top of page
  • Huyền Thu

"Plot twist" là những tình tiết bất ngờ trong phim hoặc truyện. Điện ảnh Thái Lan nổi tiếng với những bộ phim có nhiều tình huống gây sốc và bất ngờ cho khán giả. Cùng Insiders điểm qua những bộ phim tình cảm Thái Lan có những "plot twist" đặc biệt. Bắt đầu cùng Insiders review phim Thái Lan ngay thôi!

1. Phim tình cảm Thái Lan Chuyện Của Air

Nhân vật nữ chính Chuyện Của Air  sống chung với mẹ của mình và từ nhỏ, mọi chuyện của Air đều theo sự sắp đặt của mẹ. Mẹ của cô cũng giới thiệu cho Air một người nam dưới cấp và hướng cả hai đến việc kết hôn. Có lúc tưởng cuộc sống êm đềm, nhưng thực tế khác. Air cảm thấy thân thiết với chồng, nhưng nhận ra không khí giữa chồng và mẹ không bình thường.

apinya-sakuljaroensuk-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-chuyen-cua-air
Apinya Sakuljaroensuk trong phim tình cảm Thái Lan Chuyện Của Air.

Sau một thời gian, Air phát hiện chồng mình là tình nhân của mẹ và việc mẹ muốn hai người kết hôn chỉ để giữ chồng bên cạnh. Thêm vào đó, mẹ của Air cũng đang mang thai và khi Air hỏi về đứa con trong bụng, mẹ cô lớn tiếng nói "Mày không phá thai không lẽ tao phá?"

Khán giả đã không thể tìm thấy từ ngữ để diễn tả cảm xúc về nội dung bộ phim Chuyện Của Air. Nhưng họ có thể sẽ bất ngờ hơn khi biết rằng đây là một bộ phim Thái Lan được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật.

2. Phim tình cảm Thái Lan Tuổi Nổi Loạn 

Nhân vật Win của Tuổi Nổi Loạn  đã trở thành một cái tên nổi tiếng nhờ sự kết hợp của ngoại hình đẹp trai và phong cách "bad boy" và ga lăng. Trong trường học, Win là một học sinh nổi loạn, luôn có suy nghĩ và hành động khác biệt so với người khác, và anh ta cũng là người dẫn đầu xu hướng. Mặc dù Win có tiếng là một "tay sát gái", nhưng phong cách lịch lãm và nụ cười sáng chói của anh luôn làm tan chảy trái tim của các cô gái. Vì vậy, danh sách bạn gái của Win ngày càng dài thêm. Một trong số đó là Kwan (Pattie Ungsumalynn), cô nàng lớp trưởng, là một mẫu hình lý tưởng với vẻ đẹp, lễ phép và thành tích học tập xuất sắc.

nam-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-tuoi-noi-loan
Nam chính phim tình cảm Thái Lan Tuổi Nổi Loạn 

Có lẽ đây sẽ là một cặp đôi tuyệt vời khi mọi người nghĩ rằng chàng "bad boy" sẽ bị nàng lớp trưởng nghiêm khắc "đánh gục" và trở thành một học sinh ngoan ngoãn. Nhưng không! Trong một lần say rượu tại nhà cô Or, một giáo viên dạy tiếng Anh trong trường, Win đã không cố ý ôm hôn cô giáo trước sự chứng kiến của mọi người ở dưới tầng trệt. Thật không may, người bạn của họ đã tình cờ chứng kiến và ghi lại tình huống này.

Có thể nói, tình tiết này gây bất ngờ cho khán giả và khiến họ tò mò về diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Hình ảnh cậu học sinh Win gặp khó khăn nghiêm trọng trong mối quan hệ với các cô gái, và cái kết của phần đầu series phim tình cảm Thái Lan đã khiến người hâm mộ cảm thấy bối rối và hoang mang.

3. Phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đam Mê

Ngọn Lửa Đam Mê là một bộ phim tình cảm Thái Lan có mỗi nhân vật có hơi hướng phản diện làm nhân vật chính. Trong phim, nhân vật chính là Kankaew, một cô gái ngoại tỉnh đến thủ đô Bangkok để học. Tuy nhiên, cô không thoát khỏi sự cám dỗ của tiền bạc và quyết định bán thân để tiếp cận giới thượng lưu. Kankaew luôn nhắm vào những người đàn ông giàu có, những kẻ có khả năng chi trả cho lối sống xa xỉ của cô. Đồng thời, cô cũng không ngừng tìm kiếm những người "lắm tiền nhiều của" hơn. 

