top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 25 thg 5, 2023

"Bà trùm" là một bộ phim tâm lý - xã hội nằm trong vũ trụ phim truyền hình của Đài Loan (Trung Quốc). Bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của 2 nhân vật hoàn toàn đối lập: 1 người là cảnh sát chìm, 1 người là bà trùm xã hội đen bất đắc dĩ của một tập đoàn. Xuất thân hoàn toàn trái ngược liệu có cản được bước chân hướng về tình yêu của họ? Cùng Insiders review phim Đài Loan Bà Trùm nhé!


Bà trùm bất đắc dĩ Bình Phàm - Phim Đài Loan Bà Trùm


Khai thác chủ đề về thế giới ngầm trong xã hội Trung Quốc, "Bà trùm" sẽ cho chúng ta cái nhìn khác về cuộc sống của những người luôn khoác trên mình màu áo đen. Câu chuyện bắt đầu từ cặp chị em song sinh Bình An Bình Phàm. Một người là Bà trùm của "thế giới ngầm" chọn cuộc sống ở Đài Loan (Trung Quốc), người còn lại lựa chọn một cuộc sống bình thường ở nước ngoài với ước mơ trở thành kiến trúc sư.


ba-trum-bat-dac-di-binh-pham-phim-dai-loan-ba-trum
Bà trùm bất đắc dĩ Bình Phàm - Phim Đài Loan Bà Trùm

Những tưởng mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra bình thường, nhưng chỉ một cuộc điện thoại đã hoàn toàn thay cục diện. Vì nguyên nhân bí ẩn, người chị Bình An bị tai nạn và rơi vào trạng thái hôn mê. Mẹ của cô lo sợ nội bộ tổ chức lục đục khi thiếu vắng người đứng đầu nên gọi Ngô Bình Phàm đang sống ở nước ngoài về làm chủ đại cuộc. Chẳng còn lựa chọn nào khác, Bình Phàm buộc phải bỏ dở tương lai đang rộng mở phía trước và lập tức trở về Trung Quốc.


Bình An trước khi bị tai nạn là người đừng đầu Tập đoàn Nghĩa Thanh. Tập đoàn này không hề đơn giản, thực chất nó hoạt động với những phi vụ làm ăn mờ ám. Khi chị gái gặp nạn, Bình Phàm từ một cô gái dịu dàng, đơn giản bỗng phải đóng vai một bà trùm bất đắc dĩ. Trong thế giới xã hội đen phức tạp, Ngô Bình Phàm gặp không ít nguy hiểm vây quanh khi thay thế vị trí của Bình An, ổn định sự vận hành của tổ chức.


Tình yêu ngang trái giữa Bà trùm và cảnh sát chìm - Phim Đài Loan Bà Trùm


Trong khi đó, nam chính Cổ Nhạc Quân là một viên cảnh sát, người được phân nhiệm vụ tiếp cận bà trùm và tập đoàn để điều tra. Sự xuất hiện của anh ta khiến Bình Phàm có hy vọng mới. Bình Phàm nói với Nhạc Quân rằng mình là Bình An đã mất trí nhớ. Với trực giác của một cảnh sát, Nhạc Quân không hề tin câu chuyện có vẻ hoang đường đó nhưng vẫn giả vờ để đạt được mục đích trả thù cho anh em.



tinh-yeu-ngang-trai-giua-ba-trum-va-canh-sat-chim-phim-dai-loan-ba-trum
Tình yêu ngang trái giữa Bà trùm và cảnh sát chìm - Phim Đài Loan Bà Trùm

Về phía Bình Phàm, áp lực khi phải thay thế người chị bỗng như được giảm bớt khi Cố Nhật Quân xuất hiện. Anh đã cùng cô tìm ra những chi tiết đáng ngờ trong vụ tai nạn của Bình An. Bình Phàm dù biết Nhạc Quân không phải là một trợ lý đơn thuần nhưng cô vẫn tin dùng nhằm lợi dụng Cổ Nhạc Quân để luyện tập trở thành đại ca. Nhưng cũng vì quyết định như vậy, một loạt kẻ thù truy sát khiến cả hai dần gắn bó và không thể tách rời. Bình Phàm càng ngày càng dựa dẫm vào Lạc Quân nhiều hơn.


Sự thật thật sự? - Phim Đài Loan Bà Trùm


Câu chuyện tình yêu của họ sẽ đi đến đâu khi Bình Phàm phát hiện ra Cố Nhật Quân là một cảnh sát chìm?

Việc phải lựa chọn giữa người mình yêu và trọng trách gánh vác cả tập đoàn chắc chắn sẽ khiến cô gái nhỏ bé Bình Phàm khó xử. Nhưng dù cho họ có quyết định tha thứ và ở bên nhau thì vẫn vấp phải sự phản đối của hai gia đình bởi xuất thân quá khác biệt. Đằng sau vụ tai nạn của Bình An là do ai nhúng tay vào? Có quá nhiều câu hỏi đặt ra về "Bà trùm" mà chỉ khi xem đến những giây phút cuối chúng ta mới có thể tìm ra câu trả lời.


Mỗi tập phim sẽ gợi mở thêm một tình tiết hấp dẫn khiến chúng ta không thể rời mắt. Và càng đi đến gần cuối phim, khán giả sẽ lại càng bất ngờ bởi những pha bẻ lái của biên kịch. Bạn đã sẵn sàng khám phá bộ phim "Bà trùm" chưa nào?


Xem trọn bộ phim Bà trùm ngay thôi! Đừng quên ghé qua Entertainment Insider để xem thêm nhiều bộ phim thú vị nữa nhé!


Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp



GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page