top of page
  • Huyền Thu

Bắt đầu bước vào giới giải trí từ năm 2010 nhưng phải đến phim tình cảm Thái Lan Bắt Lấy Thiên Thần, Push Puttichai mới được đông đảo khán giả quan tâm. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi Vill Wannarot lên hàng sao nữ hàng đầu Thái Lan. Có gì thú vị trong bộ phim Thái Lan này? Cùng Insiders review phim để tìm ra đáp án ngay nhé! 

I. “Mối hận truyền kiếp” của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Bắt Lấy Thiên Thần

1.1. Lý do khiến Beauty trở nên khó ưa? 

Beauty (Vill Wannarot thủ vai) là một nữ thừa kế xinh đẹp, nhưng đỏng đảnh và ích kỷ. Do ba mẹ mất sớm, nên Beauty không được dạy dỗ tử tế, mà chỉ quan tâm đến bản thân mình. Ngày đó, cô đang tắm bên bể bơi, xung quanh là bao người hầu phục vụ. Mọi chuyện tốt đẹp cho đến khi Beauty đi gần về đến nhà và nhận được món quà bất ngờ từ chim. Cô hét toáng lên, người hầu cũng vì thế mà sốt ruột, ai nấy đều lao đầu vào và đi bắt chim. 

vill-wannarot-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-bat-lay-thien-than
Vill Wannarot trong phim tình cảm Thái Lan Bắt Lấy Thiên Thần.

Hỏi ra mới biết, ngày trước nữ chính phim tình cảm Thái Lan Beauty từng là một người rất thích chim, thậm chí cô còn nuôi vài con. Nhưng đúng hôm đó, người bác tới và báo tin bố mẹ cô đã qua đời, cộng thêm lúc đó có con chim đậu trên vai mà Beauty trở nên căm ghét chim. Hễ cứ thấy có chim là cô sẽ nổi điên lên. Một lần Pat, em họ Beauty, nghĩ chị mình thích chim mà mang tới tặng cô một con chim. Hậu quả là Beauty đã lao vào đấu đá với cô. 

Bên này, Teepo (Push Puttichai thủ vai), một chàng trai trẻ tài năng, chững chạc, tốt bụng, hiện đang là CEO của công ty thời trang mà ba của Beauty đã sáng lập và gia đình Teepob cũng có cổ phần. Gia đình của Teepop và Beauty rất thân thiết, nên họ chơi với nhau từ nhỏ. Nhưng với tính tình khó ưa và luôn bắt nạt, Beauty đã khiến Teepop ghét mình. Bởi lẽ hồi bé, Teepop khác béo, còn Beauty thì xinh đẹp, nên anh luôn bị cô bắt nạt. Bấy lâu nay, Teepop vẫn luôn ghi nhớ những lời nói đó.

1.2. Hình phạt dành cho nữ chính phim tình cảm Thái Lan

Một lần nữ chính phim tình cảm Thái Lan Beauty tới biểu diễn thời trang, mà chủ đề lần này lại là chim và thế giới hoang dã. Nhưng vì nhận lời, mà cô vẫn tiếp tục thực hiện, cho đến giây phút một người mẫu đưa một lồng chim tới gần cô. Beauty đã bắt đầu run sợ, bỗng chốc lồng chim bị đứt, chú chim bay ra ngoài. Beauty bắt đầu hoảng loạn, mọi người ai nấy đều sợ hãi. Cảnh tượng này bị phóng viên chụp lại. 

nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-bat-lay-thien-than-bi-bien-thanh-chim-vi-qua-vo-le
Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Bắt Lấy Thiên Thần bị biến thành chim vì quá vô lễ.

Về phòng, Beauty bắt đầu mắng chửi mọi người, thậm chí là lao vào tấn công quản lý vì quá tức giận. Beauty từ nhỏ đã sống trong sung sướng, lúc nào cũng chỉ biết có mình, nên luôn chặt cá chém thớt.

Một ngày nọ, một vị tiên khác đã đến và quyết định dạy cho Beauty một bài học. Bài học đó là Beauty sẽ bị biến thành chim sau khi mặt trời lặn mỗi ngày và chỉ trở lại thành người khi trời sáng, cho đến khi có một người yêu cô thật lòng trao cho cô một nụ hôn.

Với bài học này, mẹ của Beauty và vị tiên khác hy vọng rằng Beauty sẽ học được giá trị của tình yêu thật lòng và sẽ thay đổi hành vi của mình. Beauty sẽ phải tìm kiếm một người yêu thật lòng và chờ đợi cho đến khi người đó trao cho cô một nụ hôn, để cô có thể trở lại thành người.

Cuối cùng Beauty phải trở thành con vật mình ghét nhất, không những thế, Beauty tự tin và các mối quan hệ của mình và nghĩ mọi người xung quanh ai cũng thích cô, nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. 