Nội dung phim tình cảm Thái Lan kể về một nhân vật không ngừng bày mưu tính kế để quyến rũ đàn ông và cướp bạn trai của người khác để có cuộc sống thoải mái. Tuy nhiên, như một người như vậy không thể có một kết thúc tốt đẹp. Cuối cùng, nhân vật chính Kankaew bị lừa bán sang nước ngoài, trở thành gái mại dâm và cuộc sống của cô kết thúc bằng một phát súng chí mạng. 

baifern-pimchanok-dam-nhan-vai-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-ngon-lua-dam-me
Baifern Pimchanok đảm nhận vai chính phim tình cảm Thái Lan Ngọn Lửa Đam Mê.

Nhưng như vậy, những nhà làm phim tình cảm Thái Lan thường thích "dắt mũi" người xem. Sau tập cuối của Ngọn Lửa Đam Mê, nhà sản xuất đã tung ra một tập "bonus" dài hơn ba phút chỉ để chiếu phân cảnh Kankaew tỉnh dậy sau phát súng vào đầu. Mọi người nhanh chóng nhận ra rằng những âm mưu giật người yêu và cảnh đánh ghen chỉ là một giấc mơ. Kankaew trong đời thực chỉ là một cô nàng mọt sách ngủ quên một giấc và hoảng loạn sợ bị rớt môn.

4. Phim tình cảm Thái Lan Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2

Bộ phim Thái Lan Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 đã trở lại sau hai năm và người hâm mộ đang mong chờ xem liệu nhà làm phim có thể viết ra những tình tiết "vi diệu" nào để tạo điểm nhấn cho bộ phim tình cảm Thái Lan.

Trong cuộc thi, thí sinh Gib (Toon Panisara) bị dì Kay (Ornapha Krisadee) - người quản lý cuộc thi, trà trộn vào để lấy thông tin mật và đạp đổ cuộc thi. Gib không muốn tham gia cuộc thi nhưng dì Kay nắm giữ thông tin về người bố thất lạc của cô, buộc Gib phải thuận theo. Trái tim của Gib đập nhanh trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, hy vọng tìm được ít thông tin về bố từ dì Kay. Tuy nhiên, mọi hi vọng của Gib tan biến khi người đàn ông mà cô tưởng là bố chỉ là một kẻ lừa đảo. 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-cuoc-chien-sac-dep-2
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2.

Trong tập cuối của bộ phim tình cảm Thái Lan, khi Gib đã tuyệt vọng và không còn hy vọng tìm kiếm, người hâm mộ cũng đặt nhiều câu hỏi về người bố của Gib. Tuy nhiên, mạch phim bất ngờ "gãy" một lần nữa khi Dì Kay, người đã nuôi dạy Gib từ nhỏ, tự nhận là bạn thân của mẹ và tiết lộ "Ta là bố con."

5. Phim tình cảm Thái Lan Cuộc Chiến Sắc Đẹp 

Những bộ phim tình cảm Thái Lan Cuộc Chiến Sắc Đẹp về nhan sắc luôn thu hút sự chú ý và tranh luận của công chúng. Một bộ phim có chủ đề tương tự như Cuộc Chiến Sắc Đẹp đã nổi tiếng và giúp tên tuổi của dàn diễn viên chính trở nên nổi bật tại Thái Lan. Bộ phim này đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả và công chúng. 

Cuộc Chiến Sắc Đẹp là một bộ phim tình cảm Thái Lan phơi bày những câu chuyện đằng sau cuộc thi nhan sắc. Trong cuộc chiến này, không thiếu những chiêu trò gian lận và đấu đá để đi vào sâu nhất có thể. Nội dung và tình tiết của bộ phim Thái Lan rất gay cấn, giống như một cuộc chiến thật sự. Vì vậy, Cuộc Chiến Sắc Đẹp đã được đón nhận rất nồng nhiệt.

chuyen-tinh-oan-trai-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-cuoc-chien-sac-dep
Chuyện tình oan trái trong phim tình cảm Thái Lan Cuộc Chiến Sắc Đẹp.

Wine (Yingying Sarucha) được kỳ vọng rất nhiều vì cô vừa xinh đẹp, hiền dịu, không bày trò hãm hại những thí sinh khác và cô có mối quan hệ không tên với giám khảo Khun Kong Kiet (Son Songpaisarn).

Mặc dù khán giả đã nhận ra sự bất thường, nhưng không ai ngờ rằng bí mật của thí sinh này lại đến mức như vậy. Wine không phải là người Thái, cô ấy mượn tên của em gái để tham gia cuộc thi. Wine đã từng vô tình giết người và thực ra cô ấy là một người chuyển giới từ nam sang nữ. Việc này đã khiến khán giả "ngã ngửa" khi Wine thú nhận trên sân khấu gần cuối chương trình.

Với 5 bộ phim tình cảm Thái Lan có cái kết khét lẹt như trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không lấy chút đồ ăn vặt và “cùng chill” với bạn bè. Theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim Thái Lan hay khác nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page