top of page
  • Huyền Thu

Cấm Hôn Lệnh (The Forbidden Marriage) là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc hài hước, lãng mạn và được yêu thích. Bộ phim thuộc thể loại romcom, đã gặt hái thành công trong truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên nhiều người cho rằng sự trở lại của Kim Young Dae lần này không quá ấn tượng. Sự thật là gì? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của Kim Young Dae và Park Ju Hyun để xem kiểm tra có đúng không nhé! 


I. Nội dung chính phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh 

Cấm Hôn Lệnh kể về Vua Lee Heon (Kim Young Dae thủ vai) trong một triều đại giả tưởng. Bảy năm trước, khi còn là thế tử, Lee Heon đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với thế tử tần Ja Yeon. Ja Yeon là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, thông minh và xuất chúng hơn người. Lee Heon yêu chiều và cuồng si cô.

Nhưng không may, Ja Yeon qua đời, để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng Lee Heon. Lee Heon không thôi thương nhớ vợ, thậm chí dẫn đến bệnh tình tâm lý. Trong suốt bảy năm, dù đã trở thành vua, Lee Heon vẫn không quan tâm đến việc chọn phi tần mới. Do vua chưa kết hôn, quốc gia đã ra lệnh cấm tất cả đàn ông và phụ nữ độc thân kết hôn. Lệnh cấm này đã khiến toàn dân phẫn nộ và phản đối.

dan-dien-vien-chinh-phim-co-trang-han-quoc-cam-hon-lenh
Dàn diễn viên chính phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh

Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Ye So Rang (Park Ju Hyun thủ vai) xuất hiện, một cô gái chuyên lừa đảo. Trong một phi vụ, So Rang bị bắt và đưa vào nhà tù.

Để thoát khỏi tù, cô đã nói dối rằng cô có thể nhìn thấy linh hồn. So Rang lợi dụng sự ám ảnh của vua đối với vợ đã mất và tự nhận mình có thể trở thành linh hồn của thế tử tần. Vì vậy, hàng ngày cô phải đóng kịch trước mặt vua để sống. So Rang đã bước vào cung với nhiệm vụ giải pháp lệnh cấm kết hôn và cũng để tìm một con đường cho bản thân. Tại đây, một câu chuyện tình tay ba đầy kịch tính và hấp dẫn bắt đầu.



II. Phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh có mang lại thất vọng? 

2.1. Tình tiết hấp dẫn

Cấm Hôn Lệnh là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc hấp dẫn với cốt truyện tương đối nhanh nhẹn để thu hút khán giả. Từ tập 3 trở đi, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa các nhân vật chính được phát triển một cách nhanh chóng và lãng mạn. So Rang, nhân vật chính, bắt đầu phát hiện tình cảm của mình đối với người bị lừa đảo mới nhất.

phim-co-trang-han-quoc-cam-hon-lenh-duoc-khen-ngoi-vi-cot-truyen-hap-dan-kich-tinh
Phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh được khen ngợi vì cốt truyện hấp dẫn, kịch tính

Ở hai tập đầu, bộ phim Hàn Quốc đã tạo được một sự giới thiệu và gợi mở về nhân vật, hoàn cảnh và lý lịch của họ. Thông tin được cung cấp giúp khán giả dễ dàng nhận biết và tìm hiểu về các nhân vật, đồng thời khơi dậy sự tò mò về những bí mật sâu kín của họ.

Bộ phim cổ trang Hàn Quốc này kết hợp mạnh mẽ yếu tố hài hước và lãng mạn, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khán giả. Các cảnh hài hước và phản ứng hóa học giữa các nhân vật tạo ra sự tương tác đáng chú ý. Câu chuyện của phim Hàn Quốc rất thú vị và mang tính giải trí, mặc dù phần đầu có phần chậm rãi, nhưng sau đó, cặp đôi chính thể hiện nhiều cảnh tình cảm đáng yêu. Yếu tố kịch tính chính trị không chiếm quá nhiều thời gian, giúp câu chuyện diễn biến mượt mà và thú vị.



2.2. Lời khen dành cho dàn diễn viên nữ

park-ju-hyun-trong-phim-co-trang-han-quoc-cam-hon-lenh
Park Ju Hyun trong phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh.

Các nhân vật chính trong phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh đều do diễn viên trẻ thể hiện. Điều này tạo nên một bộ phim với màu sắc tươi sáng và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Màn tương tác giữa các diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và được khán giả mong chờ. 

Trong số các diễn viên, Park Ju Hyun được đánh giá là có màn thể hiện xuất sắc nhất. Cô đã tạo hình rõ nét cho nhân vật So Rang - một cô gái quái chiêu, lanh lợi, hoạt bát và tràn đầy năng lượng tích cực. Mặc dù tạo hình của nhân vật khá đơn giản và có phần xuề xòa do hoàn cảnh, nhưng Park Ju Hyun vẫn rất xinh đẹp, đáng yêu và gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng của mình.

nu-phu-phim-co-trang-han-quoc-cam-hon-lenh-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-ve-nhan-sac
Nữ phụ phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Trong hai tập đầu của phim Hàn Quốc, ngoài ba nhân vật chính, không thể không nhắc đến nhân vật thế tử tần Ja Yeon do Kim Min Joo thể hiện. Dù chỉ là vai phụ, nhưng với khí chất thanh tao, nhan sắc mong manh và trí tuệ thông minh, Ja Yeon đã chinh phục cả nhà vua và khán giả. Điều này tạo nên điểm sáng đặc biệt cho phim.


2.3. Kim Young Dae vướng phải tranh cãi

Sau nhiều tranh cãi về nội dung cũ kỹ và phản ứng hóa học thiếu sự bùng nổ với bạn diễn trong phim Hàn Quốc Sao Băng, nam diễn viên Kim Young Dae đã trở lại màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Cấm Hôn Lệnh

kim-young-dae-trong-phim-co-trang-han-quoc-cam-hon-lenh
Kim Young Dae trong phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh.

Tuy nhiên, trong 7 tập đã phát sóng, diễn xuất của Kim Young Dae bị chê một màu, gượng gạo, đặc biệt là ở những phân cảnh cảm xúc, không thể lột tả được nỗi đau của nhân vật. Công chúng cho rằng, Kim Young Dae đã quá vội vàng nhận vai nam chính mà chưa đủ trau dồi kỹ năng. Họ mong anh nhận ra điều này và nỗ lực thay đổi, tránh bị khán giả quay lưng.


Nhìn chung phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh vẫn là một tác phẩm đáng chú ý nếu bạn không là một khán giả quá khó tính. Lưu ngay  phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh ngay lại để xem. 

Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim Hàn Quốc hay khác nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

Review phim cổ trang Hàn Quốc Cấm Hôn Lệnh: Thất bại của Kim Young Dae?

bottom of page