II. Nữ chính phim tình cảm Thái Lan và hành trình trở thành người 

2.1. Nhiệm vụ để trở lại làm người 

Beauty ỷ lại mình giàu có luôn bắt nạt người khác. Nên mẹ và thiên sứ trên trời nhìn thấy và trừng phạt cô bằng cách biến thành chim sau khi mặt trời lặn mỗi ngày và trở lại thành người khi mặt trời mọc. Khi có ai đó trao cho cô nụ hôn thật lòng thì Beauty mới có thể trở lại làm người hoàn toàn.

cu-soc-cua-nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-bat-lay-thien-than-khi-bi-bien-thanh-chim
Cú sốc của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Bắt Lấy Thiên Thần khi bị biến thành chim.

Nhưng đời không như là mơ, Beauty bước vào chuỗi ngày kinh hoang khi biến thành cô vật mình ghét nhất. Thiên sứ còn đưa cho một viên ngọc, màu đen tượng trưng cho những tội lỗi đã làm, màu vàng tượng trưng cho công đức. Nếu muốn sống thì phải làm nhiều việc thiện, tích công đức. Nếu Beauty muốn trở thành người hoàn toàn thì viên ngọc phải biến thành màu vàng hoàn toàn, nếu biến thành màu đen thì trở thành anh vũ mãi mãi.

Không những thế, thiên sứ còn giao cho Nala ba nhiệm vụ là quan tâm tới người khác nhiều hơn, không chỉ quan tâm mỗi nhan sắc của mình, làm việc tốt nhiều gấp đôi việc xấu trước đây và có được nụ hôn của người đàn ông mình yêu. Ban đầu Beauty tự tin lắm nhưng cô không biết đây là chuỗi ngày tồi tệ nhất cuộc đời cô.

2.3. Sự thật phũ phàng từ những người từng thân 

Cuộc sống làm chim của Beauty cũng không khấm khá là mấy, vì trước đó cô đã ra lệnh cấm tất cả mọi người không cho chim bay vào nhà. Mỗi khi thấy Beauty thì ông bảo vệ ra sức đuổi, ông còn bảo may quá cô Beauty không có ở đây không thì mình bị đuổi việc. Không những thế, Beauty còn không vào được nhà, dù có kêu gào thế nào cũng không ai nghe thấy.

Sáng hôm sau khi tỉnh lại trong thân người, Beauty dần lấy lại bình tĩnh và quyết tâm làm việc thiện để trở thành người. Cô đem hết quần áo hàng hiệu, dòng mới nhất cho bạn thân mình nhưng thấy viên ngọc không tăng lên, nghĩ là nó lên chậm nên thôi. Sau đó gọi tới từng người thích mình và hôn, nhưng bất ngờ thay màu vàng không có mà màu đen thì ngày một nhiều. Lúc này Beauty hậm hực lắm nhưng chẳng làm gì được.

push-puttichai-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-bat-lay-thien-than
Push Puttichai trong phim tình cảm Thái Lan Bắt Lấy Thiên Thần.

Bỗng thiên sứ xuống và bảo cô phải thực hiện ba điều ước nếu không thì thành chim mãi mãi. Beauty thấy thế thì lao vào định đánh nhưng chưa kịp đánh đã bị biến thành chim, nhưng khi thành chim cô mới nhận ra hóa ra những người bên mình đều không thân thiện đến thế. Có lần cô nghe người bác thân cận định lấy hết tài sản của mình mà òa khóc nức nở, đã thế đám bạn kia còn nói xấu cô.

Beauty tức lắm mà chẳng thể làm được, bỗng một tia lấp lánh màu xanh vụt lên cô bay theo nó thì tới nhà của nam chính phim Thái Lan Teepop, một chàng trai đẹp trai học giỏi. Thế nhưng con mèo của anh đã đuổi đánh Beauty mà khiến chân cô bị thương. Tình cờ cô được anh bôi thuốc và âu yếm. Beauty thấy dịu lắm đi ngó ngang phòng thì thấy anh có lai lịch quá tuyệt vời nhưng đến khi nhìn thấy ảnh hồi nhỏ thì có vẻ hốt hoảng, hóa ra anh chính là chàng béo mà cô đã từng bắt nạt hồi nhỏ.

Giờ thì đẹp trai ngời ngời, Beauty có hối hận cũng chẳng kịp. Giờ Beauty mới thấu cuộc đời này đâu có đẹp như cô nghĩ. 

Cùng theo dõi chúng mình trong tập phim tình cảm Thái Lan Bắt Lấy Thiên Thần sau để xem Beauty làm gì để xử lý lại những kẻ phản bội mình nhé!

Theo dõi chúng mình ngay để cập nhật thêm nhiều review phim Thái Lan hay khác! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page