải mê rong chơi, được Nguyệt Lão chọn để điểm hóa thành tiên. Chàng Sơ Không (do Đinh Vũ Hề đóng) là một chiến thần của Thiên giới, bị tổn thương trong trận chiến với Ma tộc và phải bế quan tu luyện hàng ngàn năm.

cap-doi-chinh-phim-co-trang-trung-quoc-7-kiep-may-man
Cặp đôi chính phim cổ trang Trung Quốc 7 Kiếp May Mắn

Khi Ma tộc tấn công Thiên giới, chiến thần Sơ Không đã xuất hiện ngăn cản. Trong lúc đó, Vân Tường tình cờ gặp Sơ Không và sợi dây tơ hồng đã kết nối số mệnh của hai người lại với nhau. Sau đó, vì một lần bất cẩn trong lịch kiếp, Vân Tường đã trở thành hổ và Sơ Không trở thành heo rừng. Tuy nhiên, chiến thần đã phát hiện ra rằng họ có thể khôi phục nguyên thần bằng tình kiếp. Do đó, Vân Tường đã phải trải qua 7 lần lịch kiếp cùng Sơ Không và cả hai đã trải qua nhiều mối nhân duyên khác nhau. Tuy nhiên, điều chung của tất cả các kiếp đều là ngược và chết.

Không chỉ thế, thân thế thực sự của Vân Tường cùng với ký ức về trận chiến ba vạn năm trước của Sơ Không dần được tiết lộ, dự đoán rằng tương lai của hai người sẽ không hề êm đẹp.

2. Những lý do bạn nên xem phim cổ trang Trung Quốc 7 Kiếp May Mắn

2.1. Cảnh phim đẹp mê mẩn

Dự án Bảy Kiếp May Mắn được đầu tư lớn không kém Thương Lan Quyết và có bối cảnh cùng kỹ xảo đẹp mắt. Đã qua 8 tập đầu tiên, khán giả có thể mong đợi những thước phim mãn nhãn như Thương Lan Quyết. Đinh Vũ HềDương Siêu Việt, diễn viên chính của phim cổ trang Trung Quốc, trẻ trung và tạo hình được chăm chút tỉ mỉ. Họ đứng cạnh nhau đẹp đôi, gợi nhớ đến Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân của năm ngoái.

canh-dep-me-li-trong-phim-co-trang-trung-quoc-7-kiep-may-man
Cảnh đẹp mê li trong phim cổ trang Trung Quốc 7 Kiếp May Mắn

Điểm thu hút nhất của bộ phim 7 Kiếp May Mắn là phong cách tạo hình và làm phim độc đáo của công ty Hằng Tinh, nổi bật giữa rừng phim tiên hiệp rập khuôn. Những bộ trang phục nhiều màu sắc rực rỡ, trang sức lạ mà sang, rất bắt mắt, cùng với đó là tạo hình, kiểu tóc đến makeup của dàn diễn viên trong phim cổ trang Trung Quốc đều rất ấn tượng, khiến khán giả hài lòng khi xem.

Một điểm cộng lớn nữa của 7 Kiếp May Mắn chính là kỹ xảo phim đẹp mắt, long lanh và đúng chất thần tiên. Phim được đầu tư và trau chuốt tỉ mỉ với bối cảnh thiên giới, ma giới và nhân gian, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thị giác đầy sắc màu cho khán giả.

2.2. “Em gái ruột” Thương Lan Quyết

Bộ phim Trung Quốc Thương Lan Quyết hiện tượng được sản xuất bởi công ty Hằng Tinh và ekip của họ. Cũng từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương, mẹ đẻ của Thương Lan Quyết, bộ phim 7 Kiếp May Mắn đã được chuyển thể. Hai bộ phim cổ trang Trung Quốc có thể xem như là chung hệ liệt với nhiều điểm chung về cốt truyện, bối cảnh và diễn viên đóng phim (Lâm Bá Duệ).

duong-sieu-viet-trong-phim-co-trang-trung-quoc-7-kiep-may-man
Dương Siêu Việt trong phim cổ trang Trung Quốc 7 Kiếp May Mắn

Có nhiều lí do để khán giả đang mong chờ Bảy Kiếp May Mắn, thậm chí còn kỳ vọng nó sẽ đạt được thành công như Thương Lan Quyết của mùa Hè năm ngoái. Cả hai bộ phim Trung Quốc đều được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, Thương Lan Quyết từ truyện Ma Tôn và Bảy Kiếp May Mắn từ truyện Bảy Kiếp Xui Xẻo. Đây đều là những tác phẩm tiểu thuyết được yêu thích nhất của tác giả. Thậm chí, hai bộ phim cổ trang Trung Quốc còn có mối liên kết với nhau khi nhân vật Trường Hành (do Trương Lăng Hách thủ vai) của Thương Lan Quyết đã từng có cuộc trò chuyện ngắn với Vân Tường và Sơ Không.

2.3. Sở hữu tính giải trí cao

Phim Trung Quốc 7 Kiếp May Mắn được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương, nhưng theo đánh giá của người hâm mộ nguyên tác, phim cổ trang Trung Quốc chỉ giữ lại tên nhân vật và 7 lần lịch kiếp của cặp đôi chính và được cải biên gần hết.

dinh-vu-he-trong-phim-co-trang-trung-quoc-7-kiep-may-man
Đinh Vũ Hề trong phim cổ trang Trung Quốc 7 Kiếp May Mắn

Phim Trung Quốc của Vân Tường và Sơ Không đã cùng nhau trải qua bảy câu chuyện nhỏ, trong đó mỗi lần họ đầu thai lại có một thân phận khác nhau như sư phụ - đồ đệ, thiếu tướng - thiên kim, tướng quân - công chúa, phò mã - nữ đế, yêu vương - yêu nữ... Tuy nhiên, dù có thế nào đi nữa, họ vẫn bị trói buộc bởi dây tơ hồng.

Lưu ngay phim cổ trang Trung Quốc mới nhất của Dương Siêu ViệtĐinh Vũ Hề để xem bạn nhé. 7 Kiếp May Mắn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhớ theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim cổ trang Trung Quốc của Dương Siêu Việt - 7 Kiếp May Mắn

bottom of page