top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 24 thg 5, 2023

Bạn đang tìm kiếm một bộ phim truyền hình Đài Loan có mô típ sinh đôi đổi vai hay câu chuyện tình yêu giữa hai người có hoàn cảnh hoàn toàn đối lập là cảnh sát - xã hội đen. Thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim tâm lý - xã hội Đài Loan - "phim Bà Trùm". Hãy cùng Insiders điểm qua các nội dung thú vị của bộ phim này nhé!


1. Giới thiệu nhân vật phim Bà Trùm


Bình An Bình Phàm là hai chị em sinh đôi. Bình An thừa hưởng tính cách độc đoán, mạnh mẽ và không muốn thừa nhận thất bại của cha, cô lớn lên trong môi trường băng đảng, cha mất sớm, mẹ anh một mình gánh vác công ty và làm việc chăm chỉ, cô quyết tâm giúp mẹ chống đỡ toàn bộ tổ chức và lập chiến lược. Vì muốn em gái được yên tâm theo đuổi ước mơ của mình, Bình An đã cho em gái được du học tại nước ngoài và tiếp nhận công việc của mẹ và trở thành một người điều hành đầy bản lĩnh, một thủ lĩnh đứng đầu của tổ chức.


gioi-thieu-nhan-vat-phim-ba-trum
Giới thiệu nhân vật phim Bà Trùm

Tuy có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách lại khác biệt. Nếu Bình An là một nữ đại ca xã hội đen mang tính cách mạnh mẽ, thì Bình Phàm lại là một cô gái dịu dàng sống ở nước ngoài với ước mơ trở thành kiến trúc sư.


gioi-thieu-nhan-vat-phim-ba-trum
Giới thiệu nhân vật phim Bà Trùm

2. Nội dung phim Bà Trùm


Trong một dự án, vì không đàm phán được với Bình An nên kẻ bí ẩn đã cho người ám hại Bình An, và dựng hiện trường như một vụ tai nạn giao thông khiến cô rơi vào trạng thái hôn mê.


noi-dung-phim-ba-trum
Nội dung phim Bà Trùm

Ngay trong lúc này, mẹ Bình An đã sợ rằng người khác biết được thì công ty có nguy cơ sụp đổ. Để công ty hoạt động bình thường, người mẹ đã gọi Bình Phàm trở về nước và để cho Bình Phàm đóng vai Bình An tiếp tục điều hành công ty.


Cô buộc phải trở về nước, bỏ dở tương lai đang rộng mở phía trước để đóng giả chị trở thành lão đại của tập đoàn, tiếp quản công ty và đàn em của chị.


noi-dung-phim-ba-trum
Nội dung phim Bà Trùm

Đột nhiên, Bình Phàm từ một cô gái giản dị, tốt bụng buộc phải khoác lên mình một danh tính mới: “bà trùm”. Để trở thành một người hoàn toàn khác đã đủ khó, chưa nói đến việc cố gắng quản lý tập đoàn Nghĩa Thanh và đối phó với một nhóm đối thủ là những kẻ thù vô cùng của chị cô. Thâm chí kẻ thù này luôn tìm mọi cách để giết chị gái của mình.

Cố Nhạc Quân là một cảnh sát tài ba, trong một lần truy bắt băng nhóm của Bình An đã dẫn đến người bạn thân nhất của anh phải chết, từ đó anh một lòng muốn trả thù và tìm chứng cứ về tổ chức phạm tội của Bình An. Anh từ chức và được giao nhiệm vụ phải tiếp cận công ty của Bình An để tìm ra chứng cứ.


noi-dung-phim-ba-trum
Nội dung phim Bà Trùm

Để thay thế Bình An, Bình Phàm buộc học mọi cách từ hành động đến tính cách để giống chị mình và làm việc thay phần của chị. Vì vậy mà Bình Phàm cũng gặp không ít khó khăn.


Mặc dù Bình Phàm đã sống một mình ở nước ngoài từ lâu, cô thông minh và lý trí nhưng với thế giới băng đảng khủng ở ngoài kia không phải người bình thường có thể đối phó được và tính cách bản lĩnh của người chị không phải cô dễ dàng học được. Lúc Cố Nhật Quân xuất hiện cũng là lúc áp lực cô được giảm bớt đồng thời mang cho cô niềm hi vọng mới.

noi-dung-phim-ba-trum
Nội dung phim Bà Trùm

Cô cũng nhanh chóng tin tưởng Cố Nhật Quân, chia sẻ mọi bí mật của mình và cùng tìm ra những chi tiết đáng ngờ trong vụ tai nạn của Bình An. Từ từ họ trở nên thân thiết hơn và mối quan hệ tình cảm cũng bắt đầu hình thành và hai người dần dần không thể tách rời nhau. Sự ưu ái dành cho Cố Nhật Quân ngày càng tăng nhưng cô không thể ngờ được người đàn ông cứu sống mình thực chất có ý đồ khác khi tiếp cận cô ngay từ ban đầu.


noi-dung-phim-ba-trum
Nội dung phim Bà Trùm

Liệu rằng tình yêu của họ có thể đi đến kết thúc đẹp khi Bình Phàm phát hiện ra Cố Nhật Quân là một cảnh sát chìm, trong khi 2 gia đình cũng phản đối bởi xuất thân của họ hoàn toàn trái ngược với nhau. Và thực chất vụ tai nạn của Bình An là do ai chủ mưu?


3. Thông điệp tích cực phim mang lại phim Bà Trùm


Dù phim dài 32 tập với thời lượng hơn 30 phút nhưng khán giả hoàn toàn không thấy buồn chán bởi sự nhẹ nhàng và thú vị. Lấy chủ đề thường thấy của xã hội đen nhưng rất ít tình tiết nghiêm trọng hoặc nặng nề. Những bộ phim này cũng có khắc họa những góc khuất của xã hội hoặc nhiều mặt tối của vấn đề, nhưng đến cuối cùng tất cả đều hướng về những thông điệp tích cực và lạc quan, phá vỡ những nguyên tắc của một gia đình truyền thống làm cảnh sát.


Toàn bộ các tập phim còn khéo léo đan xen những cảnh ngọt ngào hài hước giữa 2 cặp chính có thể khiến bất kỳ người xem nào cũng phải mỉm cười. Nhờ phản ứng ăn ý giữa hai nhân vật rất mượt mà giúp phim đã từ lâu mà đến tận bây giờ vẫn thu hút người xem.


Bề ngoài có vẻ là phim về xã hội đen chém giết lẫn nhau nhưng sau khi trải qua 32 tập phim bạn sẽ một cái nhìn khác hơn, mới mẻ hơn về đề tài này. Nếu đang tìm một hương vị lạ nhưng không mới trong mùa dịch để khuây khỏa, Bà Trùm sẽ là một lựa chọn không tồi. Cùng với những thông điệp ý nghĩa mà bộ phim truyền tải, phần nào cũng sẽ khiến những ngày khó khăn như thế này trôi qua đôi phần nhẹ nhàng hơn.



Mỗi tập phim Bà Trùm lại gợi mở thêm một tình tiết hấp dẫn. Và càng đi đến gần kết phim, khán giả sẽ lại càng bất ngờ. Hãy xem từng tập phim để được chứng kiến liên tiếp những tình huống bất ngờ, kịch tính nhé. Ngoài ra cũng đừng quên theo dõi kênh của chúng tôi để cập nhật được những bộ phim hay nữa nhé.


Nguồn: Sưu tầm & Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review nhanh phim Đài Loan "Bà Trùm"

bottom of page