top of page
  • Huyền Thu

Trong thế giới điện ảnh Thái Lan, tên Ice Preechaya đã trở thành một biểu tượng của sự tài năng và sự nổi tiếng. Với vẻ đẹp quyến rũ và khả năng diễn xuất xuất sắc, cô đã tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả. Cùng Insiders điểm qua 5 bộ phim tình cảm Thái Lan không thể bỏ lỡ của Ice Preechaya. Bắt đầu thôi nào! 


1. Phim tình cảm Thái Lan Ảo Ảnh Tình Yêu

ice-preechaya-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ao-anh-tinh-yeu
Ice Preechaya trong phim tình cảm Thái Lan Ảo Ảnh Tình Yêu.

Ảo Ảnh Tình Yêu là một bộ phim tình cảm Thái Lan nổi bật trên đài CH3 vào năm 2021. Monsicha (Ice Preechaya) và Chakree (Ken Phupoom) là một cặp vợ chồng đã kết hôn được 7 năm. Tuy nhiên, sự khác biệt trong lối sống và việc không có con đã gây ra những vấn đề trong tình cảm của họ. Để giải tỏa căng thẳng, Chakree đã uống rượu đến say mèm cùng bạn bè. Khi tỉnh dậy, anh đã hoảng sợ khi nhìn thấy mình đang ngủ cùng Sawaros (Wawwa Nicha) - cháu gái người giúp việc. Monsicha đã chứng kiến tất cả và quyết định ly hôn với Chakree. Tuy nhiên, Chakree đã gặp một tai nạn giao thông và linh hồn của anh đã rời khỏi thân xác. Trong quá trình tìm cách trở lại trạng thái ban đầu, linh hồn của Chakree đã chứng kiến những điều mà anh chưa từng biết trước đó, bao gồm cả nỗi đau của vợ anh và sự thật về những kẻ đang tiếp cận anh.



2.  Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng

Thatcher (Ken Theeradeth) là nhân vật chính trong phim Thái Lan Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng. Anh là một triệu phú ma cà rồng hơn 200 tuổi và đã nhận được quyền năng bất tử sau khi hạ sát một ma cà rồng. Đêm nọ, Thatcher cứu mạng Thongchan (Ice Preechaya). Thongchan là một nữ kế toán có cuộc sống bình lặng, nhưng tình cờ trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ buôn bán ma túy.

Thongchan chiếm trọn trái tim của Thatcher nhờ vẻ ngoài giống hệt người yêu quá cố của anh Từ đó, Thatcher bảo vệ Thongchan khỏi sự truy sát của kẻ thù và cả hai dần dần phát triển tình cảm với nhau. Tuy nhiên, Thongchan không dám nhận lời yêu vì thân phận đặc biệt của Thatcher.


3.  Phim tình cảm Thái Lan Nữ Gia Sư

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-nu-gia-su
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Nữ Gia Sư.

Nội dung của phim tình cảm Thái Lan tập trung vào câu chuyện tình hài hước và đáng yêu giữa Pleng, một nữ gia sư tiếng Anh, và Gym, một chàng trai điển trai nhưng lại rất dốt tiếng Anh. Pleng được thuê làm gia sư cho Gym để giúp anh cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Từ đó, những tình huống dở khóc dở cười và những tình tiết lãng mạn diễn ra, tạo nên sự hòa quyện giữa hai nhân vật chính.

Phim tình cảm Thái Lan mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và cảm xúc tràn đầy sự ngọt ngào. Bên cạnh đó, "Nữ Gia Sư - I Fine Thank You Love You" cũng truyền tải một thông điệp về tình yêu và sự thay đổi trong cuộc sống. Với sự kết hợp giữa diễn xuất tài năng của Sunny Suwanmethanont và Ice Preechaya, bộ phim đã tạo nên một cú hit trong làng điện ảnh Thái Lan.



4.  Phim tình cảm Thái Lan ATM: Lỗi Tình Yêu 

ATM: Lỗi Tình Yêu là một trong những bộ phim Thái Lan có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Phim tình cảm Thái Lan kể về câu chuyện của cặp đôi vụng trộm chốn công sở, anh chàng Sua và sếp của mình Jib. Vì công ty có quy định nghiêm ngặt về việc cấm quan hệ tình cảm nơi làm việc, nếu bị phát hiện sẽ bị đuổi việc. Sau những ngày lén lút yêu đương nơi công sở, hai người quyết định kết hôn nhưng không ai lại chịu nghỉ việc. Cuối cùng, quyết định là ai mà tìm được 130 nghìn baht bị mất do một cây ATM bị lỗi sẽ thắng và được ở lại, đồng nghĩa với người còn lại sẽ bị nghỉ việc.


5.  Phim tình cảm Thái Lan Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu 

ice-preechaya-dong-cap-cung-james-jirayu-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-ao-anh-tinh-yeu
Ice Preechaya đóng cặp cùng James Jirayu trong phim tình cảm Thái Lan Ảo Ảnh Tình Yêu.

Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu kể về Rosita, một cô gái có khả năng nhìn thấy tương lai khi chạm vào bông hoa hồng của người khác. Sức mạnh đặc biệt này đã khiến cô trở nên nổi tiếng và được mời tham gia nhiều sự kiện lớn. Trong một lần như vậy, Rosita tiên đoán rằng nam diễn viên nổi tiếng Theeruth sẽ có một mối quan hệ bí mật và có một đứa con. Tin đồn này đã ảnh hưởng đến danh tiếng của Theeruth và gây sự phá vỡ trong mối quan hệ của hai người.

Một vài năm sau đó, có một sự kiện từ thiện và người dẫn chương trình đã mời Theeruth và bốn người nổi tiếng khác tham gia làm khách mời đặc biệt. Rosita cũng được mời tham dự để tìm hiểu vận may của họ. Khi cô chạm vào bông hoa của Theeruth, cô thấy những hình ảnh ngọt ngào giữa hai người. Tuy nhiên, cô không tiết lộ điều này cho bất kỳ ai và quyết định tìm hiểu thêm. Sau sự kiện đó, Rosita bị tấn công bởi một người đàn ông đeo mặt nạ, nhưng may mắn là Theeruth đã kịp thời cứu cô. Từ đó, mối quan hệ giữa hai người dần được cải thiện và họ bắt đầu phát triển tình yêu cho nhau không hề hay biết.



Lưu ngay 5 bộ phim tình cảm Thái Lan đặc sắc nhất của “ngôi sao thực lực” Ice Preechaya trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 


GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan đặc sắc nhất của “ngôi sao thực lực” Ice Preechaya

bottom of page