top of page
  • MediaInsider - FIN

Đã cập nhật: 30 thg 5, 2023


dentsu-group-hop-tac-voi-toyota-thanh-lap-cong-ty
Dentsu Group Hợp Tác Với Toyota Thành Lập Công Ty

Mục đích là chuyển đổi hoạt động tiếp thị và tạo ra một doanh nghiệp di động -- Hai gã khổng lồ Nhật Bản đã bắt tay để thành lập một tổ chức mới vào tháng một năm sau. Cùng Insiders tìm hiểu chi tiết nhé! Toyota Motor Corporation, công ty con của Toyota là Delphys và Dentsu Group đã ký kết một thỏa thuận liên minh kinh doanh và góp vốn. Bao gồm việc phân bổ cổ phần mới cho bên thứ ba của Dentsu Group và Delphys. Triển vọng vào ngày 1 tháng 1 năm 2021, để khởi chạy một hệ thống mới với hai công ty điều hành và công ty mẹ kiểm soát.


Toyota hiện đang tập trung vào việc phát triển CASE (Kết nối, Tự động hóa, Chia sẻ, Điện khí hóa) và MaaS (Mobility as a Service). Hướng tới kỷ nguyên mà hàng hóa và dịch vụ hỗ trợ cuộc sống của con người được kết nối với nhau bằng thông tin, cam kết sẽ nỗ lực tạo ra giá trị, hạnh phúc và mô hình kinh doanh mới cho người tiêu dùng. Kinh nghiệm tích lũy và bí quyết của Delphys và Dentsu sẽ được tích hợp để thúc đẩy nhanh chóng việc chuyển đổi mô hình kinh doanh của Toyota. Delphys, một công ty chuyên tiếp thị trong ngành ô tô, cũng có thế mạnh trong lĩnh vực bán lẻ.

Các mục tiêu của hệ thống mới - Dentsu Group Hợp Tác Với Toyota Thành Lập Công Ty

Đổi mới trong giao tiếp nhằm tạo ra một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng nhất. Chuyển đổi sang tiếp thị mới để dự đoán những thay đổi trong thời đại, chẳng hạn như sự phát triển của xã hội kỹ thuật số. Đối với mỗi doanh nghiệp, thách thức hiện tại là tính di động trong xã hội. Điều đó vượt ra ngoài phạm vi của các nhà sản xuất ô tô và các công ty quảng cáo, "Chúng tôi hướng tới việc nắm bắt chính xác thông tin như tình huống và nhu cầu của khách hàng, phát triển thành các doanh nghiệp mới và giới thiệu chúng với thế giới." (Từ Dentsu News Release).

Cổ đông của công ty này bao gồm Toyota và Dentsu với Toyota góp 66% và 34% đối với Dentsu Group. Công ty điều hành sẽ làm việc theo ba chủ đề nêu trên dựa trên hoạt động kinh doanh của Delphys. Ông Nagata sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc đại diện. Mục tiêu của công ty điều hành là thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số (DX) trong lĩnh vực bán lẻ. Là một viện nghiên cứu trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, họ mong muốn tạo ra các hệ thống và doanh nghiệp mới. Công ty mẹ giám sát những điều này và đưa ra các quyết định chiến lược liên quan đến những thay đổi trong lĩnh vực tiếp thị. Yoshiyuki Yamashita sẽ được bổ nhiệm làm giám đốc đại diện.






GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

Dentsu Group Hợp Tác Với Toyota Thành Lập Công Ty

bottom of page