top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Tình Yêu Thôi Màphim ngôn tình Trung Quốc mới nhất với sự tham gia của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng. Khác với những câu chuyện tình chị em khác, tác phẩm lần này mang hương vị nhẹ nhàng của cuộc sống với những khía cạnh chân thực nhất về giới công sở. Hôm này cùng Insider review phim Trung Quốc này để tìm hiểu rõ hơn nhé!

1. Nội dung phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

Tình Yêu Thôi Mà xoay quanh nữ chính Lương Hữu An 32 tuổi (Châu Vũ Đồng thủ vai) và Tống Tam Xuyên 22 tuổi (Ngô Lỗi thủ vai). Lương Hữu An là một nhân viên văn phòng tài năng nhưng đang gặp khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Tống Tam Xuyên lại là một vận động viên cầu lông, nhưng sau một sự cố anh bị chuyển sang câu lạc bộ quần vợt. Cả hai gặp nhau trong một sự kiện thể thao và từ đó nảy sinh tình cảm với nhau.

Dien-vien-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Tinh-Yeu-Thoi-Ma
Diễn viên chính phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

Vì một số lí do, Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An đã bắt đầu sự nghiệp mới tại câu lạc bộ tennis. Sau những thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp, họ đã có được thành công và cả tình yêu của mình. Trên đường đi, họ đã trải qua biết bao khó khăn và những giọt nước mắt, nhưng cuối cùng họ vẫn cùng nhau đến được đích và có thể hạnh phúc bên nhau.

2. Giải mã sức hút phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

2.1. Phim Trung Quốc chủ đề công sở gần gũi

Tình Yêu Thôi Mà là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc có đề tài công sở kết hợp với thể thao, với mục đích giới thiệu tinh thần nỗ lực và phát triển của giới trẻ trong xã hội hiện nay, với nhiều khó khăn và áp lực. Nhân vật chính Lương Hữu An là một cô gái 32 tuổi giỏi giang, làm việc làm trợ lý đặc biệt cho giám đốc, thông minh, nhanh nhẹn, quyến rũ và quyết đoán. Cô ấy là hình mẫu cho tất cả các cô gái trẻ ngày nay về việc muốn có một công việc tốt, một ngôi nhà, một chiếc xe và tài chính ổn định.

Chau-Vu-Dong-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Tinh-Yeu-Thoi-Ma
Châu Vũ Đồng trong phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

Tuy nhiên, Lương Hữu An cũng gặp phải những áp lực và khó khăn riêng của mình, nên cô ấy không thể sống như một con người, phải làm việc liên tục 24/7. Châu Vũ Đồng đã thể hiện một cách hoàn hảo và chân thực hình ảnh một cô gái công sở, uất ức vì công việc bất công, bị tức giận và kìm nén. Tình Yêu Thôi Mà không rơi vào kiểu phim công sở Trung Quốc quen thuộc, mà xây dựng hình tượng và bối cảnh các nhân vật gần gũi, thực tế hơn, giúp khán giả đồng cảm hơn.

2.2. Bối cảnh đẹp, bắt mắt

Phim phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà được đặt trong bối cảnh thành thị với hai câu chuyện xoay quanh cuộc sống công sở của Lương Hữu An và quá trình rèn luyện của Tống Tam Xuyên. Tông tươi sáng, nhẹ nhàng và trong trẻo là đặc trưng của phim ngôn tình Trung Quốc, đồng thời cũng không sử dụng quá nhiều bộ lọc để mang đến cảm giác chân thực.

Goc-may-quay-duoc-danh-gia-cao-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Tinh-Yeu-Thoi-Ma
Góc máy quay được đánh giá cao phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

Phong cách thời trang của nhân vật nữ chính Lương Hữu An hiện đại, đơn giản và trẻ trung, đáp ứng được nhiều tips phối đồ cực kỳ hữu ích cho khán giả. Bên cạnh đó, tạo hình của nữ chính được thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh, còn Tống Tam Xuyên trẻ tuổi và xuất thân là dân thể thao, nên họa tiết trang phục của anh thoải mái và năng động.

2.3. Độ ngọt của cặp đôi Châu Vũ Đồng - Ngô Lỗi

Tuong-tac-ngot-ngao-cua-cap-dien-vien-chinh-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Tinh-Yeu-Thoi-Ma
Tương tác ngọt ngào của cặp diễn viên chính phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

Trong bộ phim Trung Quốc Tình Yêu Mà Thôi, dù dàn diễn viên không được ấn tượng về ngoại hình như các bộ phim cùng thể loại, nhưng đa phần các diễn viên lại thể hiện rất tốt vai diễn của mình. Châu Vũ ĐồngNgô Lỗi đều có một diễn xuất ổn định và khả năng gánh vác phim ngôn tình Trung Quốc Châu Vũ Đồng dù có dáng người nhỏ nhắn nhưng lại có khí chất trưởng thành và cá tính năng động, nụ cười rạng rỡ, không hề lép vế trước Ngô Lỗi.

Ngo-Loi-trong-phim-ngon-tinh-Trung-Quoc-Tinh-Yeu-Thoi-Ma
Ngô Lỗi trong phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

Vai diễn nam chính được Ngô Lỗi khắc hoạ với các cử chỉ, hành động và ánh mắt của mình đã thể hiện được tính chuyên nghiệp và sống động của vai diễn mình đảm nhận. Lương Hữu An và Tông Tam Xuyên đã thể hiện khả năng đồng cảm và phản ứng tự nhiên trong vai trò hai người bạn cùng tuổi. Tất cả đã tạo ra một bộ phim ngôn tình Trung Quốc cân bằng và thoải mái cho khán giả.

Lưu ngay phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà để xem kẻo bỏ lỡ bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim ngôn tình Trung Quốc hot nhất hiện nay Tình Yêu Thôi Mà

bottom of page